โซจีซอบ

ปฏิเสธ! โซจีซอบ ซื้อบ้านราคา 160 ล้านบาท เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
โซจีซอบ
โซจีซอบ

วิลล่าสุดลักซ์ชัวรี่ เพื่อนบ้านระดับวีไอพี พระเอก โซจีซอบ ซื้อที่พักใน“ฮัมนัมดง” ย่านที่พักอาศัยที่ได้ชื่อว่าแพงที่สุดในกรุงโซล สนนราคา 160 ล้านบาท ด้านสังกัดโต้ไม่ได้มีการวางแผนใช้เป็นเรือนหอ

โซจีซอบ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าพระเอกเอลิสต์ของเกาหลีใต้ โซจีซอบ ได้ซื้อที่อยู่อาศัยใหม่เป็นวิลล่าสุดหรูในโครงการ “Hannam the Hill” ตั้งอยู่ที่ฮันนัมดง ซึ่งเป็นย่านที่พักอาศัยที่แพงที่สุดในกรุงโซล มีขนาดพื้นที่ประมาณ 302.53 ตารางเมตร สนนราคา 6.1 พันล้านวอน หรือประมาณ 160 ล้านบาท ท่ามกลางกระแสข่าวลือสะพัดว่าสถานที่แห่งนี้จะกลายเป็นเรือนหอของเขากับ “โจอึนจอง” แฟนสาวภายหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกัน เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มเพิ่งเปิดตัวหวานใจดีกรีผู้ประกาศข่าวคนสวย ซึ่งตั้งแต่หนุ่มคนนี้เข้ามาในวงการมา 24 ปี เขาก็ไม่มีข่าวเรื่องของแฟนเลย การเปิดตัวคบหาดูใจในครั้งนี้จึงเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนอย่างมาก

โซจีซอบ

ล่าสุดตัวแทนของพระเอกดังได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า เป็นเรื่องจริงที่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อนเขาได้ซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ในย่านฮัมนัมดง และในเร็วๆ นี้เขามีโครงการย้ายเข้าไปอยู่ พร้อมปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ซื้อเพื่อใช้เป็นเรือนหอ ข่าวที่ออกมาน่าจะเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนมากกว่า

โซจีซอบ

อย่างไรก็ตาม The Korea Times ระบุว่าโครงการ “Hannam the Hill” ตั้งอยู่ที่ฮันนัมดง เป็นโครงการที่อยู่อาศัยระดับสุดลักซ์ชัวรี่อำนวยความสะดวกแบบไม่ต้องก้าวขาออกจากบ้าน นอกจากนี้ยังมี สปา,สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์, ฟิตเนสเซ็นเตอร์, สนามไดรฟ์กอล์ฟ ฯลฯ สำหรับผู้อยู่อาศัยก็เป็นบุคคลในแวดวงสังคมระดับวีไอพี อาทิ ศิลปินวง BTS, “เรน-คิมแทฮี” ครอบครัวของเจ้าของกลุ่มธุรกิจ Hyundai Motor, SK Group, Doosan และ LG เป็นต้น


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up