6 รองพื้น

ตัวช่วยผิวสวยด่วน 6 รองพื้น ตัวเด็ดคัดมาให้ทั้งฟินิชลุคผิวแบบโกลว์และแมตต์

Alternative Textaccount_circle
6 รองพื้น
6 รองพื้น

สาวๆ ทุกคนย่อมอยากสวยดูดีทุกองศา เนี้ยบทุกมุมอยู่แล้วใช่ไหมคะ แพรวดอทคอม จึงมีแนะนำ 6 รองพื้นออกใหม่ในช่วงนี้ บอกเลยว่าเน้นเอาใจทั้งสายโชว์ผิวแบบบางเบาให้ความโกล์วนิดๆ และเนื้อแมตต์เนียนกริบปกปิดทุกรูขุมขน ซึ่งเสน่ห์ของแต่ละตัวอยู่ที่เท็กซ์เจอร์ ที่ให้ผลลัพธ์แตกต่างกัน สาวๆ ชอบแบบไหนก็แล้วแต่จะเลือกเลย แต่ที่ห้ามลืมคือ เฉดสี และเนื้อสัมผัสควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวและสภาพอากาศบ้านเราด้วยนะจ๊ะ

ตัวช่วยผิวสวยด่วน  6 รองพื้น ตัวเด็ดคัดมาให้ทั้งฟินิชลุคผิวแบบโกลว์และแมตต์

YSL Touche Eclat All-in-one Glow Foundation
(30 มิลลิลิตร / 2,400 บาท)

ฉีกกรอบรองพื้นแบบเดิมๆ ไปเลยค่ะสำหรับรองพื้นตัวนี้แรกสัมผัสจะเป็นเนื้อครีมและเปลี่ยนรูปเป็นน้ำประหนึ่งมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เสริมความชุ่มชื้นจะกระจายตัวทั่วพื้นผิว เป็นการให้ผลลัพธ์ที่แปลกใหม่ เหมาะสำหรับงานผิวมากๆ ปกปิดปานกลางได้ในระดับหนึ่ง ผิวดูธรรมชาติ เนียนใส เปล่งปลั่ง ฟินิชลุคที่ดูฉ่ำแบบมิสต์ซึ่งช่วยชาร์จความโกลว์ให้ผิว ไม่ต้องพึ่งออยล์ ไม่ต้องง้อชิมเมอร์ มีให้เลือกมากถึง 12 เฉดสี ให้ผิวสวยดูสุขภาพดีในลุค No Makeup ที่โกลว์อย่างเป็นธรรมชาติจนใครๆ ก็จับไม่ได้เลยละค่ะ


IT Cosmetics Your Skin But Better CC+ Oil-Free Matte with SPF 40
(
32 มิลลิลิตร / 1700 บาท)

เป็นซีซีครีมสูตรออยล์ฟรีที่ให้ฟินิชลุคแมตต์ราวปราศจากรูขุมขนจากเช้าจรดค่ำไปเลยค่ะซิส! ซีซีครีมตัวนี้พัฒนาขึ้นร่วมกับคณะศัลยแพทย์ตกแต่ง ที่ให้การปกปิดเต็มขั้น อำพรางจุดบกพร่องต่างๆ ของผิว รวมถึงจุดด่างดำและความหมองคล้ำโดยไม่ตกร่องหรือแตกลาย ทั้งยังผสานเทคโนโลยีช่วยกระชับรูขุมขนและดูดซับน้ำมัน รวมทั้งเซรั่มชะลอความร่วงโรยของผิว แถมสีส่วนผสมกันแดดซึ่งประกอบด้วยสารกรองแสงจากธรรมชาติที่ป้องกันรังสีจาก UVA/UVB มีค่า SPF 40 ในขั้นตอนเดียวอีกด้วย ถ้าสาวๆ สนใจหาซื้อได้ที่ Sephora นะจ๊ะ


Revlon PhotoReady Insta-Filter™ Foundation
(27 มิลลิลิตร / 580 บาท)

มาพร้อมหัวฟองน้ำพิเศษ มีรูปโค้งรับกับใบหน้า เป็นเทคโนโลยีฟิลเตอร์คมชัดสูงสุด ช่วยลดความไม่สมบูรณ์ของผิวให้ดูกระจ่างใส ให้การปกปิดได้ระดับปานกลาง และสามารถทาซ้ำได้จนถึงปกปิดระดับสูงสุด แต่ยังทำให้ผิวหน้าดูเป็นธรรมชาติ เสมือนไม่ได้ทารองพื้นอีกแน่ะ แค่เขย่า จากนั้นบิดด้านล่างจนมีเนื้อรองพื้นปรากฎ แต้มรองพื้นเป็นจุดๆ ทั่วใบหน้าและบริเวณโดยรอบกรอบหน้า ใช้หัวฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นให้ทั่ว สามารถเพิ่มได้จนถึงระดับการปกปิดที่ต้องการ หลังใช้งานเสร็จไม่ต้องล้างหัวฟองน้ำนะจ๊ะ เพราะมีคุณสมบัติพิเศษต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์ ไม่ก่อให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อรา ต้นเหตุของการเกิดสิว


