ริมฝีปากน่าดึงดูดด้วย 12 ลิปสติก เฉดแดง-ชมพู ทั้งสวยอ่อนหวานและเซ็กซี่

Alternative Textaccount_circle

แพรวดอทคอม มองว่า ลิปสติก ก็เปรียบเสมือนยาสามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ ที่ขาดอะไรก็ขาดได้ แต่ลิปสติกขาดไม่ได้เด็ดขาด!! อย่างน้อยๆ เลย เชื่อว่าสาวๆ ต้องมีลิปสติกกันไม่ต่ำกว่าสองถึงสามแท่งแน่นอน บางคนถึงขั้นเป็นร้อยแท่งยังมี เพราะไม่ว่าวันนั้นๆ จะแต่งหน้าหรือขี้เกียจแต่งหน้าแค่ไหนก็ตาม แค่ทาลิปสติกก็ช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้นไม่จืดชืดหรือดูป่วยแล้ว

แล้ววาเลนไทน์นี้ที่สาวๆ ต้องสวยเป็นพิเศษ มีหรือที่แอดจะไม่แนะนำบิวตี้ไอเท็มอย่าง ลิปสติก ที่ซิสๆ ทั้งหลายควรมี!! เพราะช่วงนี้หลายแบรนด์ออกคอลเล็คชั่นรับวาเลนไทน์มาแล้ว บางแบรนด์ถึงไม่ทำคอลเล็คชั่นพิเศษแต่แอดเห็นสีสวยดีก็มีมาบอกต่อนะจ๊ะ เอาเป็นว่ารวมมาให้ทั้งเฉดแดงและชมพูเลย เพราะสาวบ้านเราไว้ใจใช้สีโทนหวานในการแต่งสวยยิ่งกว่าสไตล์ไหนๆ ทั้งแดงและชมพูล้วนเป็นสีสันที่มีความหมายสื่อถึงความรัก ต่างกันที่จะเป็นความรักแบบเร่าร้อนฮ็อตฉ่า หรือรักลุ่มลึกโรแมนติก แต่รับรองเลยว่าสีชมพูก็มีดีกรีความฮ็อตและเซ็กซี่ไม่แพ้สีแดง และสีแดงก็สวยเย้ายวนชวนลุ่มหลงไม่แพ้สีชมพูเช่นกัน บอกเลยว่างานนี้เลือกยาก อยากได้ทุกแท่ง…

วาเลนไทน์นี้…ลิปพร้อมหรือยัง? 12 ลิปสติก เฉดแดงและชมพูสีสันสื่อความรัก

YSL Rouge Volupte Shine Heart & Arrow Collection (แท่งด้านซ้าย / 1,500 บาท)
YSL Rouge Volupté Shine (แท่งด้านขวา / 1,550 บาท)

แท่งด้านซ้ายเป็นลิปสติกรุ่นพิเศษสำหรับคนพิเศษ เพื่อฉลองการกลับมาของลิปสติกไอคอนนิก Rouge Volupté Shine Collectors’ Edition ด้วยลวดลายรูปหัวใจปักศรแห่งความรักบนปลอกลิปสติกสีทอง สามารถเลือกเป็นเจ้าของเองหรือมอบเป็นของขวัญให้กับคนรัก มีสีให้เลือกหลายเฉด ไม่ว่าสีชมพูกุหลาบ สีแดงเจือชมพูเข้มดึงเสน่ห์เรียวปากน่าดึงดูด สีส้มคอรัล สีชมพูคอรัลอ่อนๆ ดูสวยหวานและหรูหรา และอีกหนึ่งสูตรที่สาวๆ หลายคนเรียกว่าลิปใจดำ สูตรผสมที่ไม่เหมือนใครของ Rouge Volupté Shine ทำให้ได้เนื้อลิปสติกที่เปล่งประกายและริมฝีปากดูสุขภาพดี นอกจากให้สีสัน ยังฟื้นบำรุงริมฝีปากเช่นเดียวกับ แถมมีแกนกลางเป็นบาล์มรูปหัวใจสีดำแฝงกลิ่นอายร็อคซึ่งผสานส่วนผสมพิเศษเอาไว้เพื่อบำรุง และทำให้ริมฝีปากดูอิ่มขึ้น อัดแน่นด้วยเปปเปอร์มินต์ออยล์ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นบนริมฝีปาก และผงไข่มุกดำเสริมคุณภาพความเงาวาว ดูเย้ายวนขึ้น


