มาสก์หน้า

บูสท์ผิวแบบด่วนต้องลอง 9 มาสก์หน้า ที่เกิดมาแก้ปัญหาตามสภาพผิว บอกเลยเริ่ด!

Alternative Textaccount_circle
มาสก์หน้า
มาสก์หน้า

เดี๋ยวนี้มีสกินแคร์หลายตัวช่วยบูสท์ผิวหรือฟิ้นฟูผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาจนเลือกใช้ไม่ถูก แถมปัญหาผิวหน้าของสาวๆ แต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนผิวมัน ผิวแห้ง มีริ้วรอย รูขุมขนอุดตัน ฯลฯ ต่างๆ นานา และด้วยสาวๆ สมัยใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น จนทำให้ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน หรือสถานการณ์ที่ต้องเร่งรีบอยู่บ่อยครั้ง แต่อย่างที่รู้กันอยู่ว่าความสวยของเรามันมักจะต้องใช้เวลา ดังนั้น แอดเลยคัด 9 มาสก์หน้า มาช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าให้สาวๆ พร้อมช่วยบูสท์ผิวให้สวยอิ่มน้ำแบบลืมโทรมไปเลยมาฝาก แต่อย่างที่บอกบางคนเร่งรีบก็แนะให้ใช้ชีทมาสก์ได้ทั้งเช้า-เย็น บางคนไม่รีบพิถีพิถันหน่อยก็แนะมาสก์แบบทิ้งไว้แล้วล้างออก แต่ปัจจุบันสลีปปิ้งมาสก์ก็ได้รับความนิยมไม่น้อย แต่กลัวสาวๆ จะสับสนด้วยความที่มีมาสก์หลายชนิด แอดขออาสาแจกแจงคุณสมบัติที่แตกต่างกันแต่ละตัวตามนี้จ้า

SHISEIDO WASO Silky Smooth Mochi Mask (Limited Edition)
(20 มล. / 360 บาท)

ไอเท็มนี้เป็นมาสก์หน้ารูปแบบใหม่ที่แอดคอนเฟิร์มเลยว่าสาวๆ หลายคนต้องชอบและเพลินกับมาสก์ตัวนี้แน่ๆ เป็นมาสก์หน้าที่ให้สัมผัสเนื้ออุ่นๆ เสมือนขนมโมจิ ที่สำคัญไม่ได้ไว้ใช้สำหรับมาสก์ทั้งหน้านะจ๊ะ เริ่มจากดีไอวายด้วยการเทผงมาสก์ใส่ในถ้วยกระดาษที่ให้มา ตามด้วยส่วนผสมลิควิด จากนั้นใช้ไม้พายกวนผสมราว 30 วินาทีจนเข้ากันดี จะก่อให้เกิดเนื้อมาสก์ที่มีอุณหภูมิ 35-40 องศาเซลเซียส จากนั้นแบ่งมาสก์ออกเป็นสองส่วนแล้ว ปั้นเป็นก้อนกลมๆ ก่อนจะใส่วางมาสก์บริเวณแก้มทั้งสองข้าง โดยสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นช่วยให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง สารสกัดจากผิวส้ม Citrus Unshiu ช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวา หรือถ้าใครอยากมาสก์ทั้งหน้าก็ได้ แค่ดึงยืดมากกว่าเดิมแล้วมาสก์ทิ้งไว้ 5 นาทีจนมาสก์เย็นลงและแห้งขึ้น จึงค่อยๆ ลอกจากบนลงล่างออก แล้วค่อยใช้น้ำล้างออก เก๋ๆ แถมสนุกด้วยนะคะซิส


Dii Time Reversal Clay Mask
(50 มล. / 850 บาท)

มาสก์โคลนสาหร่ายเขียวสำหรับบูสท์ผิวด้วยพลังการกำจัดสิ่งสกปรกในชั้นรูขุมขนเพื่อลดอาการอุดตันที่ก่อให้เกิดปัญหาสิว ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีเขียวแกมน้ำเงิน ที่เข้าฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ให้โปรตีนเติมความชุ่มชื้นและโคลนภูเขาไฟบริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุในการพลิกฟื้นผิวขาว กระจ่างใส หลังจากออกไปนอกจากเผชิญฝุ่นควันมาทั้งหมด กลับบ้านมาอย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดแล้วมาสก์หน้าบูสท์ผิวก่อนนอนนะคะ


innisfree Super Volcanic Peel Off Mask 2X
(100 มล. / 420 บาท)

