แสงไหนก็ไม่หวั่น! JUV Superfruit Skincare ไอเท็ม 2 in 1 ปกป้องทุกรังสี พร้อมบำรุงผิวด้วยพลังของสุดยอดผลไม้

เป็นที่รู้กันดีว่าแสงแดดเมืองไทยนั้นร้อนและร้ายยิ่งกว่ามนต์กฤษณะกาลี นอกจากนี้ยังมีรังสีอื่นๆ ที่เป็นศัตรูตัวร้ายบ่อนทำลายผิวสวยๆ ของเราอีก ใกล้ตัวที่สุดก็เห็นจะเป็นแสงสีฟ้าจากหน้าจอสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ที่ต้องพบเจอเป็นประจำ ซึ่งบอกเลยว่าถ้าไม่ปกป้องผิวให้ดี มีหวังคงพังไม่เป็นท่าแน่

แล้วจะดีต่อผิวดีต่อใจสาวๆ กว่าไหม ถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีต่างๆ ได้อยู่หมัด และช่วยบำรุงผิวด้วยในคราวเดียวกัน อย่าง JUV Superfruit Skincare : Water-Gel UV Protection SPF50 PA+++ (จุ๊ฟ ซูเปอร์ฟรุต สกินแคร์ วอเตอร์ เจล ยูวี โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++) ไอเท็ม 2 in 1 ซึ่งจะทำให้การปกป้องและดูแลผิวไปพร้อมๆ กันเป็นเรื่องง่ายขึ้น

JUV Superfruit Skincare : Water-Gel UV Protection SPF50 PA+++ เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดประสิทธิภาพสูงที่ช่วยปกป้องผิวจากทุกแสงและรังสีได้สูงสุดถึง 5 เท่า ได้แก่ ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าของหน้าจออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ปกป้องผิวจากคลื่นความร้อนสูง และปกป้องผิวจากมลภาวะ ที่สำคัญยังเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่รวมเทคโนโลยีแบบ Physical Sunscreen และ Chemical Sunscreen เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทำหน้าที่ทั้งสะท้อนและดูดซับพลังงานแสง จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกันแดดมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังผ่านกระบวนการ Encapsulated ให้มีขนาดเล็กเพียง 1 ไมครอน ทำให้การกันแดดมีความเสถียรมากขึ้น สามารถปกคลุมผิวได้ดี ครอบคลุม UVC UVB UVA ปกป้องผิวตั้งแต่ช่วงคลื่น 250-400 นาโนเมตร รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นละอองขนาดเล็ก

อีกหนึ่งคุณค่าของ JUV Superfruit Skincare : Water-Gel UV Protection SPF50 PA+++ ที่เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์กันแดด คือช่วยบำรุงผิวด้วยพลังของสุดยอดผลไม้ หรือ Superfruits ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ กีวี แครอท โกจิเบอร์รี่ ใบชาเขียว และว่านหางจระเข้ ซึ่งทั้งหมดนี้ผ่านเทคโนโลยีการเก็บรักษาและคงคุณค่าของเซลล์สารสกัดธรรมชาติไว้เหมือนพืชสดๆ ทำให้สารบำรุงและวิตามินจากธรรมชาติอยู่ครบถ้วน และเข้าบำรุงผิวได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความเหนอะหนะของครีมกันแดดทั่วไป ต้องหลงรัก JUV Superfruit Skincare : Water-Gel UV Protection SPF50 PA+++ แน่นอน เพราะตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน มีเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย ผ่านการทดสอบความปลอดภัยว่าไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ผิวหายใจได้ อีกทั้งยังผ่านการทดสอบแล้วว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไร้ 10 สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมัน และกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย

อีกหนึ่งความเริ่ดของ JUV Superfruit Skincare : Water-Gel UV Protection SPF50 PA+++ คือบรรจุมาในขวดปั๊มสุญญากาศ ซึ่งเนื้อครีมจะไม่สัมผัสกับอากาศและแสงเลย ทำให้ช่วยรักษาคุณภาพของเนื้อครีมได้ดี อีกทั้งยังช่วยลดการปนเปื้อนจากฝุ่นละอองหรือเชื้อโรค และสุดท้ายคือสาวๆ สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างคุ้มค่าจนหยดสุดท้าย โดยที่ไม่ต้องเปิดฝาหรือพยายามบีบเลย ทั้งนี้ในการใช้ครั้งแรกอาจปั๊มเนื้อครีมออกมาได้ยาก สาวๆ ไม่ต้องกังวล เพราะเป็นเรื่องปกติของขวดปั๊มสุญญากาศ เพียงแก้ปัญหาง่ายๆ ด้วยการถือขวดปั๊มในลักษณะหัวชี้ลง สะบัดขวดหลายๆ ครั้ง เพื่อให้เนื้อครีมไหลลงไปแตะคอปั๊ม จากนั้นลองกดปั๊มเร็วๆ ติดกันจนกว่าจะออก

สำหรับสาวๆ ที่สนใจสามารถหาซื้อ JUV Superfruit Skincare : Water-Gel UV Protection SPF50 PA+++ ได้ที่ร้าน ALL ABOUT YOU ทุกสาขา ในราคา 890 บาท แล้วจะพบว่าแสงไหนๆ ก็ทำร้ายผิวสวยๆ ของเราไม่ได้ ถ้าปกป้องด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดประสิทธิภาพเยี่ยมขนาดนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up