มีสไตล์จนเตะตา! #CommedesGarconsLOVERS หน้าใหม่ ไม่ใช่คนดังก็ปังได้

Comme des Garcons เปิดบ้านร่วมค้นหาคนรัก Comme des Garcons ผ่าน Social Media ในแคมเปญที่มีชื่อว่า #CommedesGarconsLOVERS

โดยเริ่มต้นจากการเฟ้นหาชาย-หญิงคู่แรกที่รักในแบรนด์ ผ่านทาง social media ของ Club 21 Instagram และ Facebook โดยบรรดาคนรัก Comme des Garcons จะต้องถ่ายภาพที่แสดงความเป็นตัวคุณในสไตล์ Comme des Garcons พร้อม hashtag รวมถึงกติกาอื่นๆ ที่ทางแบรนด์กาหนด

การค้นหาครั้งแรกนี้เริ่มต้นจากไอเดียใหม่ๆ ที่แบรนด์ต้องการคู่ชาย-หญิงซึ่งสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ และสะท้อนสไตล์ของแบรนด์ผ่านตัวตนของเขาและเธอในแบบคนรัก Comme des Garcons ตัวจริง ที่ไม่ใช่นางแบบ-นายแบบมืออาชีพ มาร่วมถ่ายภาพแนวสตรีทโดยช่างภาพชื่อดัง @superverysnapshot ทั้งนี้ทางแบรนด์ยังได้เพิ่มสีสันให้กับผู้ชนะแคมเปญนี้ ด้วยการให้เขาและเธอเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า Comme de Garcons ด้วยตัวเอง เพื่อตอกย้าความเป็นตัวตนหรือ DNA ของแบรนด์ “wear with feeling”

มีสไตล์จนเตะตา! #CommedesGarconsLOVERS หน้าใหม่ ไม่ใช่คนดังก็ปังได้

Comme des Garcons ได้ออกเดินทางค้นหา #CommedesGarconsLOVERS ครั้งแรกในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย ภาพถ่ายสไตล์ Comme des Garcons ถูกส่งเข้ามาผ่านทาง hashtag #CommedesGarconsLOVERS, #CommeAsYouAre และ #Club21thailand อย่างต่อเนื่องในเวลาเพียง 2 สัปดาห์

ทั้งนี้คุณ @mhubasics หนุ่มซึ่งรักการสไตล์ลิ่งตามอารมณ์ความรู้สึก และคุณ @intchavanothai สาวผู้มีไลฟสไตล์ที่น่าจับตามอง คือ คู่แรกที่ได้รับคัดเลือกในแคมเปญ #CommedesGarconsLOVERS ทั้งคู่สามารถถ่ายทอดเรื่องราว และภาพลักษณ์ของแบรนด์ผ่านสไตล์ของตัวเองออกมาได้อย่างน่าสนใจ

ติดตามความสนุกสนานในการร่วมถ่ายภาพแนวสตรีทของ #CommedesGarconsLOVERS คู่แรก โดย @superverysnapshot และข่าวสารจาก Comme des Garcons ได้ที่ #CommedesGarconsLOVERS, @cdgloversth และ @Club21thailand แคมเปญดีๆ อาจรอคุณอยู่!!
Contact:
COMME des GARCONS
Erawan Bangkok // 2nd Floor Tel. +662 250 7719
Siam Discovery // G Floor Tel. +662 021 2140
COMME des GARCONS POCKET
The EmQuartier // M Floor Tel. +662 021 2191
Line@ :

Praew Recommend

keyboard_arrow_up