สไตลิสต์ชื่อดัง “Veronica Li” แชร์ทริคครีเอท 5 ลุคสุดชิคด้วยกระเป๋าเป้ “TUMI” 

TUMI แบรนด์กระเป๋าพรีเมี่ยมเพื่อทุกไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ ร่วมมือกับสไตลิสต์และแฟชั่นนิสต้าชื่อดัง เวโรนิกา ลี (Veronica Li) ผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า VNIKALI เผย 5 ลุคเทรนด์แฟชั่นที่สามารถครีเอทได้อย่างง่ายๆ จากกระเป๋าเป้ชิ้นสเตทเมนท์พีซใบเด่นเพียงชิ้นเดียวจากคอลเล็คชั่นปลายปี 2017 Voyageur LeatherHalle Backpack

โดยกระเป๋าเป้สุดชิคใบนี้ถูกนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่นอัพเดตล่าสุดด้วยสไตล์สุดยูนีคในแบบฉบับของเวโรนิกาอย่างลงตัวเหมาะเป็นไอเดียให้สาวๆ นำมาปรับใช้ในหลากหลายโอกาสได้อย่างแท้จริง

กระเป๋าเป้คอลเล็คชั่น Voyageur Leather Halle Backpack

คอลเล็คชั่นกระเป๋าหนัง Voyageur ถูกออกแบบให้สะท้อนถึงรุ่นไนลอน Voyageur ที่เป็นที่นิยมในความหรูหรา เหมาะสำหรับการเดินทางพักผ่อนระยะสั้นหรือทัศนศึกษาในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งกระเป๋าสะพายหลังของ Halle เป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังที่มีขนาดเล็ก ที่มาพร้อมด้วยช่องใส่แล็ปท็อปขนาด 12 นิ้ว และเสริมด้วยตัวซิปสีทอง ด้านนอก 2 ช่อง สำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้ Voyageur Leather มาพร้อมการเปิดตัวสีใหม่ล่าสุดอย่าง สีเทาอ่อน (Light Gray) ซึ่งเป็นโทนสีที่สื่อถึงความรู้สึกสะอาด สดชื่น เรียบง่าย เพื่อเป็นสัญลักษณ์การเดินทางระหว่างเมืองและชนบท

สำหรับ 5 เทรนด์แฟชั่นที่สร้างสรรค์โดยกระเป๋าสุดชิครุ่นดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจและออกแบบโดยVeronica Li สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์การแต่งตัวในแบบต่างๆ ที่เรียบหรูดูลงตัวกับทุกยุคทุกสมัย และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบของเธออย่างโดดเด่น

5 เทรนด์แฟชั่นสำหรับกระเป๋าเป้สะพายคอลเล็คชั่นสุดชิค Voyageur Leather Halle Backpack

1. ลุคสปอร์ตสำหรับวันที่ต้องแต่งตัวไปออกกำลังกายเก๋ๆ เจือด้วยกลิ่นอายแบบสตรีท

เวโรนิกาเลือกแต่งกายเพื่อไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสด้วยลุคสบายๆ ที่ผสมผสานกันระหว่างเสื้อผ้าแบบ บัลเลริน่า x นักวิ่งจ๊อกกิ้ง ได้อย่างลงตัว เธอเลือกเสริมทัพเครื่องประดับที่เธอชื่นชอบอย่างโชคเกอร์ สร้อยคอสุดจี๊ดที่ช่วยสร้างความโดดเด่นสะดุดตา แต่ยังคงความแฟมินีนแบบผู้หญิงทันทีที่เธอเดินย่างกรายเข้าสู่ห้องออกกำลังกาย โดยเสื้อผ้าของเธอมีประกายวิ้งวับพองามจากรายละเอียดที่ทำจากโลหะ เข้ากันได้ดีกับฮาร์ดแวร์โลหะสีทองของกระเป๋าเป้สุดชิค Voyageur Leather Halle อย่างกลมกลืน และด้วยความหลากหลายของฟังก์ชั่นช่องใส่ของ และช่องมีซิปต่างๆที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย จึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับเวโรนิกาในการเก็บอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตั้งแต่ผ้าเช็ดตัวไปจนถึงขวดน้ำดื่มของเธอ และช่วยให้สามารถแพ็คของที่ใช้ในการออกกำลังกายภายในฟิตเนสก่อนเดินทางกลับได้อย่างสะดวกสบาย