DIOR Makeup Celebrates Valentine’s Day with Rouge Dior (1,500บาท)

พิเศษสำหรับวาเลนไทน์นี้ด้วยลิปสติกสัญลักษณ์ของรูจ ดิออร์ด้วยลวดลายลัคกี้สตาร์ดวงดาวแห่งความโชคดีและรูปหัวใจแสนโรแมนติก ส่วนเนื้อลิปเป็นสัมผัสแบบซาติน เบาสบาย แต่ติดทนนะจ๊ะ มาในปลอกแท่งเมทัลลิค มีสีแดงสามเฉดให้เลือก ทางแบรนด์เคลมว่าติดทนถึง 16 ชม. เลย แถมยังบำรุงริมฝีปากด้วยแมงโก้บัตเตอร์ วิตามิน c และ a ด้วยค่ะซิส


 

FENTY BEAUTY Mattemoiselle Plush Matte Lipstick (720 บาท)

ลิปสติกเนื้อแมตต์ เนียนนุ่มมากค่ะ พิกเม้นต์แน่นสีชัดจัดจ้าน 10 เฉดสี เหมาะกับทุกอารมณ์และความรู้สึก สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว กลบสีปากได้เรียบเนียนสนิท เกลี่ยง่ายไม่ลอก สาวๆ ทุกคนสามารถสัมผัสได้จากชื่อประจำตัวของแต่ละสี ซึ่งบ่งบอกถึงบุคลิกในแต่ละเฉด ไม่ว่าจะเป็น Violet Fury, Pumpkin Roe, Flamingo Acid, Dragon Mami, I Quit, F’N Black, Turks and Caicos, Ballerina Blackout, Thicc และ Tiger Tini


LANEIGE Stained Glow Lip Balm (Valentine’s Day Petfect Kiss) (800 บาท)

ลิปบาล์มเนื้อนุ่มเรียบลื่น หลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกับริมฝีปาก อุดมความชุ่มชื้นด้วยเทคโนโลยีเดียวกับ Lip Sleeping Mask ผสานนวัตกรรม Smart Tinting Color เม็ดสีสุดชาญฉลาด มอบสีสันบนเรียวปากที่ดูเจิดจรัสสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ แตกต่างกันตามค่าสมดุลความชุ่มชื้นและอุณหภูมิบนเรียวปาก เพื่อได้เฉดสีโทนธรรมชาติที่เหมาะกับตนเองอย่างแท้จริง มี 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Berry Pink, Rich Red และ Mandarin Coral


GIORGIO ARMANI BEAUTY LIP MAESTRO (1,450 บาท)

เป็นลิปในคอลเล็คชั่น LIP FREEZE เพิ่มลูกเล่นของสีซอร์เบต์ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มดุจกำมะหยี่ เนื้อที่บางเบาและเม็ดเจลของ LIP MAESTRO สร้างเอฟเฟ็คต์ราวกับเรืองแสงบนริมฝีปาก โดยเม็ดเจลจะสะท้อนแสงและรวมแสงเข้ากับพิกเม้นต์ในสูตรผสมนี้ มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ทรงหยดน้ำ มุมแหลมของแอพพลิเคเตอร์ช่วยให้ได้ขอบปากที่ชัดเจนอย่างง่ายดาย สร้างเรียวปากที่เด่นชัดด้วยการทาเพียงครั้งเดียว ทันทีที่แต่งแต้มทา เนื้อลิปจะคลี่ม่านสีที่บางเบาแต่เร้าสัมผัสคลุมริมฝีปากไว้ ด้วยเอฟเฟ็คต์แบบสี่มิติของ ทำให้รู้สึกว่าเม็ดเจลเคลื่อนไหวไปพร้อมกับริมฝีปากในระหว่างวัน รู้สึกสบายและชุ่มชื่นเนิ่นนาน ช่วยเสริมให้สีซอร์เบต์สดเข้มขึ้น มีทั้งหมด 12 เฉดสี ครอบคลุมตั้งแต่สีไอซี่สีนู้ด สีส้มโพลาร์ออเร้นจ์ สีชมพูฟรอสตี้พิงก์ ไปจนถึงสีแดงคูลเรด


HOURGLASS Confession Ultra Slim High Intensity Refillable Lipstick (1,500 บาท)

