“จอนจีฮยอน”

ผลงานชิ้นล่าสุดของคุณแม่ลูก 2 ยัยตัวร้าย “จอนจีฮยอน”

Alternative Textaccount_circle
“จอนจีฮยอน”
“จอนจีฮยอน”

หลังจากที่นางเอกสาวเกาหลีใต้ “จอนจีฮยอน” เจ้าของฉายายัยตัวร้าย คลอดลูกคนที่ 2 ไปเมื่อเดือนมกราคม ล่าสุดเธอก็กลับมารับงานอีกครั้ง ถึงจะไม่ใช่ผลงานการแสดงอย่างที่หลายคนคิดถึงกัน แต่ก็สามารถทำให้แฟนๆประทับใจได้

“จอนจีฮยอน”

เป็นเวลากว่า 20 เดือนแล้วนับตั้งแต่ผลงาน “The Legend of the Blue Sea” ลาจอไปก็ไม่ได้เห็นผลงานของ “ชอนจีฮยอน” นางเอกชื่อดังเจ้าของฉายา “ยัยตัวร้าย” อีกเลย เนื่องจากเธอต้องพักงานในวงการบันเทิงชั่วคราวเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่แบบเต็มเวลา ภายหลังจากคลอดลูกคนที่ 2 ซึ่งช่วงเวลาที่หายไปทำให้แฟนๆ คิดถึงเธอเป็นอย่างมาก

“จอนจีฮยอน”

“จอนจีฮยอน”

ล่าสุดแฟนคลับอาจได้คลายคิดถึงเธอลงบ้างเมื่อเธอตกลงถ่ายโฆษณาชิ้นใหม่กับแบรนด์ดังเครื่องประดับอัญมณี “STONEHENgE” ภายใต้คอนเซ็ป “Another Me that I Want” พอจะแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ฉันอีกคนที่ฉันต้องการ” ซึ่งภาพที่ออกมาบอกเลยว่ายัยตัวร้ายยังสวยสะกดตาสะกดใจเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหรือใบหน้าก็ยังสวยน่ามองไม่เปลี่ยน สมกับเป็นเพชรแท้ของวงการบันเทิงเกาหลีจริงๆ

“จอนจีฮยอน” “จอนจีฮยอน” “จอนจีฮยอน”

อย่างไรก็ตาม allkpop เว็บไซต์บันเทิงโคเรียภาคภาษาอังกฤษ ได้บรรยายว่าภาพโฆษณาล่าสุดของคุณแม่ลูกสองวัย 36 ปี นั้น แลเห็นเธอเจิดจ้าบาดตาเสียยิ่งกว่าต่างหูและสร้อยคอเพชรที่เธอสวมใส่ในระหว่างโพสท่าถ่ายแบบครั้งนี้ขนาดนั้นกันเลยทีเดียว


อ่านเรื่อวราวเกี่ยวกับ Jeon Ji Hyun ได้ที่นี่

ลุคไหนก็รอด! แฟชั่นนอกจอของ 5 นางเอกซีรี่ส์เกาหลีที่แฟนชาวไทยรู้จัก

WOW! ลุคคุณแม่หลังคลอด ของ ยัยตัวร้าย ชอนจีฮยอน ในงานอีเว้นท์ครั้งแรก

ดึงดูดทุกสายตา! จอนจีฮยอน คุณแม่หุ่นยังเป๊ะ เผยลุคสมาร์ทในงานอีเว้นท์แบรนด์ดัง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up