ASV

ซ่าส์ไปด้วยกัน! ASV ออกคอลเล็คชั่นแสนซน SS 2018 เผยกลิ่นอายสาวแอลเอ

ASV
ASV

ASV Spring/Summer Collection 2018 LAX, Love All XX คอลเล็คชั่นฤดูร้อนประจำปี 2018 ในครั้งนี้เริ่มต้นจากจิตวิญญาณการหลงใหลในการเดินทางที่ไม่เคยสิ้นสุด กลิ่นอายของการเดินทาง การผจญภัยของสาวเอเอสวีถ่ายทอดออกมาเป็นคอลเล็คชั่น LAX, Love All xx” เฉกเช่นเดียวกับตัวนักเดินทางที่ขับเคลื่อนไปด้วยความหลงใหลในการพบเจอสิ่งใหม่ๆ เอเอสวีนําเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยวในฤดูร้อนผ่านสายตาของหญิงสาวผู้ซึ่งขับเคลื่อนวิถีชีวิตของเธอด้วยค่านิยมและบุคลิกที่ทันสมัย ซึ่งความมั่นใจและความชัดเจนในตัวตนของเธอเปล่งประกายชัดเจนราวกับแสงอาทิตย์ในยามฤดูร้อน

ภาพบรรยากาศริมชายหาดในฤดูร้อนที่ปกคลุมไปด้วยความเจิดจ้าและความสดใสของแสงอาทิตย์ สีสันของฤดูร้อน ณ เมืองลอสแอนเจลิส (Los Angeles) ซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนออกมาทำกิจกรรม สถานที่ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมและผู้คนที่หลากหลาย อย่างเหล่านักโต้คลื่น และผู้ที่ชอบแสดงแดด รวมไปถึงกลุ่มวัฒนธรรมย่อยอย่าง สเก็ตบอร์ด ซึ่งเติบโตขึ้นและแพร่หลายในอเมริกา แสดงออกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตนออกมาได้อย่างเด่นชัด ความสนุกสนานของเมืองลอสแอนเจลิสถูกหยิบยกขึ้นมาผสมผสานกับความเป็นสาวสังคมในสไตล์ asv ที่มีแอทติจูดและบุคลิกเฉพาะตนออกมาเป็นส่วนผสมที่มีความแตกต่างอย่างลงตัว เธอสามารถที่จะสนุกสนานและผ่อนคลายกับการท่องเที่ยวในฤดูร้อน แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งภาพลักษณ์ของสาวทันสมัย ยังคงไว้ซึ่งความเรียบและความมีสไตล์ไปพร้อมๆ กัน การเดินทางของสาวเอเอสวีในครั้งนี้ไม่เพียงแต่ทำให้เธอได้พบเจอสิ่งที่เธอไม่เคยรู้จัก หากแต่เป็นการก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นหนึ่ง เป็นการเดินทางที่ทำให้เธอได้ค้นพบตัวเอง (self-discovery) เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเรื่องราวที่เธอพบเจอ และเติบโตไปพร้อมๆ กัน

 

ASV Spring/Summer Collection 2018 LAX, Love All XX

 

 

Silhouette

ความสดใสและจิตวิญญาณของฤดูร้อนที่แสดงออกผ่านสายตาของสาวที่มีมุมมองร่วมสมัย ถูกนํามาสะท้อนผ่านโครงสร้างชุดในครั้งนี้ โครงสร้างคลาสสิกอย่างเสื้อไหล่เดียว (One-shoulder) อีกทั้งเทรนช์โค้ท (Trench Coat) และพาร์กา (Parka) ยังคงปรากฏให้เห็นเป็นคีย์ซิลูเอทประจำคอลเล็คชั่น รวมไปถึงโครงสร้างที่เหมาะกับฤดูร้อน เช่น โครงสร้างที่พอดีตัวแต่ไม่รุ่มร่าม เปรียบได้กับการพลิ้วไหวจากการปะทะของลมทะเล อีกทั้งในคอลเล็คชั่นนี้ยังมีการนําเอารายละเอียดบางส่วนจากแอคทิวิตี้ในฤดูร้อนอย่าง ลายทางจาก skateboard socks และชุดสําหรับใส่เดินชายหาด (beachwear) มาเป็นองค์ประกอบสำคัญ ผสมผสานออกมาเป็นคอลเล็คชั่นประจําฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่มีความสนุกสนานแปลกใหม่ และสามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจําวัน

ASV

ASV

ASV

ASV

 