ลิปสติกเนื้อซาตินไม่ต้องห่วงเรื่องสีลอกหรือเป็นร่อง มาพร้อมดีไซน์เก๋ไก๋สะดุดตา เม็ดสีติดแน่นทนนาน แถมด้ามสีทองสามารถนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ CONFESSION อื่นๆ ได้ เรียกได้ว่าเพิ่มความหรูหราให้กับการแต่งเรียวปากเก๋ๆ มีสีให้เลือกทั้งนู้ด ชมพูม่วง ชมพู เบอร์รี่ และแดง


L’OREAL PARIS Rouge Signature Matte (299 บาท)

ลิปแมตต์แบบจิ้มจุ่ม แพ็คเกจจิ้งคล้ายปลายปากกา แต่สัมผัสบางเบา เนียนนุ่ม เนื้อไม่ตกร่อง ติดทนขั้นสุดอะไรก็หยุดไม่ได้ มาใน 11 เฉดสี ชวนหลงใหล ด้วยเทคโนโลยีแผ่นฟิลม์บางสูตรเฉพาะ ที่ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก พร้อมสีสันสดชัด และพลังแมตต์แน่นได้ตลอดวัน นอกจากนี้หัวแปลงรูปทรงไดมอนต์แหลม ยังช่วยให้การทาเข้าถึงมุมปากได้ง่ายไม่เลอะขอบปากอีกด้วย


CLE DE PEAU BEAUTE Refined Lip Luminizer

สาวๆ ที่ชอบเนื้อสัมผัสกลอสๆ วาวๆ แต่สีสดคมชัด ต้องลองแท่งนี้สูตรสัมผัสโปร่งบาง เติมประกายเงางามสดใส มีชีวิตชีวา สวยในทุกมุมมองผ่านเลนส์กล้อง 12 เฉดสีที่บ่งบอกถึงความเบิกบาน สนุกสนาน ปลอกบรรจุเพรียวบาง รองรับปลายแท่งลิปสติกทรงหยดน้ำโอบรับกับสัดส่วนริมฝีปากอย่างพอเหมาะ


THREE DARINGLY DISTINCT LIPSTICK (1,250 บาท)

ลิปสติกเนื้อแมตต์ เท็กซ์เจอร์บางเบา แต่สีชัดเจน มีให้เลือก 9 เฉดสี สูตร Long lasting formula มอบสีสวยสดชัดยาวนานตลอดวัน เฉดสีโดดเด่น ไม่ลบเลือนตลอดวัน ด้วยเนื้อแมตต์สุดหรูหรา เมื่อทาลิปสติกนี้ไปบนริมฝีปาก สีจะเคลือบริมฝีปากราวกับฟิล์ม และคงความสวยสดไม่จืดจาง แถมส่วนผสมโบทานิคอล ออยล์ และสารสกัดมอบการบำรุงถึง 9 ชนิด


INGLOT Call Me Ballerina LipSatin Lipstick  (720 บาท)

ลิปสติกเนื้อครีม อ่อนละมุนดุจซาติน แต่ให้สีสดชัด กลบสีปากเดิมมิด พร้อมเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงริมฝีปาก ด้วย pigment สีพิเศษที่นุ่มนวลและอ่อนโยน ให้ลุคสวยดูเรียบเนียนดุจเนื้อกำมะหยี่ พร้อมส่วนผสมของ Vitamin E, Cherry Seed, Argan Seed, Apricot Seed และ Coconut oils ฟื้นบำรุงและปกป้องเรียวปากจากมลภาวะภายนอกที่มาทำร้าย ให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ นุ่มลื่น และยืดหยุ่นน่าสัมผัส และตอนนี้ อิงล็อท เปิดเคาน์เตอร์ความงามใหม่สาขาสยามพารากอนแล้วนะจ๊ะ


WAA Organic Culture Liquid Lipstick (590 บาท)

เติมความฮ็อตให้ริมฝีปากสวยแน่นตามสไตล์ของตัวเองด้วยสัมผัสเนียนนุ่มดุจวิปครีม เนื้อละเอียดบางเบา ช่วยปกปิดริมฝีปากจากความหมองคล้ำ อีกทั้งสีสวยให้สีเรียบเนียนด้วยเม็ดสีสด พร้อมช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูแลสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดออร์แกนิก 100% จากประเทศฝรั่งเศส Grape Juice Extract ช่วยปกป้องริมฝีปากจากริ้วรอย และ Argan Oil ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น