ตัวนี้ถือเป็นชิ้นเด่นดังที่สาวสายเกาไม่มีทางไม่รู้จัก เป็นมาสก์หน้าสูตรครีมชนิดไม่ต้องล้างออก สามารถผลัดเซลล์ผิว กำจัดสิ่งสกปรกขนาดเล็กและแก้ปัญหาผิวได้ในทันที ด้วยพลังการดูดซับความมันได้ดีมากขึ้นถึง 2 เท่าจาก Jeju Volcanic Cluster SphereTM แค่มาสก์ทิ้งไว้ 20-30 นาที พอมาสก์แห้ง ค่อยๆ ลอกออกจากด้านบนลงล่าง บอกเลยว่าสาวๆ จะรู้สึกว่าผิวหน้าตึงกระชับทันที โดยเนื้อมาสก์ให้ความรู้สึกเหนียวๆ คล้ายกาว ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนล้ำลึก พร้อมลดอุณหภูมิให้ผิวด้วย ที่สำคัญถือเป็นตัวช่วยเตรียมผิวให้เรียบเนียนก่อนขั้นตอนเมคอัพ ด้วยการขจัดพวกขนอ่อนและน้ำมันส่วนเกิน ลองสังเกตดูได้หลังจากลอกมาสก์นี้ออก จะเห็นถึงสิ่งสกปรกต่างๆ ซึ่งติดออกมา โดยไม่ต้องใช้น้ำแม้แต่น้อยเลยค่ะซิส


No7 Laboratories  Resurfacing Skin Paste และ CICA-Rescue Skin Paste
(50 มล. / 850 บาท)

มาสก์หน้าของนัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ล่าสุดมีแนะนำ 2 สูตรจ้า ตัวแรกเลยหลอดสีส้ม รีเซอเฟซซิ่ง สกิน เพสท์ ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวเกิดใหม่ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ และรอยสิวให้ดูจางลง โดยมาสก์ทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนจะเช็ดออกด้วยผ้ามัสลินชับน้ำอุ่น แล้วประคบด้วยผ้าชุบน้ำเย็นเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อกระชับรูขุมขน ส่วนอีกสูตรหลอดสีเขียวเป็นตัวมาสก์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนแอ และรอยแดงดูจางลง สูตรนี้พิเศษมาพร้อมแปรงซิลิโคนใช้เกลี่ยมาสก์ลงบนผิวหน้าที่สะอาดให้ทั่ว 5 นาที แล้วนวดวนขึ้นเบาๆ เพื่อให้ครีมซึมซาบสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออก ทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลยจ้าสำหรับสูตรนี้ และทั้งสองสูตรสาวๆ สามารถมาสก์เป็นประจำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้ผิวผ่อนคลาย เป็นการปลอบประโลมอาการระคายเคืองอีกด้วยค่า


 

 Yves Rocher White Botanical Lightening Sleeping Mask
(75 มล. / 1,690 บาท)

ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาสก์แบบไม่ต้องล้างออก ก่อนนอนหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จสาวๆ ทาบางทั่วใบหน้าเหมือนทาครีม เนื้อสัมผัสนุ่มเนียน และบางเบาซึมเข้าผิวง่าย และที่สำคัญ 88% เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ สูตรปราศจากมิเนอรัลออยล์ พาราเบนและไม่ใส่สี กล่องผลิตจากระดาษที่ได้จากป่าปลูกที่มีการจัดการอย่างดีอีกด้วยค่ะ โดยมาสก์ตัวนี้จะช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียน


Namu Life Snailwhite Icy Mask
(30 มล. / 690 บาท )

นามุไลฟ์ สเนลไวท์ ไอซ์ซี่ มาสก์ เป็นมาสก์หน้าสูตรกลางคืนแบบไม่ต้องล้างออกรูปแบบสลีปปิ้ง มาก์ สัมผัสเนื้อเกล็ดหิมะ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้รูขุมขนกระชับ เต่งตึง ฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง เพียงชั่วข้ามคืน ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากที่มีคอลลาเจนที่ใกล้เคียงกับผิวมนุษย์มากที่สุด


