ครีมรกแกะ Lavender ของดีที่อยากบอกต่อ

ถ้าใครเคยไปเยือนประเทศออสเตรเลีย จะต้องรู้จักกิตติศัพท์ความดีงามของครีมรกแกะว่าเป็นบิวตี้ไอเท็มยอดฮิตที่ใครได้ใช้แล้วต้องบอกต่อ ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองหรือยังไม่รู้จักว่า ขอให้รีบอ่านรีวิวด่วนๆ แล้วจะรู้ว่าครีมบำรุงผิวขั้นเทพมีจริง

ประเทศออสเตรเลียขึ้นชื่อเรื่องการเลี้ยงแกะอันดับต้นๆ ของโลก เนื่องจากออสเตรเลียมีสภาพอากาศและภูมิประเทศที่เหมาะกับการดูแลแม่พันธุ์แกะชั้นดี จนทำให้ครีมรกแกะจากออสเตรเลียกลายเป็นที่กล่าวขวัญไปทั่วโลกในเรื่องของคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ใครๆ ต่างบอกว่าเป็นเกรดดีที่สุดในโลกเชียวนะ

ซึ่งสารสกัดจากรกแกะมีสารกระตุ้นทางชีวภาพที่สามารถซึบซาบลงสู่ผิวได้ดี และยังเป็นสารอาหารจำเป็นในการสร้างเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย จึงเป็นการช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูกระชับ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและดูเรียบเนียนขึ้น ส่วนใครตั้งครรภ์ก็ยังช่วยป้องกันท้องแตกท้องลายได้อีกด้วย
ว๊าว! คุณสมบัติดีงามขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับแบรนด์นี้กันก่อน ครีมรกแกะ ลาเวนเดอร์ (Lavender Placenta Cream) ผลิตภัณฑ์จากประเทศออสเตรเลียแท้ๆ ที่มีขายทั้งในประเทศออสเตรเลียและอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งก็รวมถึงบ้านเราด้วย ของอย่างนี้ถ้าไม่ดีจริงคงไม่สามารถขายไปได้ทั่วโลกขนาดนี้IMG_0087

ครีมรกแกะ ลาเวนเดอร์ สูตรพรีเมี่ยมเข้มข้นได้นำเทคโนโลยี Australian Made ที่นำพลาเซนตา (Placenta) สารสกัดจากรกแกะมาผสมผสานกับคอลลาเจนและวิตามินอี ซึ่งอนุภาคของรกแกะสกัดจะช่วยฟื้นบำรุงผิวทั้งในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

สำหรับเนื้อครีมนุ่มละมุนมีความเข้มข้น แต่สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี และมีความอ่อนโยนมากๆ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้ เราสามารถลูบไล้ได้ทั่วใบหน้า รอบดวงตา ลำคอ เนินอก และผิวกาย แล้วยังสามารถบำรุงผิวได้ทั้งเช้าและกลางคืนอีกด้วย เรียกได้ว่ากระปุกเดียวผิวสวยทั่วร่างเลยนะ หลังจากลองใช้ครั้งแรกในช่วงกลางคืน ตื่นมารู้สึกว่าผิวยังคงชุ่มชื่นอยู่ แม้ว่าจะนอนเปิดแอร์เย็นเจี๊ยบก็ไม่ทำให้ผิวแห้งแต่อย่างใด

และเพื่อให้เห็นผลมากขึ้นก็ลองใช้ต่อเนื่องเช้า – เย็นประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้ว่าผิวนุ้มนุ่มแบบสุดๆ เพราะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี เรื่องริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง รูขุมขนบริเวณหน้าแก้มและจมูกก็ดูกระชับขึ้นอีกด้วย ส่วนผิวที่เคยอ่อนล้าจากการนอนดึกจนดูโทรมไม่สดใส ก็กลับมาดูกระจ่างและเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ส่วนผิวรอบดวงตาที่เคยบวมตุ่ยก็ดูบวมน้อยลง ผิวกายก็ชุ่มชื่นและนุ่มนวลจนติดใจกลายเป็นใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกายไปแล้ว

สำหรับใครที่กังวลเรื่องความปลอดภัยก็สบายใจได้ครีมรกแกะจากออสเตรเลียมีคุณภาพสูง ซึ่งไม่มีรายงานว่าพบการติดเชื้อในรกแกะมาก่อน โดยได้รับตรา GMP (Good Manufacturing Practice) และ Australian Made and Owned เพื่อการันตีทั้งในเรื่องคุณภาพและผลิตจากออสเตรเลียอย่างแน่นอน ส่วนในบ้านเราก็ได้รับอย.เป็นที่เรียบร้อย

ยิ่งใช้ยิ่งชอบ เพราะใช้ไปนานๆ ก็ยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่มากขึ้นเรื่อยๆ มิน่าละ..ใครๆ เขาถึงบอกต่อกันมาว่าดี๊ดี

สนใจหาซื้อกันได้นะคะ รายละเอียดเพิ่มเติม
www.lavendercream.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up