AREEYA Super Cat Oil Tint Gel
(วาเลนไทน์นี้ราคาพิเศษ 99 บาท จาก 350 บาท ถึง 28 ก.พ. นี้)

เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่น่ารักและคุณภาพดี แถมราคาน่าคบด้วยนะจ๊ะ Oil Tint Gel ทินท์เนื้อเจล กลิ่นผลไม้อ่อนๆ สีชัดติดทนมากค่ะซิส ถ้าอยากได้ทินท์แบบติดทนทั้งวันแนะนำเลย แถมยังมีความดีงามสวยเด็ดแบบลิปแทททูด้วย มีมาให้เลือก 4 สีด้วยกัน น่ารัก หวานหอมดุจขนมมาการองแสนคิ้วต์ทุกสีเลยค่ะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

9 รองพื้นเนื้อดีที่อยากให้ลอง! ทั้งปกปิด บำรุง ให้ลุคซอฟท์แมตต์สวยครบจบงานผิวที่แท้ทรู

งานผิวต้องเนี๊ยบ! 6 รองพื้น เนื้อดี เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิด แถมผิวสวยในทุกสภาพแสง

ปากนุ่มน่าจุ๊บด้วย 6 ไอเท็ม บำรุงริมฝีปาก กับความต่างระหว่าง “ลิปบาล์ม กับ ลิปมาสก์”

ซ่อมแซมผิวด่วนกับ 11 สุดยอดสกินแคร์ ทั้งสูตรเดย์แอนด์ไนท์ บำรุงดีจนต้องบอกต่อ

รู้ไหมเลือกมาสก์หน้าแบบไหนเวิร์คสุด? พร้อมสอน DIY มาสก์หน้าง่ายๆ ด้วยตัวเองเก๋ๆ

แชร์เคล็ดลับสร้างสมดุลผิวสู้ภัยฝุ่น PM 10-2.5 สำหรับสาวๆ ที่เกิดผื่นแพ้ผิวหนังและสิวง่าย

บูสท์ผิวแบบด่วนต้องลอง 9 มาสก์หน้า ที่เกิดมาแก้ปัญหาตามสภาพผิว บอกเลยเริ่ด!!

เลิฟทุกแท่ง! 5 อายไลเนอร์ ถูกและดี เส้นกริบ ติดทน คมชัด กันน้ำตาได้ไม่ไหลเยิ้ม

บล็อคผิวก่อนพัง! ชี้เป้า 7 สกินแคร์ ที่ควรใช้เป็นไอเท็มสู้มลพิษในอากาศ

ไม่อยากแก่ไว! ลองเทคนิคนวดหน้าสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อดวงตาคู่สวยดูอ่อนกว่าวัยใน 1 นาที

ตัวช่วยผิวสวยด่วน 6 รองพื้น ตัวเด็ดคัดมาให้ทั้งฟินิชลุคผิวแบบโกลว์และแมตต์

ต้องลอง! 7 รองพื้น เอาใจสายโชว์ผิวได้ลุคบางเบาเผยกระสไตล์ดัชเชสเมแกน

ผิวต้องเนียน! ชี้เป้า 8 รองพื้น ตัวเด็ดเริ่มหลักร้อยถึงหลักพัน แบรนด์ไหนถูกจริต..ตำเลย

ทริคเลือกสีรองพื้นให้เหมาะกับผิวในแสงที่ไม่เป็นใจจากพี่ฟลุค Alwaysfluke บิวตี้กูรูชื่อดัง

ลบภาพจำแต่สีนู้ด “คิม คาร์ดาเชียน” เตรียมปล่อยลิปสติกเฉดสีแดงครั้งแรก!!

5 เคล็ดลับห้ามพลาดเกี่ยวกับ ลิปสติก ที่สาวๆ อาจมองข้ามหรือไม่เคยรู้!!

กลัวสีชมพูไม่เข้ากับผิว! แนะเทคนิคใช้สีผิวเป็นเกณฑ์ช่วยหา ลิปสติก สีชมพูที่ใช่ได้ง่ายขึ้น

ลิปสติก 10 แท่งนี้คือเฉดสีชมพูในตำนานที่ฮิตแรงมาทุกยุคสมัย ต้องแน่แค่ไหนถามใจดู!

แต่งนู้ดยังไงไม่ให้ดูป่วย แนะ 4 เทคนิคเลือกลิปสติกสีนู้ดให้ปากสวย เซ็กซี่ ดูปังระดับสาย ฝ.

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up