Innisfree My Foundation 
(30 มิลลิลิตร / 850 บาท)

มาต่อกันที่รองพื้นจุดทศนิยมกันบ้าง เป็นรองพื้นที่สาวๆ สามารถเลือกระดับความชุ่มชื้น การปกปิด และเฉดสี ได้ตามใจชอบ! เริ่มจากเนื้อสัมผัส ระดับความชื้นมีให้เลือก 3 ระดับ
– ระดับความชุ่มชื้นแบบที่ 1 : ประกอบไปด้วยผงแป้งสกัดจากหินภูเขาไฟเชจู ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ให้เมคอัพติดทน
– ระดับความชุ่มชื้นแบบที่ 2 : ประกอบไปด้วยน้ำชาเขียวสดจากเกาะเชจู ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว คืนความสดใสแก่ใบหน้า
– ระดับความชุ่มชื้นแบบที่ 3 : ประกอบไปด้วยน้ำมันเมล็ดชาเขียวจากเกาะเชจู ตัวช่วยสร้างเกราะป้องกันเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นและสร้างผิวให้ดูโกลว์ ฉ่ำน้ำ

ตามด้วยเนื้อเท็กเจอร์จะมีให้เลือก 3 เนื้อตามระดับความปกปิด คือ แมตต์, เซมิ-แมตต์, โกล์ว ปิดท้ายด้วยการเลือกเฉดสีแบบจุดทศนิยมที่มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี ฉะนั้น รองพื้นตัวนี้เท่ากับสาวๆ สามารถเลือกได้เองทุกอย่างแบบที่ต้องการเลยจ้า


SHU UEMURA The Lightbulb Fiuid Foundation
(30 มิลลิลิตร / 1,950 บาท)

เป็นรองพื้นเนื้อฟลูอิดที่ช่วยเสริมความเปล่งปลั่งตามธรรมชาติของผิว แถมช่วยปกปิดมาก ในปีนี้กลับมาพร้อมเฉดสีที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะเพื่อผิวดู“โกลว์ดุจผิวที่สอง”ภายใต้เนื้อสัมผัสโปร่งสบาย


Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation
(30 มิลลิลิตร / 1,900 บาท)

ในปี 2018 นี้ Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation ได้เพิ่มอีก 10 เฉดสีใหม่ จากเดิม 20 เฉดสี เพื่อตอบโจทย์การเป็นรองพื้นในอุดมคติของทุกคน ให้สีรองพื้นที่หลากหลาย เหมาะกับทุกเฉดสีผิวมากยิ่งขึ้น เป็นรองพื้นสูตรน้ำเนื้อบางเบา ที่ให้การปกปิดสูง  ติดทนเนิ่นนาน แม้จะเจอเหงื่อ ความชื้นหรือน้ำ ก็ไม่เลือนหายระหว่างวัน ไม่เปลี่ยนสีหรือคล้ำในระหว่างวัน  ด้วยอณูของพิกเม้นท์เนื้อละเอียดที่ช่วยมอบผลลัพธ์การปกปิดระดับกลางไปจนถึงระดับสูง สามารถเข้ากับทุกเฉดสีผิว ช่วยอำพรางรูขุมขนและจุดบกพร่องบนใบหน้าให้ผลลัพธ์แมตต์ ไม่หมองคล้ำ ไม่ทำให้หน้าเรียบแบนไร้มิติอีกด้วย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ต้องลอง! 7 รองพื้น เอาใจสายโชว์ผิวได้ลุคบางเบาเผยกระสไตล์ดัชเชสเมแกน

ผิวต้องเนียน! ชี้เป้า 8 รองพื้น ตัวเด็ดเริ่มหลักร้อยถึงหลักพัน แบรนด์ไหนถูกจริต..ตำเลย

ร้อนนี้ต้องโดน 4 รองพื้นคุมมัน บางเบาแต่ปกปิด เฉดสีเข้าเป้า ทนตลอดวัน

ทริคเลือกสีรองพื้นให้เหมาะกับผิวในแสงที่ไม่เป็นใจจากพี่ฟลุค Alwaysfluke บิวตี้กูรูชื่อดัง

เทคนิคลงรองพื้นให้เหมาะกับแต่ละสภาพผิวจาก “เอ – ทิวากร” เน้นสวยใส…น้อยแต่เยอะ

รวมดาว 12 สุดยอดรองพื้นหลักสิบถึงหลักพัน ปกปิด ไม่วาว ไม่เยิ้ม ไม่หน้าหนาจนเกินงาม

หน้าไม่เยิ้มค่ะ!! ผิวเนียนเพอร์เฟ็คท์ด้วย “คุชชั่นรองพื้น” เนื้อบางเบา 6 ตลับ

เห่อของใหม่ ‘เจลพัฟฟ์ซิลิโคน’ ทารองพื้นจากไต้หวัน หน้าเนียนเว่อร์ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up