เลิฟทุกแท่ง! 5 อายไลเนอร์ ถูกและดี เส้นกริบ ติดทน คมชัด กันน้ำตาได้ไม่ไหลเยิ้ม

Alternative Textaccount_circle

เมคอัพทีไรงานแต่งตาขาดเป็นไม่ได้เด็ดขาด โดยเฉพาะ อายไลเนอร์ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มฮ็อตฮิตที่ต้องมีบนโต๊ะเครื่องแป้งหรือกระเป๋าเครื่องสำอางสักแท่งสองแท่งก็ว่ากันไป แต่ถ้าไม่มีเลยสักแท่งนี่แอดจะงงมาก เพราะยังไงชะนีไทย เอ้ย สตรีไทยก็โตมากับอายไลเนอร์ก่อนแต่งตาเป็นด้วยอายแชโดว์ด้วยซ้ำ ถือเป็นไอเท็มเบสิคเหมือนลิปสติกเลยก็ว่าได้นะคะซิส ย้ำว่าต้องมี!! เพราะอายไลเนอร์ที่สาวๆ รู้จักอาจจะกรีดเป็นเส้นเล็กหรือเส้นใหญ่หนายังไงก็ได้ตามใจชอบ แต่เส้นไลเนอร์เนี่ยแหละที่มีอำนาจในการช่วยเพิ่มมิติให้ดวงตาดูกลมโต คมชัด โดดเด่นมาแต่ไกลจนน่าเหลือเชื่อเลยค่ะ ซึ่งปัจจุบันฮิตดวงตาแบบซอฟต์ไฮไลต์ที่ดูมีเสน่ห์ชวนค้นหากำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรง ผสานการวาดเส้นสวยคมที่ปลายหางตา และพิถีพิถันเติมช่องว่างระหว่างขนตาให้เต็มค่ะ ต้องลอง!! เอาเป็นว่าก่อนไปลอง แพรวดอทคอม คัดอายไลเนอร์มาแนะนำ 5 แบรนด์ดัง ราคามีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน แถมถูกและดีทุกแท่ง จนต้องตามไปตำ

BENEFIT Roller Liner Eyeliner (1,000 บาท)

มาที่ตัวแรกแอดขอแนะนำอายไลเนอร์น้องใหม่ไฟแรงในตระกูล Roller ของเบเนฟิต ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะซิส บอกเลยว่าตวัดเหวี่ยงเส้นได้คมกริบสวยสุด เพราะซูมดูที่ปลายหัวไลเนอร์นั้นเรียวแหลม ทำให้สาวๆ สามารถควบคุมการเขียนไลเนอร์ได้สวยเนี้ยบ แถมลื่นไม่มีสะดุด เนื้อสีก็แมตต์ มีให้เลือก 2 เฉดสี คือดำ Matte Black และน้ำตาล Rich Brown และยังมาในสูตรกันน้ำที่ทางแบรนด์เคลมว่าติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงด้วยนะจ๊ะ


 

BRONX COLORS Urban Line Beauty Stamp & Eyeliner (650 บาท)

ต่อกันที่บรองซ์ คัลเลอร์ คาดว่าน่าจะถูกใจทั้งสายคิ้วต์และสายเท่แน่นอน เพราะเป็นอายไลเนอร์ 2 หัวสูตรกันน้ำ สามารถใช้ได้ทั้งกรีดไลเนอร์ และแสตมป์ปั้มเป็นรูป มีให้เลือก 3 ลายแสนเก๋ รูปดวงดาว รูปหัวใจ และรูปไอคอนแสดงความเป็นผู้หญิง ซึ่งจะคล้ายรูปโลโก้ของบรองซ์ คัลเลอร์ สามารถใช้ปั้มได้กับทั้งใบหน้าและทุกส่วนของร่างกายเลยนะคะซิส ลองเล่นดูสักอันสิ


FENTY BEAUTY Flyliner Longwear Liquid Eyeliner (800 บาท)

กรีดได้ทั้งแบบหนาและบางไปเลยค่าซิส เป็นอายไลเนอร์แบบลิควิดผสานกับเจล ช่วยให้ติดทนนาน กันน้ำ แห้งเร็ว แบรนด์เคลมว่าไม่จางหรือลบเลือนระหว่างวัน และด้วยแรงบันดาลใจจากปลายดินสอทำให้เกิดอายไลเนอร์หัวแบบสามเหลี่ยม ช่วยให้เขียนได้ง่าย เหมาะมือ ควบคุมได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะลุคไหนๆ  เพราะแม่ริริออกแบบให้ปลายอายไลเนอร์เพอร์เฟ็คยิ่งขึ้นด้วยความเรียวแหลม สำหรับการกรีดแบบเล็กเรียวไปจนถึงหนาเข้ม พร้อมปลายที่ยาวและยืดหยุ่น แถมเนื้อสัมผัสที่เรียบลื่นไม่สะดุดนะจ๊ะ


BSC Long Lasting Eyeliner (199 บาท)

ตัวนี้ราคาน่าจะถูกใจสาวๆ หลายคน ที่สำคัญถูกและดีมากค่ะ มือใหม่ก็เขียนได้เป็นอายไลน์เนอร์ปากกาปลายพู่กันเรียวยาวและเส้นเล็กพิเศษ ทำให้เขียนง่ายได้เส้นสวยคมชัดสีดำสนิท ทั้งยังช่วยกันเหงื่อ กันน้ำ ติดทนนานไม่เลอะเทอะระหว่างวัน และยังล้างออกง่ายอีกด้วยนะคะซิส


KATE Fit Rare Gel Pencil (390 บาท)

ตัวนี้ก็ราคาน่ารักไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป กำลังดี เป็นอายไลเนอร์ปลายเรียวเล็ก 1.5 มิลลิเมตร วาดเส้นได้อย่างอิสระ พร้อมเนื้อสัมผัสเรียบลื่นละลายกับผิวไปเลยจ้า แค่วาดเบาๆ จะได้เส้นเรียบเนียน ไม่ว่าจะเป็นแบบทั้งเขียนชิดแนวขนตาและเติมช่องระหว่างขนตา เส้นไลเนอร์จะยึดเกาะแนบสนิทติดทนกับเปลือกตา ทำให้ไม่เลอะเลือนเป็นแพนด้าใต้ตาแน่ๆ แถมคงลายเส้นและสีสันให้ดวงตาตลอดทั้งวัน เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และกันแม้กระทั่งน้ำตาจ้า มีให้เลือก 2 สี และ 1 สี Limited Colors ไปลองที่เคาน์เตอร์ดูนะจ๊ะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up