สวยฉุดไม่อยู่! เดรสซีทรูแม่ชม​ สยายปีกคริสตัล​ เซ็กซี่แบบมีคลาส

คานส์วันที่สองเริ่มแล้วววว เดรสซีทรูแม่ชม ให้ความรู้สึกสวยหรูดูผู้ดี งานเซ็กซี่ก็มา บอกเลยปีนี้ครบเครื่อง แม่ฟาดพรมแดงไม่เหลือ ปล่อยของสุดตัว

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่สาวชมพู่-อารยาปรากฏตัวบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 71 ซึ่งคานส์วันแรกของแม่ชมก็ทำเอาโอต์กูตูร์ไฟลุกด้วยเดรสสีแดงสดจาก Zuhair Murad Haute Couture จนระเบิดพรมกันไปแล้ว มาวันที่สอง (10 พ.ค.) เลยขอจัดลุคสไตล์เรียบหรู งัดความแกลมเข้าสู้ ลุคนี้ไม่ว่าจะมองมุมไหนแม่ก็สวยมากกกกก เรียกได้ว่าแสงแฟลชสาดใส่รัวๆ แถมสีของชุดยังตัดกับพรมแดง ทำให้ออร่าเด้งพุ่งแรงยิ่งกว่าวันแรกไปอีก

โดยวันนี้แม่ชมมาในเดรสจาก Ralph & Russo Couture Autumn/Winter 2017 ถ้าให้มองที่ตัวเดรสก็ต้องบอกเลยว่าไม่ง่ายนะที่จะใส่แล้วออกมาปังเบอร์นี้ได้ ด้วยดีเทลและดีไซน์ก็ใช่ว่าทุกคนจะเอาอยู่ แต่แม่ทำได้! ที่สำคัญอีกหนึ่งความดึงดูดของลุคนี้คือความซีทรูแบบจัดเต็ม เพิ่งเคยเห็นแม่ชมจัดความเซ็กซี่หนักขนาดนี้ และการใส่เดรสสไตล์นี้บนพรมแดงคานส์ ก็เหมือนจะเป็นครั้งแรกของสาวชมซะด้วย ส่วนเครื่องประดับที่เข้ามาตกแต่งลุคให้เฉิดฉายยิ่งขึ้นก็มาจากแบรนด์สุดหรู บอกเลยว่าพรมวันนี้แม่ชมสวยสะพรึงในทุกย่างก้าวจริงๆ

 

Day 2 กับลุคสวยฉุดไม่อยู่! เดรสซีทรูแม่ชม​ เซ็กซี่แบบมีคลาส

 

เดรสซีทรูแม่ชม

เดรสซีทรูแม่ชม

เดรสซีทรูแม่ชม

เดรสซีทรูแม่ชม

อย่างที่ทราบกันภารกิจของสาวชมไม่ได้จบลงแค่วันนี้นะเธอ เพราะวันพรุ่งนี้ ศุกร์ที่ 11 พ.ค. ช่วงเวลาประมาณ 23.15 น. (เวลาประเทศไทย) จะเป็นวันที่สามในการเดินพรมแดงคานส์ของแม่ชม แอบได้ยินแม่เตรียมงัดไม้เด็ดมาเซอร์ไพร้ส์พวกเรากันอีกแล้ว รอลุ้นได้เลย


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG#chomismaterialgirl

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up