คิวต์มากเจ้าค่ะ! หรรษาพาเพลิน สาวน้อยวัย 1 ขวบกับคอสตูมฉบับบุพเพสันนิวาส

หรรษาพาเพลิน หรือ หรรษา โจแล็ง สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัยเพียง 1 ขวบ 11 เดือน เจ้าของเพจดังหรรษาพาเพลิน ที่มีคนตามเป็นหลักแสน ก็ตามกระแสกับเขาเหมือนกัน สำหรับการแต่งตัวตามละครดังอย่างบุพเพสันนิวาส โดยคุณแม่ได้จับน้องหรรษามาแต่งเป็นตัวละครหญิงในบทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวเด่นอย่าง แม่หญิงการะเกด แม่หญิงจันทร์วาด หรือแม้กระทั่งคุณหญิงจำปา น้องก็คอสเพลย์มาแล้ว เรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้องอมยิ้มให้กับความเหมือนและความคิวต์ของน้อง

ตั้งแต่ที่ทางเพจได้โพสต์ภาพของน้องหรรษาลงไป ก็มีผู้ติดตามเข้ามาถามเกี่ยวกับชุดไทยที่น้องใส่อย่างท่วมท้น จนคุณแม่ต้องออกมาชี้แจงว่า เพจหรรษาไม่ได้ขายชุดไทย ส่วนใหญ่คุณแม่ใช้ผ้าต่างๆ ที่มีในบ้าน มาพันตัวน้องเท่านั้น หรือชุดไหนที่เป็นชุดไทยจริงๆ ก็สั่งซื้อจากร้านค้าออนไลน์ เช่นเดียวกับอุปกรณ์มวยผม วิกผม หรือแม้แต่รองเท้าแตะก็ซื้อมาจากร้านค้าออนไลน์เช่นกัน เท่านี้แฟนๆ ที่ตามน้องอยู่ก็คงหายสงสัยกันแล้วนะจ๊ะ

ทั้งนี้ความฮ็อตของละครที่แรงมาอย่างต่อเนื่อง จนใครๆ ก็แต่งตัวตามกันทั้งเมือง แต่แพรวดอทคอมกลับมาสะดุด ปักหมุดกับการคอสเพลย์ของน้องหรรษาที่ลงตัวได้อย่างน่ารัก วันนี้เราเลยขอนำลุคคิวต์ๆ ของน้องหรรษามาฝากกัน รับรองว่าเห็นแล้วต้องเรียกรอยยิ้มได้อย่างแน่นอน น้องจะแต่งเป็นใครกันบ้าง ตามมาดูเลยจ้า

 

หรรษาพาเพลิน กับคอสตูมฉบับบุพเพสันนิวาส

 

หรรษาพาเพลิน
แม่นายการะเกดเวอร์ชั่นปากแดงก็มา ความเหมือนนี้ยอมแล้วเจ้าค่ะ

 

หรรษาพาเพลิน
พอมาเป็นเกศสุรางค์ก็อ่อนหวาน สวยใส เป็นเด็กหน้าฝรั่งที่ใส่ชุดไทยได้น่ารักอีกคนหนึ่งเลย

 

หรรษาพาเพลิน
ลุคไฮโซอยุธยาอย่าง แม่หญิงจันทร์วาดก็ต้องมา ผมก็เป๊ะ เครื่องแต่งตัวก็คล้าย มองมุนไหนก็น่ารัก น่าหยิก >///<

 

หรรษาพาเพลิน
มาที่สาวต่างชาติอย่างแม่มะลิกันบ้าง เสื้อผ้าที่น้องใส่แม้ว่าลายจะไม่เหมือนกับต้นฉบับ แต่ดีไซน์และทรงผมก็ทำให้เดาได้ว่าเป็นใคร

 

หรรษาพาเพลิน
รุ่นใหญ่ก็จัดมาแล้ว กับลุคของคุณหญิงจำปา อะไรจะน่ารักขนาดนี้ ทั้งทรงผม ชุด และพัดที่ถือ ยอมคุณแม่น้องจริงๆ

 

หรรษา โจแล็งกับลุคจากละครบุพเพสันนิวาส  

 

หรรษาพาเพลิน

หรรษาพาเพลิน

หรรษาพาเพลิน

หรรษาพาเพลิน

หรรษาพาเพลิน

เป็นยังไง เหมือนแค่ไหนจ๊ะ แต่ตอนนี้นอกจะมองว่าเหมือนไม่เหมือน ก็ต้องไปโฟกัสที่ความน่ารักและอินเนอร์ของน้องหรรษาเช่นกัน เพราะนอกจากเสื้อผ้าที่คุณแม่จัดให้แล้ว อินเนอร์และท่าทางของน้องก็เป๊ะไม่แพ้กัน งานนี้คะแนนเต็มสิบไปเลย 


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : หรรษาพาเพลิน Hansa Jaulin

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up