สหายผู้กอง ฮยอนบิน

เปิดรายได้ของ สหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

Alternative Textaccount_circle
สหายผู้กอง ฮยอนบิน
สหายผู้กอง ฮยอนบิน

หากผู้ถึงพระเอกเกาหลีใต้ที่ประสบความมากที่สุดเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา คงไม่มีใครปังเกินกว่าดาราหนุ่มแถวหน้าของวงการ นักแสดงนำจากซีรี่ส์สุดฮิต My Crash Landing on You  ฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่จุดกระแส “สหายผู้กอง” ให้ฮ็อตฮิตไปทั้งเมือง

โดยหัวใจที่โอบอ้อมอารีของเขาเราไม่เพียงแค่ได้เห็นในละครเท่านั้น แต่เขายังเป็นอีกหนึางคนดังที่มักบริจาคเงินอย่างต่อเนื่องด้วย ย้อนหลับไปเมื่อช่วงเดือนมี.ค.ปี 2020 นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อจิตใจดีคนนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับที่ติดตามผลงานของเขามาตลอด ด้วยการควักเงิน 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.3 ล้านบาท) บริจาคให้กับองค์กร Community Chest of Korea เพื่อช่วยเหลือการต่อสู้กับไวรัส COVID-19 ซึ่งไม่แปลกใจเลย ทำไมเขาถึงมีแฟนคลับและได้รับความนิยมในระดับสูงมาเป็นสิบๆ ปี และด้วยเม็ดเงินบริจาคที่มากขนาดนี้ เชื่อว่ามีหลายคนสงสัยเหลือเกินว่า “พระเอกคนนี้มีรายได้เท่าไหร่กันนะ?”

สหายผู้กอง ฮยอนบิน

เปิดรายได้ของ สหายผู้กอง ฮยอนบิน ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

นิยสารดัง  esquiremag ได้เปิดรายได้ ของดาราหนุ่ม ระบุว่าโลกออนไลน์มีการคาดเดาว่าความร่ำรวยของเขาน่าจะประมาณ 3-11 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 94-348 ล้านบาท) จากข้อมูลบ่งบอกว่าในปี 2010  Hyun Bin ได้รับค่าตัวจากการแสดงซีรีส์ Secret Garden เป็นจำนวน  27,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 854,115 บาท ) ต่อ 1 ตอน  รวม 20 ตอนเป็นเงิน 540,000 ดอลลาร์สหรัฐ  (ประมาณ 17 ล้านบาท )  นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยจาก AM Entertainment และ SM C&C ระบุว่าเขายังได้รับค่าตัวเพิ่มอีก 178,383 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 5.6 ล้านบาท) จากผลกำไรของซีรีส์ เบ็ดเสร็จเขาทำรายได้จากซีรีส์เรื่องนี้ไป 2.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 93.2 ล้านบาท) ไม่เพียงเท่านั้นกระแสความฮ็อตยังส่งต่อให้เขาคว้างานพรีเซ็นเตอร์ไปทั้งหมด 8 ตัว จนถึงปี 2012 โดยรวมๆ แล้วหนุ่มคนนี้มีรายได้ประมาณ 3.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 113 ล้านบาท) ในปี 2013 เขาได้รับรางวัล President’s Award จากงาน 50th Savings Day ที่จัดโดยคณะกรรมการบริการด้านการเงินในเรื่องการเก็บออมเงิน

ฮยอนบิน

ในปี 2015 หลังจากที่ไปเกณฑ์ทหาร เขาก็ได้มีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน คือเรื่อง Hyde, Jekyll, and I รับบทเป็นหนุ่ม 2 บุคลิก ได้รับค่าเหนื่อยต่อตอนอยู่ที่ 83,900 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2.6 ล้านบาท ) 20 ตอนคิดเป็นเงินรวม 1.68 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 53 ล้านบาท ) ปี 2018 Hyun Bin  รับงานละครเรื่อง Memories of the Alhambra ผลงานของ Tvn ร่วมกับ Netflix เขาได้รับเงินมากถึง 90,000 ดอลลาร์สหรัฐ  (2.8ล้านบาท) ต่อการแสดงใน 1 ตอน รวมทั้งหมด 16 ตอน เป็นเงิน 1.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 44.2ล้านบาท) นี่ยังไม่นับรวมค่าพรีเซ็นเตอร์ต่อ 1 ผลิตภัณฑ์อยู่ที่ 900,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 28 ล้านบาท)

