เรียบแต่ดึงดูด! “มารีน่า-ศดานันท์” เผยลุคแพง ออร่ากระจายในงานแต่งพี่สาว “มาร์กี้-ราศรี”

มารีน่า – ศดานันท์ น้องสาวคนสวยของมาร์กี้ – ราศรี เจ้าสาวป้ายแดง เผยลุคสวยแกลม โชว์ความเป็นสาวเต็มตัวในวัย 21 ปี โดดเด่นสะดุดตา เรียกแสงแฟลชรัวๆ ในงานแต่งพี่สาวสุดเลิฟ 

ส่งท้ายวันคริสมาสต์อีฟได้อย่างสวยงาม สำหรับพิธีฉลองสมรสพระราชทาน ระหว่าง มาร์กี้ – ราศรี บาเล็นซิเอก้า และ ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ คู่รักแห่งปีที่หลายคนจับตามองตั้งแต่ร่อนการ์ดเชิญจนถึงงานหมั้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และเมื่อวานนี้ (24 ธ.ค. 2560) แพรวดอทคอมเองก็ได้อัพเดตเรื่องราวงานแต่งของทั้งคู่ไปแล้ว รวมทั้งบทสัมภาษณ์หวานๆ ที่บ่าวสาวพูดถึงกัน ทางเราก็ได้นำมาฝากแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อย

คราวนี้มาถึงคิวของแขกผู้มาแสดงความยินดีกับคู่รักป๊อกกี้กันบ้างดีกว่า เพราะเรียกได้ว่าเป็นงานช้างส่งท้ายปี 2017 เลยทีเดียว แขกที่มาร่วมงานก็นับพันคน แต่แขกคนสำคัญที่เราเห็นแล้วต้องตะลึงให้กับความงามสง่า ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นมารีน่า – ศดานันท์ น้องสาวของนางเอกคนสวย มาร์กี้ – ราศรี นั่นเอง

งานนี้สาวมารีน่าออร่าจับสุดๆ สวยผุดผ่องมาแต่ไกลจริงๆ เจิดจรัสมาก ทันทีที่เธอเดินย่างกรายเข้าสู่งานแต่ง พร้อมเดรสซีทรูแต่งความโดดเด่นด้วยความแตกต่างของเท็กซ์เจอร์แบบพองาม แถมการแต่งหน้าก็ช่างดูเข้ากันเหลือเกิน ทำผมตรงแสกกลางแบบง่ายๆ ก็สามารถส่งเสน่ห์ออกมาได้อย่างดี

เรามาชมลุคในงานแต่งงานของสาวมารีน่าแบบเต็มๆ กันดีกว่า

ซึ่งเดรสที่เธอเลือกมาใส่เป็นเดรสจากแบรนด์ Poem (โพเอม) หลายคนอาจสงสัยว่านี่เหรอเดรสจากโพเอม ทำไมไม่คุ้นตาเหมือนทุกที ขอบอกและย้ำอีกครั้งว่า นี่แหละเดรสจากโพเอม ครั้งนี้เป็นเดรสแบบพอดีตัว เข้ารูป ไม่ใช่กระโปรงบานหรือมีความเอวคอดเบอร์แรงอย่างที่เคยเห็นกัน เป็นชุดที่ฉีกภาพจำของแบรนด์ไปเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าสังเกตดีๆ ตรงสายที่คาดบริเวณเอวของสาวมารีน่าก็พอจะดูออกว่านี่คือโพเอม เพราะการผูกโบว์ลักษณะนี้เคยมีให้เห็นจากเดรสของโพเอมมาแล้ว ส่วนกระเป๋าสีขาวเข้าชุดแต่งพู่ลากยาวเป็นกิมมิกสุดเก๋ก็มาจากโพเอมเช่นกัน

ต้องยอมรับว่าลุคของสาวมารีน่าเมื่อวานนี้ (24 ธ.ค. 2560) มีความเรียบๆ แต่ก็สามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้อย่างไม่ต้องพยายาม ตัวเดรสช่วยสร้างคอนทราสต์ด้านเท็กซ์เจอร์ได้อย่างน่าสนใจ เมื่อนำมาแมตช์กับกระเป๋าดีไซน์เก๋ๆ ยิ่งทำให้ลุคนี้คอมพลีทสุดๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ: Snowblack_แพรวดอทคอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up