ไนกี้เทคแพ็ก เทคไฮเปอร์ฟิวส์ ซัมเมอร์นี้ก็ใส่แจ็คเก็ตได้

เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของนักกีฬาที่ต้องการเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา ทีมดีไซเนอร์ของไนกี้ จึงได้ออกแบบให้แจ็คเก็ตไนกี้เทคแพ็ก คอลเลกชั่น สำหรับฤดูร้อนมีน้ำหนักเบาและสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคอลเลกชั่น ไนกี้ เทคแพ็ก เทคไฮเปอร์ฟิวส์ ที่ใช้เส้นใยไนล่อนที่มีน้ำหนักเบาและมีโครงสร้างการตัดเย็บแบบใหม่ ซึ่งเสื้อแจ็คเก็ต เทคไฮเปอร์ฟิวส์ วินด์รันเนอร์ สำหรับผู้ชายและผู้หญิงจะถูกเสริมประสิทธิภาพ ด้วยรูระบายอากาศที่เจาะโดยเลเซอร์ในบริเวณที่สัมผัสกับเหงื่อ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบายตลอดเวลา ขณะที่เสื้อกั๊กรุ่นเทคไฮเปอร์ฟิวส์ สำหรับผู้หญิง จะมีดีไซน์ที่สวยงามเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่ขยับแขนได้เต็มที่ และช่วยปกป้องช่วงบนของร่างกายจากอุณหภูมิภายนอก ไม่ว่าจะร้อนหรือเย็น

โดยเสื้อแจ็คเก็ตทั้ง 2 รุ่น ได้ถูกพัฒนาขึ้นจากเส้นใยตาข่ายไนล่อนที่มีน้ำหนักเบา โดยมีคุณสมบัติในการปกป้องร่างกาย ไม่ทำให้ผู้สวมใส่เกิดอาการระคายเคือง สามารถระบายอากาศและเหงื่อได้เป็นอย่างดี ตลอดจนได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย ซึ่งส่งผลให้คอลเลคชั่นเทคแพ็ก เทคไฮเปอร์ฟิวส์ มีความเหมาะสมอย่างยิ่งกับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ โดยไม่มีปัญหาสภาพอากาศมาขวางกั้น

ขณะเดียวกันเพื่อเป็นการปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งกายท่ามกลางชีวิตไม่หยุดนิ่ง ไนกี้จึงได้รังสรรค์สมุดภาพ ไนกี้ เทคแพ็ก คอยแนะนำสไตล์การแต่งกาย ซึ่งผู้สนใจสามารถศึกษาคอลเลคชั่นล่าสุดได้ผ่านอุปกรณ์มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการไอโอเอสหรือแอนดรอยด์ รวมทั้งศึกษาแนวคิดเบื้องหลังของคอลเลคชั่นและข้อมูลพิเศษอีกมากมายแบบอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการดาวน์โหลดได้แล้วที่ iTunes Store และ Google Play Store

Praew Recommend

keyboard_arrow_up