ฮยอนบิน

แน่นอนว่าในปีนี้เรื่อง “Crash Landing on You” ผลงานของ Tvn ร่วมกับ Netflix รายได้ของเขาน่าจะเขยิบขึ้นไปอีก และอย่างที่ทราบซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก อาจจะได้เงินเพิ่มจากผลกำไรของซีรีส์ไปอีก

Hyun Bin ยังเป็น CEO ของค่าย VAST Entertainmentซึ่งปัจจุบันค่ายของเขามีศิลปินในสังกัดทั้งหมด 7 คนด้วยกัน ได้แก่ ตัวเอง  คิมยุนจี, จองยูอัน, ชินโดฮยอน, คิมจีอิน, คิม โซยอน และอีแจอุค ดาวรุ่งพุ่งแรงที่ได้รับความนิยมมากๆ

อย่างไรก็ตามมีการคำนวณคร่าวๆ ว่าในระหว่างปี 2013 -2020 พระเอกหนุ่มเนื้อหอมคนนี้มีรายได้อยู่ที่ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 474 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ข้อมูลจาก : esquiremag.ph

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ซนเยจิน นางเอกเคมีสาธารณะ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

6 เรื่องรู้จัก นางเอกเกาหลี Bae Suzy ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่แฟนหล่อ

WOW! ลุคคุณแม่หลังคลอด ของ ยัยตัวร้าย “ชอนจีฮยอน” ในงานอีเว้นท์ครั้งแรก

ผลงานชิ้นล่าสุดของคุณแม่ลูก 2 ยัยตัวร้าย “จอนจีฮยอน”

อ่านแล้วยิ่งหลงรัก 7 เรื่องไม่ลับของหนุ่มฮ็อตเกาหลี ควอน ฮยอนบิน

ส่องบ้านทายาทธุรกิจถังแก๊ส ใหญ่ท็อป 3 ของโลก หรูหราอย่างมีสไตล์ทุกอณู

อยากได้ ต้องได้! เจฟฟ์ เบซอส ควักเงิน 4.9 พันล้าน ซื้อคฤหาสน์หรูในเบเวอร์ลี่ฮิลส์

ไม่ได้สะสมแค่เครื่องเพชร “ซูซี่ หทัยเทพ” ซื้อแชนเดอเลียร์ถวายวัดนับไม่ถ้วน

ลูกแดง ดวงภัทร โพธิรัตนังกูร ลุยสร้างบ้านขายที่ ‘เมกา’ หลังละพันกว่าล้าน!

โกรธจนตัวสั่น ทายาทฟอร์มูล่า 1 ถูกโจรบุกคฤหาสน์ กวาดทรัพย์สิน 2 พันล้านเกลี้ยง

 เบิกตากว้างเน้นๆ เปิด 10 บ้านหรู อลังการดาวล้านดวง ขึ้นชื่อว่า มีมูลค่าแพงที่สุดในโลก

ส่อง! บ้านหรู รังรัก จัสติน-เฮลีย์ แมนชั่นระดับลักชัวรี่ในเบเวอร์ลีฮิลส์

ท่องซาฟารี! เปิดบ้านสุดเว่อร์วังของ “ราเชด ซาอิฟ เบลฮาซา” ทายาทแสนล้านมหาเศรษฐีดูไบ

10 คฤหาสน์ของคนบันเทิง หรูอลังการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่!

 เปิด บ้านหรู อยู่แล้วเฮงของครอบครัว “จิระพจชพร” แห่งโฟร์วิงส์กรุ๊ป

ปฏิเสธ! โซจีซอบ ซื้อบ้านราคา 160 ล้านบาท เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน

ชีวิตดั่งซินเดอเรลลา ยุ้ย-กันธิชา สาวไทยพบรักมหาเศรษฐีเจ้าของ ชวาร์สคอฟ

จับแล้ว! โจร 2 แม่ลูก บุกคฤหาสน์ ทายาท F1 กวาดทรัพย์สิน 2 พันล้าน

“Le Café V” คาเฟ่ หลุยส์ วิตตอง แห่งแรกในโอซาก้า ลิ้มรสมื้อค่ำเริ่มที่ 8 พันบาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up