หอมละมุนชวนหลง 2 กลิ่นรับวาเลนไทน์ จาก Coach

หอมละมุนชวนหลง 2 กลิ่นรับวาเลนไทน์ จาก Coach น้ำหอมกลิ่นล่าสุดที่เปิดตัวรับเทศกาลแห่งความรัก ที่จะช่วยเติมเต็มความโรแมนติกมากขึ้นกว่าเดิม

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยน้ำหอมจาก Coach (โค้ช) ในแบบ Eau de Parfum  และ  Eau de Toilette ให้สมบูรณ์แบบ ด้วยกลิ่นหอมฟุ้งละมุนละไม เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหลผสานไปกับบรรยากาศที่เป็นใจก่อเกิดช่วงเวลาแห่งความรักตลอดกาลด้วย Coach Eau de Parfum  และ Coach Eau de Toilette น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตประจำวันของหญิงสาวในย่านดาวน์ทาวน์แห่งมหานครนิวยอร์ก เป็นกลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของความสนุกสนาน ทว่าแฝงไปด้วยความสดใสอ่อนโยน เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์สุดชิคในแบบเออเบิร์นนิสต้า โดยมี Chloe Grace Moretz เป็น The Face สำหรับน้ำหอมทั้ง 2 กลิ่นนี้ ด้วยภาพลักษณ์ของสาวน้อยชาวอเมริกันที่มีความทันสมัย มีเสน่ห์และเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงมีความสวยโดยธรรมชาติ จึงสะท้อนภาพของหญิงสาวในแบบฉบับโค้ชได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Coach Eau de Parfum 

น้ำหอมเปิดสัมผัสแรกด้วยความสดใสจากราสเบอร์รี่ (Raspberry) ตามด้วยกลิ่นอันหอมนุ่มละมุนจาก เทอคิช โรส (Turkish Rose) และปิดท้ายความหอมเย้ายวนเปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งหญิงสาวจากมัสก์ (Suede Musk) ที่ผสานความหอมอย่างสมบูรณ์

 

Coach Eau de Toilette

เปิดสัมผัสแรกของน้ำหอมด้วยกลิ่นหอมหวานและสดชื่นจากลูกแพร์ (Juicy Pear) ตามด้วยกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสง่างาม บริสุทธิ์ และไร้กาลเวลาจากกุหลาบขาว (White Alba roses) ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมละมุนจากไม้ซีดาร์ Cedarwood เพิ่มความสุขุมและน่าหลงใหล

 

  • Coach Eau de Parfum ขนาด 30ml ราคา 2,250, ขนาด 50ml ราคา 3,400, และขนาด 90 ml ราคา 4,500 บาท
  • Coach Eau Toilette ขนาด 30ml ราคา 1,850, ขนาด 50ml ราคา 3,000, และขนาด 90 ml ราคา 4,100 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up