1

2. ลุคเท่แบบเวิร์คกิ้งวูแมน แฝงด้วยลูกเล่นน่ารักๆ ให้อารมณ์เพลย์ฟูล

เมื่อวันจันทร์มาถึงและจิบกาแฟรับอรุณพร้อมรับวันใหม่แล้ว เวโรนิกาอวดลุคแฟชั่นในสไตล์เรียบโก้แบบโคโค่ชาแนล (Coco Chanel) ผสานลุคหวานใสแบบโอลิเวียปาแลร์โม่ (Olivia Palermo) ส่งให้เธอดูสง่างามสมกับเป็นมืออาชีพที่พร้อมสำหรับการประชุมอย่างมั่นใจ เวโรนิกาจัดเก็บแล็ปท็อปไว้ภายในช่องที่ดีไชน์มาสำหรับแล็ปท็อปขนาด 12 นิ้วโดยเฉพาะ ในขณะที่นามบัตรและสมุดบันทึกขนาดเล็กของเธอถูกจัดเก็บในช่องซิปรูปตัวยู (U-Zip) ด้านหน้าอย่างเหมาะเจาะ เวโรนิกาเสริมความโดดเด่นให้กับใบหน้าด้วยต่างหูระย้าห้อยไข่มุกเม็ดใหญ่พร้อมด้วยสร้อยไข่มุก ภายใต้ความเชื่อของเธอที่ว่า “คนอื่นอาจใส่หมวกเสริมลุคสุดเท่ แต่ฉันเลือกที่จะใส่ต่างหูสไตล์ครีเอทีฟและแน่นอนฉันต้องมีไข่มุกเพื่อความสง่างามเป็นพิเศษ!” ซึ่งสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์จากต่างหูและกางเกงขายาวสุดชิคนี้ สะท้อนให้เห็นที่แท็กสลักชื่อโมโนแกรมติดกระเป๋าออกแบบมาเป็นพิเศษให้กับกระเป๋าเป้รุ่น Voyageur Leather Halle นี้โดยเฉพาะ

1

3. ลุคแฟชั่นนิสต้าสุดชิคพร้อมสร้างสีสันในย่านเก๋ใจกลางเมือง

ลองหันมาแมตช์เสื้อผ้ากับกระเป๋าในลุคใหม่ที่พร้อมสำหรับการออกเดทกับหวานใจในย่านเก๋ใจกลางเมือง เวโรนิกาจัดมาคอนเซ็ปต์แสนเปรี้ยวแต่ไม่ดูจงใจในแบบ Flirty yet posh เติมความแกลมด้วยต่างหูและเดรสสีแดงสดใสสะดุดตาที่ช่วยสร้างคอนทราสต์ด้านเท็กซ์เจอร์ได้อย่างน่าสนใจ เมื่อนำมาแมตช์กับกระเป๋าเป้หนังสีดำและแจ็คเก็ตยีนส์สุดชิคปิดท้ายลุคสวย มีสไตล์สำหรับการออกเดทในช่วงหัวค่ำอย่างสมบูรณ์แบบด้วยเรียวปากสีแดงฉ่ำที่โดดเด่นจนต้องเหลียวมอง เวโรนิกาดูเก๋ไก๋ในแบบแฟชั่นนิสต้าสุดชิคด้วยกระเป๋าเป้ Voyageur Leather Halle ข้างกายของเธอที่เป็นแอคเซสเซอรี่คู่ใจติดตามเธอไปในทุกๆ สถานที่เพื่อการออกเดทอันแสนประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการรองท้องด้วยสแน็คเบาๆ ที่โต๊ะนั่งกลางแจ้ง นั่งชิลๆ กับเครื่องดื่มเก๋ๆ สักแก้ว หรือจะเป็นดินเนอร์เดทในร้านอาหารสุดหรู กระเป๋าเป้ใบนี้ก็ช่วยให้เธอดูดีเข้ากับทุกสถานที่ในทุกสถานการณ์

