COACH

ฝาแฝดสุดชิค ลูกหนุน-ลูกหนัง แชร์สไตล์ที่ใช่และไอเท็มเด็ดจาก COACH

COACH
COACH

จากอินสไปเรชั่นคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2018 ที่ Stuart Vevers ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ของ COACH แบรนด์เก๋แห่งมหานครนิวยอร์กได้จำลองความสวยงาม ที่มักเห็นบนท้องถนนของแมนแฮตตันมาสร้างสรรค์โดยเฉพาะแสงไฟจากตึกสูงที่ระยิบระยับอยู่ทั่วเมือง ถูกคลี่คลายกลายเป็นกลิตเตอร์วิบวับอยู่บนไอเท็มชิ้นสนุก

ทั้งชุดกระโปรง กางเกงปักประดับ หรือแม้แต่แจ็กเก็ตชิ้นเด่นขาประจำของแบรนด์ ซึ่งทั้งหมดแลนดิ้ง ลงสู่ช็อป COACH ที่ไทยแลนด์แล้วอย่างเป็นทางการ

COACH

สไตลิ่งโดดเด่นที่เห็นได้ชัดจากคอลเล็คชั่นนี้คือ การผสมผสานคอนทราสต์ไอเท็ม ในแบบเฟมินีนและแมสคิวลีนได้อย่างน่าสนใจ ชุดกระโปรงแบบ Slip Dress ผ้าไหม เนื้อเงาแต่งลูกไม้อย่างที่ลูกหนัง (ศีตลา วงษ์กระจ่าง) ใส่คือชิ้นหวานปนเซ็กซี่ยามใส่เดี่ยวๆ แต่เมื่อนำมาแมตช์ทับด้วยแจ็กเก็ตหนังสไตล์บอยลุคแล้วก็สามารถทวิสต์อารมณ์ ให้ดูสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมที่จะออกไปซ่าได้แบบ Day to Night นอกจากนั้นคอลเล็คชั่นนี้ COACH ยังจับมือร่วมกับ Keith Haring อเมริกันอาร์ติสต์ชื่อก้อง ด้วยการหยิบเอางานอาร์ตของเขามาแต่งแต้มอยู่ในหลายๆ ไอเท็ม ทั้งเสื้อผ้า แจ็กเก็ต และสเวตเตอร์ ชุดเดรสที่ลูกหนุน (ศุภรา วงษ์กระจ่าง) ใส่ก็มีงานของ Keith Haring สอดแทรกอยู่ใน ดีเทลกลิตเตอร์ด้วยเช่นกัน

คอลเล็คชั่นกระเป๋าก็น่าสนใจ กระเป๋าคีย์พีซของคอลเล็คชั่นนี้คือ กระเป๋ารูปทรง คล้ายกระเป๋าไปรษณีย์ (mailbox) ที่ออกแบบโดย Bonnie Cashin เมื่อปี 1962 ถูกนำ กลับมาดีไซน์ใหม่ในเวอร์ชั่น 2017 ที่ดูโดดเด่น สวยงามและทันสมัยกว่าเดิม ไม่เพียงเท่านั้นใครที่คิดถึงโลโก้ C อันเป็นตำนานของแบรนด์ ซีซั่นนี้ COACH เรียกกลับมาอีกครั้ง โดยใช้ชื่อว่า Signature C ซึ่งจะมีปรากฏอยู่บนกระเป๋ารุ่น Parker กระเป๋าทรงเหลี่ยมที่มาพร้อมสายโซ่สีทองที่ปรับความยาวได้ตามการใช้งาน เหมาะมากที่จะเป็นกระเป๋าคู่ใจใบใหม่ของสาวๆ ประจำฤดูกาลนี้

 

COACH

 

COACH

 

ลูกหนุน

COACH

Personal Style : เป็นคนชอบใส่อะไรง่ายๆ คลาสสิกๆ อย่างขาวหรือดำ แต่ก็ชอบลองสนุกกับชิ้นใหม่ๆ อย่าง เดรสกลิตเตอร์ที่ใส่วันนี้ก็มันดี

Must-Have Item : ชอบแจ็กเก็ตของ COACH มาก ชอบทั้งแบบที่เป็นหนังและแบบที่เป็นผ้า รู้สึกว่าซื้อแล้วคุ้ม จะแมตช์กับยีนลุยๆ หรือแมตช์กับเดรสหรือกระโปรง ก็ได้ลุคสนุกดี

If you can choose only one bag : ชอบกระเป๋าที่มีสายครอสบอดี้ มือจะได้ว่างไปทำโน่นนี่ ไม่ต้องคอย ห่วงถือกระเป๋า (ยิ้ม) มันคล่องตัวดี อย่างกระเป๋า รุ่น Parker คือใช่เลย มีหลายสีดี ซึ่งแน่นอนว่าเราเลือก สีดำ สวย คลาสสิก และแมตช์ง่าย

 

ลูกหนัง

COACH

Personal Style : จริงๆ อยากใส่ตัวที่หนุนใส่นะ (ยิ้ม) เห็นแล้วชอบเลย ปกติเราเป็นคนแต่งได้หมด แต่ต้องมีความเท่หน่อย อย่างชุดที่ใส่ก็ชอบแจ็กเก็ต COACH ช่วยคอมพลีตลุคได้ดีเลยละ

Must-Have Item : หลายชิ้นเลย แจ็กเก็ตก็ดี สเวตเตอร์ก็ชอบ คือชอบมาตั้งแต่ ซีซั่นที่แล้วที่เป็นรูปไดโนเสาร์ ซีซั่นนี้ก็น่ารัก เพราะเอางานอาร์ตของ Keith Haring มาเล่น อ้อ! แล้วก็บริการคัสตอมไมซ์แบบทำชื่อตัวเองลงไป รู้สึกว่ามันเกิดมาเพื่อเราโดยเฉพาะ

If you can choose only one bag : ได้ใบเดียวเองเหรอ ชอบหลายใบเลย Parker ก็ชอบ ชอบที่มีลาย Signature C เพราะเขาเคยหยุดทำไปและกลับมาที่ซีซั่นนี้ ส่วนใบที่เป็นทรงเหลี่ยมเหมือนตู้จดหมายก็น่ารัก (ลากเสียงยาว) ใส่ของได้เยอะเลยแหละ


ภาพและข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 925 หน้า 34-35

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up