ลิปสติก

ลิปสติก 10 แท่งนี้คือเฉดสีชมพูในตำนานที่ฮิตแรงมาทุกยุคสมัย ต้องแน่แค่ไหนถามใจดู!

Alternative Textaccount_circle
ลิปสติก
ลิปสติก

ผลสำรวจความนิยมในสีสัน ลิปสติก จากทั่วโลกของปีที่ผ่านมา สาวไทยเรานั้นยกให้สีชมพูนม “Pale Pink” คือที่หนึ่งในดวงใจ เรียกว่าสาวบ้านเราไว้ใจใช้สีโทนหวานในการแต่งสวยยิ่งกว่าสไตล์ไหนๆ ทั้งแดงและชมพูล้วนเป็นสีสันที่มีความหมายสื่อถึงความรัก ต่างกันที่จะเป็นความรักแบบเร่าร้อนฮ็อตฉ่า หรือรักลุ่มลึกโรแมนติก แต่เซียนสีชมพูตัวจริงก็ขอเถียงว่า สีชมพูนี่แหละมีดีกรีความฮ็อตและเซ็กซี่ไม่แพ้สีแดง ตั้งแต่ฮ็อตพิ้งค์ ฟิวเชีย ไล่ไปถึงชมพูกะปิ และชมพูนู้ด ล้วนงดงามในหลากหลายมิติ

ซึ่งลิปสติกสีชมพูในโลกนี้มีมากขนาดไหนก็สุดจะคาดเดา เพราะสุดยอดแบรนด์ดังต่างแข่งกันออกแบบเฉดสีชมพูให้โดนใจสาวๆ แต่ 10 แท่งนี้คือเฉดสีชมพูในตำนานที่ฮิตแรงมาทุกยุคสมัย ของเขาต้องแน่แค่ไหนถามใจดู!

ลิปสติก 10 แท่งนี้คือเฉดสีชมพูในตำนานที่ฮิตแรงมาทุกยุคสมัย ของเขาต้องแน่แค่ไหนถามใจดู!

Miss by Dior สีชมพูสดที่ได้แรงบันดาลใจจากผู้หญิงสไตล์ Miss Dior


Schiap by NARS เฉดชมพูร้อนแรงที่ตั้งชื่อตาม Elsa Schiaparelli ดีไซเนอร์ผู้มีประวัติ ชีวิตจัดจ้าน คู่แข่งร่วมยุคสมัยกับ Coco Chanel


No.19 Fuchsia Pink Rouge Pur Couture by YSL สีชมพูแรกของ YSL ที่ออกแบบโดย Monsieur Saint Laurent ในปี 1979


Angel by M.A.C เดิมก็ฮิตอยู่แล้ว แต่เมื่อ คิม คาร์เดเชียน เฉลยว่าลิปสติก สีที่อยู่บนเรียวปากของเธอเป็นประจำคือ M.A.C สี Angel เท่านั้นแหละ ฮ็อตระเบิด!


Funny Face by NARS ตั้งชื่อตามหนังคลาสสิกของ ออเดรย์ เฮปเบิร์น สีชมพูที่มักถูกเถียงไปมาว่าชมพูหรือม่วง ซึ่งแท้จริงขึ้นอยู่กับสีผิวของคนทามากกว่า


No.52 Rosy Coral Rouge Pur Couture by YSL สีชมพูอมส้มปะการังที่นางเอก จอนจีฮยอนทาได้สวยหยดในซีรี่ส์ จนทำเอาราคาขายออนไลน์พุ่งขึ้นไปถึง 100 ดอลลาร์สหรัฐ


Exalte by Chanel สีชมพูแดงที่เอ็มมา สโตน และ เอ็มมา วัตสัน ใช้บนพรมแดง ขับผิวขาวๆ ให้ยิ่งดูสดใส จนใครๆ ก็ต้องถามถึง


Casablanca by Tom Ford แม้จะโด่งดังในแง่ของสีสด แต่ที่แท้สีที่ขายดีที่สุดของ Tom Ford คือ สีชมพูกะปิ สวยคลาสสิกสีนี้นี่เอง


Tulip by Shiseido สีชมพูอันเดอร์โทนฟ้า เนื้อสัมผัสชุ่มชื้น บางเบา โดนใจทั้งสาวญี่ปุ่นและสาวไทย จนกลายเป็นเบสต์เซลเลอร์


Pale Pink by Bobbi Brown สี Pale Pink เป็นโทนสีขายดีในหลายๆ แบรนด์ แต่ด้วยเนื้อสัมผัสและน้ำหนักสีที่สวยกำลังเหมาะ สี Pale Pink จาก Bobbi Brown จึงกลายเป็นเฉดสีที่ขายดีสุดๆ


เรื่องและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 923 คอลัมน์ BEAUTYPEDIA หน้า 37

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up