ARTISTRY Signature Select Mask by Amway
(100 กรัม / 1,305 บาท)

ทรีทเมนต์มาสก์หน้าของอาร์ทิสทรีตัวใหม่นี้ แอดมีมาแนะนำถึง 5 สูตรเลยค่ะ เป็นมาสก์ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวได้ด้วยการมาสก์หน้าแบบ มัลติมาสก์กิ้ง หรือการทามาสก์แต่ละสูตรตามปัญหาผิวเฉพาะจุดบนใบหน้านามนี้ มาสก์ครีมสีเหลืองอ่อนสูตรดีท็อกซ์ผิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนอย่างล้ำลึก, มาสก์ครีมสีม่วงผสมเม็ดสครับน้ำตาล ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน ลดความหยาบกร้าน เผยผิวเนียนนุ่ม, มาสก์ครีมสีขาวสูตรฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ, มาสก์ครีมสีเขียวอ่อนสูตรมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และมาสก์เจลสีแดงใสสูตรยกกระชับผิว เมื่อนวดลงบนผิวเนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นเนื้ออีมัลชันสีขาวพร้อมให้ความรู้สึกอุ่นด้วยเทคโนโลยีครีมสูตรร้อนด้วยค่ะ เอาเป็นว่าอย่าลืมเลือกสูตรตรงกับปัญหาผิวหน้าตัวเองนะจ๊ะ


THE BODY SHOP Drops of Youth™ Youth Concentrate Sheet Mask
(1 แพ็ค มี 5 ชิ้น ราคา 990 บาท)

สาวๆ คนไหนขี้เกียจทาเซรั่ม มาสก์ไปเลยจ้า ใหม่กริบล่าสุดเลยกับมาสก์เซรั่ม ตัวช่วยบูสท์ผิวให้สดชื่น ผิวฟูเด้ง มีสุขภาพดีขึ้นเพียง 15 นาที! ด้วยคุณค่าของ ดร็อปส ออฟ ยูธ ยูธ คอนเซนเทรท และแผ่นมาส์กที่ถูกออกแบบ มาให้กระชับกับทุกรูปหน้า พร้อมดูดซึมเซรั่มได้เริ่ด ล็อคความชุ่มชื้นไว้ให้แนบสนิทกับผิวแต่ไม่รู้สึกหนักเมื่อวางอยู่บนผิวหน้าเลยจ้า แถมแผ่นมาสก์ยังสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอีกด้วย


OLAY Magnemask Sheet Masks
(แผ่นละ 99 บาท)

สำหรับเหล่าชีทมาสก์ เรียกได้ว่าเป็นมาสก์กู้ชีพแบบทันด่วนในเวลาเร่งรีบด้วยส่วนผสมสุดเข้มข้น ที่ช่วยเพิ่มพลังบูสผิวถึง 3 เท่า ใช้เวลาเพียงแค่ 15-10 นาที สาวๆ ก็สามารถสวยจบได้ในมาสก์แผ่นเดียว ไม่ว่าจะตอนเช้าหรือก่อนนอน ซึ่งชีสมาสก์นี้มีเอสเซ็นส์ดูดซึมเข้าสู่ผิวแบบไม่เหลือค้างบนแผ่น ด้วยแผ่นมาส์กที่ดีไซน์พิเศษถึง 3 ชั้น รับทุกรูปหน้าให้บำรุงได้เต็มแผ่น เต็มหน้า และทีเด็ดของมาสก์ตัวนี้อีกอย่างคือ ส่วนผสมเข้มข้นเทียบเท่า 1 ใน 3 ของครีมหนึ่งกระปุกด้วย มี 2 สูตรให้เลือกคือ รีจูนีเวติ้ง ชีทมาส์ก ช่วยลดริ้วรอยตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ พร้อมทั้งการบำรุงอย่างล้ำลึกในผิวหนังชั้นใน และไวท์เทนนิ่ง ชีท มาส์ก ช่วยให้จุดด่างดำลดเลือนลง พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมผิวหน้าชุ่มชื้นแบบสาวสุขภาพดีด้วยค่ะ


