เผยลุค “เอเรียล หลิน” นางเอก “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” ในวัย 36 ปี น่ารักไม่เปลี่ยน

ลืมกันไปหรือยัง เพราะตอนนี้ก็ผ่านมา 13 ปีแล้ว ที่แฟนๆ ในไทยได้ดูซีรี่ส์ไต้หวันสุดป่วน แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก โดยตัวละครที่คุ้นชื่อกันดีก็คือ หยวน เซียงฉิน (นางเอก) และ เจียง เจ๋อซู่ (พระเอก) หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ผู้มีไอคิวถึงสองร้อยที่นางเอกสุดเปิ่นอย่างเซียงฉินหลงรัก แต่วันนี้เราไม่ได้จะพามาย้อนความหลัง เพราะแพรวดอทคอมจะมาอัพเดทลุคของนางเอกจอมโก๊ะ หยวน เซียงฉิน ที่รับบทโดย หลิน อีเฉิน หรือ เอเรียล หลิน ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ถือเป็นซีรี่ส์ไต้หวันอีกหนึ่งเรื่องที่ดังเปรี้ยงสุดๆ ในไทย แม้เวลาออกอากาศจะดึกแค่ไหน แต่แฟนๆ ก็ยังตามดูกันทุกตอน นอกจากนี้ยังถูกนำไปสร้างใหม่ในหลายเวอร์ชั่นทั้งญี่ปุ่น เกาหลี ไทย และไต้หวันเองก็นำไปรีเมคอีกครั้งเมื่อปี 2016 เชื่อว่าแฟนซีรี่ส์เรื่องนี้ต้องตกหลุมรักนางเอกอย่างแน่นอน เพราะเด็กสาวแสนซื่อ มองโลกในแง่บวก รักเดียวใจเดียว เป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครๆ ก็ต่างเอ็นดู

เจียง เจ๋อซู่ (พระเอก) หยวน เซียงฉิน (นางเอก) ชื่อในซีรี่ส์

 

เจียง เจ๋อซู่ (พระเอก) หยวน เซียงฉิน (นางเอก) ชื่อในซีรี่ส์

หลิน อีเฉิน หรือ เอเรียล หลิน ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากซีรี่ส์เรื่อง แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ที่แสดงคู่กับ เจิ้ง หยวนช่าง จนกลายเป็นรักนอกจอให้แฟนๆ ได้ชุ่มฉ่ำหัวใจ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรา และถึงจะเป็นอย่างนั้น แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทั้งนี้ผลงานของเอเรียล หลิน ยังหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะผลงานถ่ายมิวสิควิดีโอในเพลง ซวงเจี๋ยกุ้น ของ เจย์ โชว์ , เมคอะวิช ของ ไจ๋ไจ่ (วิค F4 หรือ โจว อวี๋หมิน) และเธอยังได้ร่วมถ่ายมิวสิควิดีโอในเพลงร่วมกับ ชเว ซีวอน  อี ดงแฮ สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ มาแล้วด้วย

อย่างที่ได้บอกไปว่าวันนี้เราจะนำลุคปัจจุบันของนางเอกสาวสุดน่ารักมาให้ได้ดูกัน ถ้าไม่บอกว่าอายุ 36 ปีแล้ว คงไม่มีใครเชื่อแน่ๆ เพราะหน้าเด็กเว่อร์ แถมความน่ารัก สดใสยังเปล่งประกายแบบสุดขั้ว ว่าแล้วก็มาอัพเดทลุคของเธอกันเลย

งานเข้ามาอย่างต่อเนื่องกับพรีเซ็นเตอร์นาฬิกาแบรนด์ดัง

1

หุ่นยังคงเอวเอสเหมือนเดิม รูปร่างดีไม่เปลี่ยนเลย

1

สดใส น่ารักสุดๆ ตั้งแต่หั่นผมสั้นก็ทำให้หน้าที่ดูเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเด็กลงไปอีก

1

การแต่งตัวกับทรงผมแบบนี้ จะไม่ให้มองว่าเพิ่ง 20 ต้นๆ ได้ยังไงกัน คิ้วต์ๆ

1

ออกงานความโตก็อัพขึ้นมาหน่อย และเดรสเรียบหรูตัดกับเพชรที่ระยิบระยับได้อย่างดี
ไม่ว่ามองมุมไหน เอเรียลก็สวยยยย

1

ลุคสบายๆ เผยหน้าสดก็ไม่พัง แต่ยิ่งลดอายุลงไปอีก

1

ลุคนี้ดูเป็นสาววัยทำงาน และรอยยิ้มก็ทำให้โลกสดใสไปเลย

1

ลุคสุภาพ ที่ดูเป็นทางการ แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้หน้าตาเท่ากับอายุได้ เพราะหน้าเด็กจริงๆ พูดวนเป็นรอบที่ร้อย ฮาๆ

1

แม้แต่ตอนถ่ายโฆษณาก็ยังดูดี เดรสเรียบๆ สีชมพูอ่อนหวานๆ ก็เข้ากับเอเรียลได้ดี

1

การโพสท่าทางยังทะเล้นเหมือนเดิม คนอะไรสดใสได้ขนาดนี้

อายุเป็นเพียงตัวเลขก็คราวนี้แหละ เหมือนอายุของเอเรียลหยุดอยู่ที่ 20 ต้นๆ เพราะตอนนี้แม้จะ 36 กะรัตแล้ว แต่ทั้งการแต่งตัว ความสดใส และหน้าของเธอยังคงสะพรั่งเหมือนเด็กสาวไม่มีผิด และหวังว่าการนำเสนอลุคของเธอในครั้งนี้ จะทำให้แฟนๆ ของเซียงฉิน จากเรื่องแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก หายคิดถึงนางเอกในดวงใจกันได้นะ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@linyichenn , www.weibo.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up