“ทรงผมคอร์นโรว์”

ลิซ่า กล่าวขอโทษจากใจ หลังมีดราม่า “ทรงผมคอร์นโรว์” ในเพลง “Money”

account_circle
“ทรงผมคอร์นโรว์”
“ทรงผมคอร์นโรว์”

ลิซ่า BLACKPINK กล่าวคำขอโทษจากใจผ่านคอลไซน์ หลังมีดราม่าเรื่อง “ทรงผมคอร์นโรว์” (ทรงผมของคนผิวดำ) ในประเด็นฉกฉวยทางวัฒนธรรม

ปังอย่างต่อเนื่องสำหรับโซโล่เดี่ยวของลิซ่า BLACKPINK สำหรับเพลง Lalisa และล่าสุดกับเพลง Money ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นอันดับ 1 เพลงมาแรงใน Youtube เป็นที่เรียบร้อยด้วยยอดวิวกว่า 49 ล้านครั้ง

ลิซ่า กล่าวขอโทษจากใจ หลังมีดราม่า “ทรงผมคอร์นโรว์” ในเพลง “Money”

อย่างไรก็ตามในเพลง Money ได้กลายมีประเด็นดราม่าเรื่องทรงผมของลิซ่า ทั้งนี้มีแฟนคลับที่คอลไซน์กับเธอได้กล่าวว่า คนผิวดำบางคนไม่พอใจที่ลิซ่าทำ “ทรงผมคอร์นโรว์” มีการวิจารณ์จากจากพวกเขาว่าเป็นการฉกฉวยทางวัฒนธรรม ซึ่งทรงผมนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ของคนผิวดำ

ทันทีที่ลิซ่าฟังจบเธอได้กล่าวขอโทษในประเด็นอ่อนไหวนี้ว่า “ฉันไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีนะคะ แต่ฉันไม่ได้มีความตั้งใจแบบนั้น ฉันคิดแค่ว่าทรงผมนี้มันเจ๋งมากเลย และเหตุผลมันเป็นแบบนั้นเลยค่ะ แต่ฉันรู้สึกแย่เหลือเกิน เวลาได้ยินคนพูดว่า (สัญญาณไม่ดี) ฉันเสียใจจริง ๆ นะคะ พวกคุณรู้ใช่ไหม ถ้าใครบางคนรู้สึกเจ็บปวดเพราะฉัน ที่เป็นแบบนี้ เพราะพวกเขารักคุณจริง ๆ ก็เลยอยากให้รับรู้ ฉันเสียใจมาก ๆ ค่ะ และฉันจะบอกให้คุณรู้ว่า ฉันจะตรวจทานอย่างถี่ถ้วนกับทุกอย่าง และจะระมัดระวังให้มากขึ้นหลังจากนี้ และใช่ค่ะ ฉันเสียใจจริง ๆ นะ ขอบคุณที่บอกฉันเรื่องนี้นะคะ ฉันอยากบอกคุณหรือเพื่อนของคุณว่า (สัญญาณไม่ดี) ฉันไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย ขอบคุณนะคะ” (ที่มา : เพจผมเกิดมาเป็นติ่ง)

ภายหลังจากที่ลิซ่าได้กล่าวคำขอโทษก็มีหลายคนชื่นชมที่เธอตอบอย่างจริงใจ เพราะลิซ่าใช้เวลากับคอลไซน์สายนี้นานถึง 6 นาที จากปกติแล้วเวลาจะถูกกำหนดไว้ที่ 1.30 นาที ทั้งนี้คนผิวดำบางคนยังได้กล่าวชื่นชม และพร้อมจะซัพพอร์ตผลงานของเธอต่อไป


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up