HA MASK BY WATSONS
(แผ่นละ 49 บาท)

ปิดท้ายด้วยชีทมาสก์แบบคิ้วต์ๆ สูตรใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวไทย สายเวิร์คกิ้งวูแมน สายท่องเที่ยว สายเรียน สายเสพซีรีส์ หรือแม้กระทั่งสายปาร์ตี้ ให้สามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกวัน หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ เพราะสาวๆ สามารถเลือกชีสมาสก์หน้าแบบเร่งด่วนตามปัญหาผิวได้ถึง 7 แบบ ไม่ว่าจะเป็น อินเทนซ์ แคร์ เอชเอ มาส์ก วิธ สเนล ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ, รีจูวีเนทติ้ง เอชเอ มาส์ก วิธ คอลลาเจน ให้ผิวหน้าแลดูกระชับ ยืดหยุ่น, ไบรท์เทนนิ่ง เอชเอ มาส์ก วิธ ไรซ์ ยีสต์ บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น, อินเทนซีฟ มอยซ์เจอไรซิ่ง เอชเอ มาส์ก วิธ ดับเบิ้ล เอชเอ ให้ผิวชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ดูอิ่มน้ำ, สมูทติ้ง เอชเอ มาส์ก วิธ แบล็ค เพิร์ล รักษาความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูกระชับ สัมผัสเรียบเนียน, แอนตี้อ็อกซิแดนท์ เอชเอ มาส์ก วิธ เรด ไวน์ ชะลอการเกิดริ้วรอย และทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิวหน้าไม่ให้เสื่อมสภาพจากการถูกทำร้ายด้วยรังสียูวี, รีแพร์ริ่ง เอชเอ มาส์ก วิธ จินเส็ง ปลุกผิวหน้าที่อ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวายิ่งขึ้น เป็นไงจ๊ะ สาวๆ ชอบแบบไหนก็เลือกได้เลย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บล็อคผิวก่อนพัง! ชี้เป้า 7 สกินแคร์ ที่ควรใช้เป็นไอเท็มสู้มลพิษในอากาศ

ไม่อยากแก่ไว! ลองเทคนิคนวดหน้าสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อดวงตาคู่สวยดูอ่อนกว่าวัยใน 1 นาที

เช็คลิสต์ 15 แบรนด์สกินแคร์ ดูแลผิวแห้งกร้านคุณภาพเริ่ดในปี 2019 นี้

ตอบข้อสงสัย…มาสก์หน้าทุกวันได้หรือเปล่า? พร้อมแนะนำมาสก์สูตรเด็ด 5 แบรนด์ดัง

7 สูตรมาสก์หน้าธรรมชาติฉบับดีไอวายหาง่ายจากก้นครัว

5 ตัวช่วยฉุกเฉิน!! ฟื้นบำรุงผิวพังฉบับด่วนจี๋ด้วยมาสก์หน้าสูตรอ่อนโยนที่ควรมีติดบ้านไว้

กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวกัน! รวมดาว 10 มาสก์หน้าฟื้นฟูผิวที่สาวๆ ควรลองสักครั้ง

5 มาสก์หน้า ใช้แล้วผิวสวย…ไม่ต้องร้องเพลงเพราะก็ใส่มาสก์ได้นะ

ผิวดีเกินเรื่อง! ลอง 5 วิธีมาสก์หน้าให้ถูกจังหวะ สวยเพียงข้ามคืนจนใครๆ ต้องทัก

พลิกโฉมแผ่นมาส์กหน้าแบบเดิม “เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ” เทียบเท่าทำสปาแค่ 90 วินาที

ยืนหนึ่งเรื่องผิวสวย! ลียองเอ แห่งแดจังกึม 47 ปีแล้ว แต่ยังสวยอมตะหน้าเด็กไม่มีเปลี่ยน

น่าลอง..แปลกแต่ดี! “หอมแดง” ช่วยลดสิวผด สิวอักเสบ ฆ่าเชื้อสิวได้ด้วย

เติมอาหารให้ผิวกัน! รีวิว Oxynegy Treatment อัพหน้าให้นุ่มชุ่มชื่น ดูไบร์ทขึ้น

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up