ควอน ฮยอนบิน

อ่านแล้วยิ่งหลงรัก 7 เรื่องไม่ลับของหนุ่มฮ็อตเกาหลี ควอน ฮยอนบิน

Alternative Textaccount_circle
ควอน ฮยอนบิน
ควอน ฮยอนบิน

หล่อ ตี๋ งานดี แห่งค่าย YG Entertainment  ควอน ฮยอนบิน กับ 7 เรื่องไม่ลับที่อ่านแล้วยิ่งรักยิ่งหลง

ควอน ฮยอนบิน

1.ควอน ฮยอนบิน หรือ “ฮยอนบิน” เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 1997 ปัจจุบันอายุ 21 ปี มีส่วนสูงถึง 186 เซนติเมตร

2.ซึ่งด้วยความสูงที่มากมายขนาดนี้จึงทำให้เขาได้เป็นนายแบบในปี 2015 ภายใต้สังกัด “YG KPlus” ค่ายโมเดลชื่อดังของเกาหลีใต้ และเดินแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังหลายยี่ห้อ

3. ก่อนที่จะหันมาเป็นนายแบบหนุ่มคนนี้เคยเป็นอดีตนักกีฬาฟันดาบเยาวชนทีมชาติเกาหลีใต้มาก่อนแต่เพราะอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อบริเวณต้นขา จึงทำให้เขาทำตามความฝันต่อไม่ได้

ควอน ฮยอนบิน

4. ถึงจะเริ่มต้นบนเส้นทางสายบันเทิงในฐานะนายแบบ แต่ “ฮยอนบิน” กลับโด่งดังเป็นพลุแต่ในฐานะ นักร้อง! หากใครเป็นแฟนรายการแข่งขันค้นหาศิลปินหน้าใหม่ “Produce 101” ซีซัน 2 คงเคยทราบมาก่อนแล้วว่า ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี “YG Entertainment” ปฏิเสธไม่ส่งเด็กเทรนนี่ (เด็กฝึกหัดของค่าย) เข้าร่วมรายการ แต่จู่ๆ ก็มีเด็กในนาม “YG” ปรากฏตัวขึ้นและจับตามองว่าเขาอาจจะเป็นดาวเด่นของรายการ ทว่าเมื่อพิธีกรประกาศว่า “ควอน ฮยอนบิน” มาจาก “YG KPlus” ยิ่งทำให้ผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมงงมากยิ่งขึ้น พร้อมกับคำถามว่า “ทำไมนายแบบถึงมาปรากฏตัวในรายการค้นหานักร้องกันนะ?”

5.หลังจากที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารายการ “Produce 101” ซีซัน 2 เขาถูกจัดเข้ากลุ่มคลาส F เพราะไม่มีทักษะการร้องและการเต้น โดยช่วงหนึ่งในรายการเขาถูกตำหนิอย่างหนักในเรื่องทัศนะคติ ไม่ขยันแถมยังสร้างความลำบากใจให้กับเพื่อนร่วมทีม แต่ด้วยความที่เขาเป็นยอมที่จะรับฟังคนอื่น ดังนั้นเขาจึงพยายามพัฒนาตัวเองจนได้รับคะแนนโหวตสูงสุดของทีมเลยทีเดียว

ควอน ฮยอนบิน

6. แม้จะตกรอบ 20 คนสุดท้าย แต่เขากลับยังได้เดบิวต์เป็นนักร้องในนาม “JBJ” โดยการเป็นสมาชิกในวงนี้เขาได้ทำหน้าที่เป็นแร็ปเปอร์ พร้อมออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย นอกจากนี้เขายังร่วมกับเพื่อนๆ เขียนเนื้อเพลงในอัลบั้มที่ 2 ของ JBJ ถึง 7 เพลง

7. แม้ใครจะมองว่าเขาเหมาะกับการเป็น นายแบบ,แร็ปเปอร์มากที่สุด แต่ลึกๆ เขาฝันที่จะเป็น vocal มากกว่า โดยในการให้สัมภาษณ์นิตยสาร Star1 เขาได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าเขาอยากถูกเรียกว่านักร้องมากกว่านายแบบ ทั้งยังเปิดเผยว่าเขากำลังมุ่งมุ่นกับการเรียนแต่งเนื้อร้องและทำนองอยู่ อยากพัฒนาไปจนถึงขั้นทำทั้งเพลงคนเดียวได้อย่างภาคภูมิใจ

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนคลับที่อยากพบเจอกับหนุ่มคนนี้แบบใกล้ชิดให้หายคิดถึง สามารถไปเจอกับเขาได้ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~ เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ทางhttp://www.registarthailand.com บัตรราคา  5,000 / 3,900 / 2,900 / 1,900 บาท หรือติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand ซึ่งหนุ่ม “ฮยอนบิน” ยังแอบบอกมาด้วยว่า “เอ็นดูฮยอนบิน ต้องมาฟินให้ได้นะครับ”

ควอน ฮยอนบิน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up