My Burberry… น้ำหอมหนึ่งเดียวในโลกที่รอให้คุณครอบครอง

เปิดตัวไปอย่างฮือฮา สำหรับเบอร์เบอรี่ น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดเพื่อคุณผู้หญิง ภายใต้ชื่อ My Burberry ฮือฮาเพราะหนึ่ง เป็นครั้งแรกที่เบอร์เบอรี่ได้นางแบบสาวรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ เคท มอส และ คาร่า เดเลวีญน์

มาประกบคู่กันเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแคมเปญโฆษณาชุดนี้ โดยทั้งคู่มีผลงานร่วมกับเบอร์เบอรี่มาอย่างยาวนาน ด้วยแววตาสุดเย้ายวนสวมใส่เพียงเทรนช์โค้ทรุ่นเฮอริเทจสุดคลาสสิค นี่คือช็อตที่ช่างภาพชื่อก้องโลก มาริโอ้ เทสติโน (Mario Testino) เลือกที่จะกดชัตเตอร์สื่อความรู้สึกของสองนางแบบให้ปรากฏสู่สายตาสาธารณชน

จุดฮือฮาที่สองคือการผูกเรื่องราวของ มาย เบอร์เบอรี่เข้ากับเทรนช์โค้ท อย่างชนิดแยกกันไม่ออก ภายใต้ขวดน้ำหอมทรงเหลี่ยม ผลิตจากแก้วเจียรไนอย่างดี บรรจุน้ำหอมสีเดียวกับสีเทรนช์โค้ท กลิ่นหอมของพฤกษาและดอกไม้ในสวนสวยใจกลางกรุงลอนดอนยามหลังฝนพรำ คือสิ่งที่เบอร์เบอรี่เลือกสรรแล้วว่าเหมาะกับผู้หญิงทุกวัย เฉกเช่นเดียวกับเทรนช์โค้ทชื่อก้องโลกที่สาวทุกรุ่นต่างใฝ่ฝัน โดยย้ำการแยกไม่ออกนี้ด้วยริบบิ้นที่ผูกมากับขวดก็ใช้ผ้าการ์บาดีน ชนิดเดียวกับที่ใช้ผลิตเทรนช์โค้ท ส่วนฝาขวดก็เป็นลวดลายเดียวกันกับกระดุมบนเทรนช์โค้ทเช่นกัน ทั้งหมดนี้เป็นไอเดียสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่าง คริสโตเฟอร์ เบย์ลี่ย์ หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟ และ ซีอีโอ ของแบรนด์

จุดฮือฮาสุดท้าย เบอร์เบอรี่เพิ่มความเอกซ์คลูซีฟและพิเศษให้กับน้ำหอมขวดใหม่นี้ด้วยการให้สิทธิ์ในการสลักชื่อลงบนขวดน้ำหอมที่คุณครอบครอง โดยจะสลักชื่อได้ไม่เกิน 3 ตัวอักษร เพื่อรับรองว่าน้ำหอมขวดนี้ไม่ซ้ำแบบใครแน่นอน ซึ่งลูกค้าสามารถครีเอทขวดน้ำหอมด้วยตัวท่านเองได้ที่เวบไซต์ Burberry.com และร้านเบอร์เบอรี่ ชั้น M สยามพารากอน

รู้รายละเอียดแล้วก็แทบอยากพุ่งตัวไปที่ร้านเดี๋ยวนั้น

เรื่อง “จิบลิ”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up