เอารางวัลไปเลยจ้า…โชว์ชุดประจำชาติพม่า แบกเบอร์ใหญ่ ยืดได้หดได้ด้วย?

ดุเดือดร้อนแรงอย่างกะไฟเออร์! ในนาทีนี้หนีไม่พ้นการประกวด Miss Universe 2017 ซึ่งอีกไม่กี่วันก็จะถึงการตัดสินแล้ว และสิ่งที่สาวงามทุกชาติขนไปสู้กัน นอกจากความสวยบวกสมองแล้ว ว่ากันด้วยเรื่องของ ชุดประจำชาติ ก็เป็นอีกสิ่งที่ยอมกันไม่ได้จริงๆ

ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอเรื่องของ ชุดประจำชาติของสาวงามจากพม่า ไปแล้ว ซึ่งพักหลังดูฮึกเหิมกับความเล่นใหญ่หลังจากที่คว้ารางวัลไปในปี 2016 พอมาปีนี้จะให้บ้านๆ หรือน้อยกว่าปีก่อนคงไม่ได้ ผลกรรม! เอ้ยผลบุญเลยตกมาอยู่ที่สาว Zun Than Sin ตัวแทนสาวงามจากพม่าเป็นผู้ทำหน้าที่มาประกวดครั้งนี้พร้อมกับชุดประจำชาติที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวงดนตรีพื้นบ้านของพม่า The Hsaing Waing  ซึ่งมีเครื่องดนตรีชิ้นใหญ่ทั้งฆ้องและกลอง

เห็นแวบแรกก็เกิดความสงสัยว่านางจะแบกชุดขึ้นเวทีอย่างไร แลดูใหญ่เทอะทะมาก แต่ผิดคาดเพราะดีไซเนอร์เขาออกแบบมาเพื่อให้สาวงามได้แบกอย่างสะดวกที่สุด จริงหรอ?…จริงสิ! ไม่เชื่อมาดูจากโชว์ชุดประจำชาติที่เพิ่งจบไป งานนี้เซอร์ไพร้ส์จริงๆ หายข้องใจกันไปเลย เพราะอุปกรณ์การตกแต่งของชุดที่นางงามพม่านั้นแบกมา มันยืดได้หดได้นะเธอ แถมยังติดล้อ ผลักเบาๆก็ฉิวแล้ว เอาก็เขาซี้….

A post shared by Photo Addict (@mabruri_imagery) on

A post shared by Zun Than Sin (@zunthansin) on

 

ถ้าสาวพม่าจะมาเบอร์นี้ บอกเลยว่าไม่ใช่แค่สาวไทยที่คิดหนัก สาวงามประเทศอื่นก็คงอึ้งเหมือนกัน จัดมาซะขนาดนี้ ถ้าได้รางวัลไปอีกปี ก็คงต้องยอม

 

ภาพ : IG@zunthansin

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up