1

4. ลุคแบบมีคลาสสำหรับเจ็ทเซ็ทเตอร์ระดับอัพสเกล

เมื่อถึงเวลาเดินทางลุคโมโนโทนขาวสลับดำแบบเรียบๆก็สามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้อย่างไม่ต้องพยายาม เวโรนิกากล่าวว่า “เมื่อต้องเดินทางฉันชอบสวมเสื้อไหมพรมถักสไตล์เรียบง่าย เพื่อให้รูปร่างดูเพรียวบางและสบายๆ แมตซ์ด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลัง”  Voyageur Leather Halle สีดำใบเท่ปิดท้ายลุคมาดามสุดชิคนี้ด้วยแว่นตากันแดดเลนส์รีเฟล็คทีฟที่กำลังเป็นไอเท็มมาแรงในกระแสช่วงนี้ และในเวลาที่เธอไม่สวมแว่น เวโรนิกาก็เพียงสอดขาแว่นเข้าไปในห่วงที่อยู่ถัดจากช่องกระเป๋าด้านนอกของเป้ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าเธอจะต้องการหยิบปากกาออกจากกระเป๋าเป้เพื่อพร้อมใช้งานอย่างรวดเร็ว หรือว่าจะเก็บของมีค่าไว้ในช่องใส่เครื่องประดับเป้สุดชิคใบนี้ก็มีช่องเล็กช่องน้อยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเดินทางด้วยความคล่องตัวสูงสุดและในขณะที่เธอกำลังเดินลากกระเป๋าเดินทางไปตามทางเดินภายในสนามบิน เวโรนิกาก็สามารถสอดกระเป๋าเป้ของเธอเข้ากับคันกระเป๋าล้อลากด้วยแถบ Add-A-Bag ที่ช่วยสร้างความสะดวกอย่างไม่มีสะดุดทุกการเดินทาง

1

5. ลุคสบายๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์

เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์มาถึง เวโรนิกามาพร้อมกับลุคสบายๆ ที่แฝงความเป็นชาวปารีสเพื่อเพิ่มความสนใจแม้จะเป็นสไตล์ที่เรียบง่าย เธอเสริมลุคด้วยหมวกและเสื้อสเว็ทเตอร์ที่สวมใส่สบายเพื่อครีเอทลุคที่ไม่ตกเป็นเป้าสายตาของใครในวันหยุดพักผ่อนของเธอแอคเซสเซอรี่ใบเก่งที่ขาดไม่ได้ก็คือกระเป๋าเป้  Voyageur Leather Halle ที่ให้ความสะดวกแบบไร้กังวลในทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการพบปะเพื่อนฝูงเพื่อดื่มกาแฟ ไปชมภาพยนตร์ หรือออกสำรวจสถานที่เที่ยวในที่ใหม่ๆ ก็ลงตัวกับทุกที่ เพราะกระเป๋าเป้ใบเก๋นี้ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้สามารถใช้งานได้ในทุกๆโอกาสและยังเข้ากับการแต่งตัวในลุคสบายๆ ช่วงวันหยุดและหากกระเป๋าของเวโรนิกาจะหนักขึ้นเมื่อต้องช้อปปิ้งที่ร้านขายของชำหรือเจอไอเท็มโดนใจน่าซื้อในช่วงสุดสัปดาห์ เธอก็สามารถปรับสายสะพายของเธอและใช้ที่จับด้านบนเพื่อช่วยลดน้ำหนักในการหิ้วกระเป๋าได้


 

กระเป๋าเป้สะพายคอลเล็คชั่น Voyageur Leather Halle Backpack  สีดำ และ สีเทาอ่อน พร้อมวางจำหน่ายที่ร้าน TUMI ทุกสาขา ได้แก่ สาขาเกษร พลาซ่า ชั้น 2, สาขา สยามพารากอน ชั้น 1, สาขาสยามดิสคัฟเวอร์รี่ชั้น M, และสาขา เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 7

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up