ตลบพรมแดงไม่เหลือ! 7 Best Dressed ทรงพลัง ในงาน The Golden Globes 2018

วนกลับมาอีกครั้งสำหรับการประกาศรางวัล The Golden Globes 2018 ซึ่งในปีนี้ถ้าจะว่ากันด้วยเรื่องของแฟชั่น ก็ดูท่าทางจะพร้อมใจกันเหลือเกินกับการออกมาแสดงเจตนารมณ์ที่จะต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้เห็นการเดินพรมแดงของเหล่าคนดังในแวดวงฮอลลีวู้ดมาในชุดสีดำกันเต็มพรมแดง

ถึงแม้ว่าสีสันของแฟชั่นพรมแดงใน The Golden Globes 2018 จะไร้สีสันที่ฉูดฉาด แต่ก็สามารถเรียกความสนใจจากช่างภาพได้ไม่น้อย เพราะแต่ละคนก็ยังคงจัดเต็ม โดยเฉพาะกับ 7 ชุดที่ขอยกให้เป็น The Best Dressed ในปีนี้ สวยทรงพลัง แบบพอดี๊ดี ตรงตามธีมเป๊ะอีกต่างหาก

Photo : https://www.usmagazine.com

เริ่มต้นที่นักแสดงสาวสวย Gal Gadot สลัดภาพสาววันเดอร์วูแมนซะจนดูสวยผิดหูผิดตาในชุดสีดำเรียบโก้จาก Tom Ford ลุคนี้ผมของเธอใช้การเกล้ารวบเพื่อเปิดหน้าชูให้โดยรวมดูสง่าขึ้นไปอีก

Photo : https://www.usmagazine.com

รุ่นใหญ่อย่าง Catherine Zeta-Jones ยังไงก็ไม่พลาดแน่นอนกับการเดินพรมแดงในงาน The Golden Globes 2018 โดยในปีนี้เจ้าตัวเลือกชุดซีทรูลายดอกไม้จากแบรนด์โอต์ กูตูร์ อย่าง Zuhair Murad มาร่วมงาน เซ็กซี่ขนาดนี้แย่งซีนคลื่นลูกใหม่ได้สบาย

Photo : https://www.usmagazine.com

นางพญาของฮอลลีวู้ดอย่าง Angelina Jolie ชีก็มาร่วมงานและแต่งตัวออกมาได้ปังอีกคน ในชุดเกาะอกสีดำซีทรูกระโปรงยาว ชุดมีลูกเล่นเก๋ๆ ซึ่งแต่งด้วยขนนกสีดำที่ชายแขนเสื้อ ลุคนี้ยังไงก็คงต้องบอกว่า แม่ก็คือแม่จริงๆ

Photo : https://www.usmagazine.com

เดรสเกาะอกที่แม้จะเห็นกันอยู่บ่อยๆ ในงานประกาศรางวัล และครั้งนี้ในงาน The Golden Globes 2018 ก็เช่นกัน Jessica Biel เธอหยิบชุดดีไซน์คลาสสิกมาใส่ประชันจากแบรนด์  Dior Haute Couture แต่ใครจะบอกว่าเห็นจนเบื่อแล้วต้องขอเถียง เพราะดูสวยแพงไม่ใช่เล่นเลยนะ

Photo : https://www.usmagazine.com

นักแสดงสาวชาวอังกฤษ Claire Foy ขอเปลี่ยนลุคมาบอยๆ บ้างในชุดจาก Stella McCartney รับกับทรงผมเรียบๆ แต่อย่าคิดว่าน่าเบื่อเกินไป เพราะเมคอัพของนางก็แน่นพอตัว ทำให้ภาพรวมที่เธอแต่งออกมาดูสวยโดดเด่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Photo : https://www.usmagazine.com

ขึ้นชื่อว่าเป็นสไตล์ไอคอนระดับต้นๆ ของโลก นางแบบสาวสวยอย่าง Kendall Jenner มีหรือจะหลุดจากลิสต์นี้ไปได้ โดยงาน The Golden Globes 2018 เจ้าตัวมาในชุดเดรสเกาะอกฟูฟ่องสีดำจากแบรนด์ Giambattista Valli สวยสะดุดตามาก ถึงแม้ว่าทรงผมของเธอจะดูยุ่งๆไปหน่อย แต่ก็ดูน่ารักซุกซนเหมาะกับเจ้าตัวนะ

Photo : http://www.redcarpet-fashionawards.com/category/blog-features/

นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Natalie Portman วันนี้มาในชุดเดรสสีดำกำมะหยี่ สไตล์วิคตอเรียนสุดเรียบหรูจากแบรนด์ Christian Dior สาวนาตาลีดูผู้ดี๊ผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว คีพลุคนางเอกได้เอาอยู่จริงๆ

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up