ซนเยจิน

ซนเยจิน นางเอกเคมีสาธารณะ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ

Alternative Textaccount_circle
ซนเยจิน
ซนเยจิน

นางเอกระดับแถวหน้าของแดนโสม ซนเยจิน (Son Ye Jin) โลดแล่นในวงการบันเทิงมาได้ประมาณ 21 ปีแล้ว เธอครองใจหนุ่มๆ ทั่วเกาหลีและหลายประเทศในแถบเอเชีย จากผลงานภาพยนตร์ขึ้นหิ้งอย่าง The Classic และได้ฉายารักแรกแห่งชาติคนที่ 5 ของเกาหลีใต้

จากบทเด็กสาวตั้งแต่แรกที่เข้าวงการ ตอนนี้เธอก้าวไปสู่การเป็นนักแสดงมืออาชีพที่มีผลงานหลากหลายและไม่กลัวที่จะเปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์ใหม่ๆ และหลายครั้งเธอสามารถถ่ายทอดบทบาทที่เธอได้รับออกมาได้อย่างประทับใจจนผู้ชมรู้สึกอินไปตามๆ กัน

ซนเยจิน

ถึงแม้เยจินจะได้รับบทบาทที่ใหม่ๆ เสมอ แต่สิ่งหนึ่งที่กลายเป็นโลโก้สำหรับตัวเธอไปแล้วก็คือ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ เพราะในหนังและซีรีส์หลายเรื่องมักปรากฏฉาก เยจิน สายฝน และ ร่มอยู่บ่อยๆ

 5 ผลงานสุดประทับใจของนางเอกเคมีสาธารณะ ซนเยจิน  

ซนเยจิน

ปี 2003  “The Classic…คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต” นักแสดงสาว “เยจิน” ประกบคู่กับพระเอกรูปหล่อ “โจอินซอง” โดยซีนที่กลายเป็นฉากจำในหนังเรื่องนี้ก็คือ ซีนที่ “ซังมิน” (โจอินซอง) ใช้เสื้อตัวเองกางแทนร่มให้กับ “จีฮเย” (ซนเยจิน) ซึ่งซีนนี้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์คนพูดถึงมากที่สุด และไม่ว่าผ่านไปนานเท่าไหร่ ฉากนี้ก็ยังอยู่ในความทรงจำของคอหนังขึ้นหิ้งเรื่องนี้อยู่เสมอ

ซนเยจิน

ในช่วงปีปี 2010 “เยจิน” มีหนุ่มคนใหม่มาถือร่มให้ก็คือ “อีมินโฮ” พระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั้งคู่ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Personal Taste” แม้ว่าซีนกางร่มจะไม่ได้เป็นที่จดจำเท่าเรื่องแรก แต่ก็เชื่อว่าน่าจะทำให้สาวๆ ใจเต้นโครมครามไม่น้อย

ซนเยจิน

ถัดมาในปี 2018 เธอฉีกบทมารับบทแม่ในภาพยนตร์เรื่อง “Be with  You” ประกบคู่กับเจ้าพ่อดราม่าอย่าง “โซจีซอบ” โดยในเรื่องนี้เล่าถึงเหตุการณ์หลังจากที่ภรรยาผู้จากไป ได้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวอีกครั้งราวกับปาฏิหาริย์ในฤดูฝน

ซนเยจิน

2018 ปีเดียวกัน  ใครๆ ต้องอิจฉาเยจินออนนี่ก็เรื่อง “Something in the Rain” ซีรีส์รักโรแมนติกที่เธอประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องหน้าใส “จองแฮอิน” โดยเฉพาะซีนหวานยามฝนตกถ่ายทอดออกมาได้ละมุนมากๆ จนกลายเป็นประเด็นรักนอกจอเลยทีเดียว

ซนเยจิน

อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่แล้วฉากถือร่มของเยจินกลายเป็นที่ชื่นชอบและถูกพูดถึงมากๆ อีกครั้งจากซีรีส์ดัง “Crash Landing on You” ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม “ฮยอนบิน” ผู้ได้ชื่อว่าเป็นชายหนุ่มผู้เป็นสมบัติของเกาหลี  แม้จะเป็นฉากที่เสริมเข้ามาสร้างความฟินให้กับแฟนซีรีส์ในช่วง End Credit Ep.15 แต่กลับเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ผนวกกับข่าวคู่จิ้นฟินทะลุจอเลยยิ่งทำให้ฉากนี้กลายเป็นอีกหนึ่งฉากที่น่าประทับใจในซีรีส์เรื่องนี้


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

Crash Landing on You จะเป็นโปรเจ็กต์พบรักของ ฮยอนบิน – ซนเยจิน หรือไม่?

IU (ไอยู) จากเด็กน้อยที่กินมันต้ม อยู่ห้องแมลงสาบ สู่สุดยอดผู้ใจบุญแห่งเกาหลี

นักเต้นหักกระดูก ฟันเฟืองที่ทำให้ K-Zombie ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up