Fabrics & Colors

จุดเด่นสำหรับคอลเล็คชั่นนี้อยู่ที่การเลือกใช้ผ้าที่เหมาะกับอากาศของหน้าร้อนอย่างผ้าโปร่ง (tulle) ผ้าลูกไม้ (lace) และผ้าตาข่าย (mesh) เพื่อให้เกิดเป็นชุดที่สวมใส่สบายเหมาะกับสาวเอเอสวีที่รักในการทำกิจกรรมฤดูร้อน แต่ยังคงไว้ซึ่งความน่าสนใจและทันสมัย ในคอลเล็คชั่นประจำฤดูร้อนและใบไม้ผลิประจำปี 2018 ยังคงเลือกใช้ผ้าคอตตอนพิมพ์ลายริ้วซึ่งถือเป็นลายพิมพ์คลาสสิกของแบรนด์ แต่เพิ่มความน่าสนใจด้วยลายพิมพ์ริ้วแบบหลากสี (multicolor-stripe) และลายริ้วเมทัลลิค (metallic stripe) ควบคู่ไปกับการใช้ผ้าลูกไม้ที่เพิ่มรายละเอียดการทอเป็นสองสีเข้าด้วยกันวางทับลงบนผ้าพิมพ์ลายริ้ว คอนทราสต์ระหว่างความอ่อนหวานและแข็งแกร่ง เพิ่มความเท่และความสนุกให้กับคอลเล็คชั่นได้อย่างลงตัว

คุมโทนในคอลเล็คชั่นด้วยการเลือกใช้โทนสีที่สะท้อนถึงบรรยากาศและสีสันในฤดูร้อนของท้องฟ้าในยามพระอาทิตย์ขึ้น จนถึงพระอาทิตย์ตกดิน อย่างสีฟ้าเบบี้บลู (Baby Blue) สีเหลืองมัสตาร์ด (Yellow Mustard) สีชมพูราสเบอรี่ ไวน์ (Raspberry Wine) เพิ่มความเป็นเฟมินีนด้วย สีชมพูฮันนีซัคเคิล (Honey Suckle) สีชมพูพาราไดซ์ (Paradise Pink) หลอมรวมออกมาเป็นโทนสีที่สนุกสนานถ่ายทอดความเป็นซัมเมอร์เวเคชั่นอย่างแท้จริง

ASV

ASV

ASV

 

Techniques & Details

ความหลากหลายของวัสดุยังถือเป็นลูกเล่นพิเศษในครั้งนี้ เอเอสวีเลือกที่จะนำเสนอเทคนิคที่มีความแปลกใหม่ เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนด้วยการใช้เลื่อม (sequin) เข้ามาเป็นส่วนประกอบ ปักลงบนผ้าโปร่ง (tulle) อีกหนึ่งเทคนิคที่สำคัญได้แก่ การตัดต่อเนื้อผ้าต่างชนิด (Material blocking) ด้วยการนำผ้าลูกไม้ซ้อนทับบนผ้าคอตตอนพิมพ์ลายริ้ว จนเกิดเป็นเท็กซ์เจอร์ใหม่ ตลอดจนดีเทลที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับสาวเอเอสวี ได้แก่ เทคนิคการใช้เทปเลื่อม (sequin tape) ตกแต่งบนผ้าลูกไม้  ดีเทลการกุ๊นปลายแขนเสื้อด้วยพู่สีเมทัลลิค ออกมาเป็นองค์ประกอบที่มีความแตกต่าง แต่ขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมสร้างความน่าสนใจให้กับเสื้อผ้า และยังโดดเด่นด้วยการนําเอาดีเทลของเชือก ซึ่งมีที่มาจากกิจกรรมทางทะเล มาต่อยอดเป็นองค์ประกอบในคอลเล็คชั่น ผ่านการกุ๊นขอบลายริ้วขาวดำ และเข็มขัดทรงกลมลายริ้ว สำหรับเทคนิคอันคุ้นเคยอย่างการป้าย (wrapping) และการรูดระบาย (drawstring) ก็ยังปรากฏให้เห็น นับเป็นการผสมผสานที่สามารถดึงเอาเทคนิคพิเศษมาใช้เคียงคู่กับเทคนิคมาตรฐานได้อย่างลงตัว นําเสนอความเรียบง่ายที่ดูธรรมดานั้นให้ดูแปลกใหม่และเกิดเป็นความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

ASV

ASV

ASV

ASV

ASV

ASV

ASV

ASV

สาวๆ ที่สนใจคอลเล็คชั่นนี้ก็สามารถเลือกชมเสื้อผ้าของ Asv ‘LAX,Love All XX’ ประจำคอลเล็คชั่นฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2018 ได้ที่ศูนย์การค้าสยาม พารากอน , ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม , ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิปสโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up