จอนจีฮยอน

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

Alternative Textaccount_circle
จอนจีฮยอน
จอนจีฮยอน

นางเอกเกาหลี จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) หรือที่หลายคนอาจเรียก “จวนจีฮุน” เธอเป็นนักแสดงเกาหลีฝีมือดี มีผลงานที่เป็นที่รู้จักมากมายไม่ว่าจะเป็น ผลงานคลาสสิกอย่าง My Sassy Girl ที่สร้างชื่อยัยตัวร้ายให้กับเธอ, My Love from the Star, The Legend of the Blue Sea ฯลฯ แต่นอกเหนือจากฝีมือการแสดงแล้ว เธอยังเลื่องชื่อในด้านความร่ำรวย ดารารวย มาก จากการเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ที่ยืนหนึ่งในวงการมาตลอด 16 ปี สร้างรายได้ให้เธออย่างมหาศาล โดยปัจจุบันเธอต่อยอดด้วยการนำไปลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งก็รุ่งเรืองสุดๆ ถึงขั้นมีชื่อติดโผหนึ่งในดาราหญิงที่รวยที่สุด

ในปี 2012 นางเอกระดับแนวหน้าของเกาหลีใต้คนนี้ได้เข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการซึ่งเป็นเพื่อนของเธอในสมัยวัยรุ่น “ชเวจุนฮยอก” (Choi Jun Hyuk) แม้เขาจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิง แต่ดีกรีโปรไฟล์และพื้นเพครอบครัวของเขาไม่ธรรมดาเลย เพราะว่ากันว่าตอนนี้ครอบครัวของ Jun Ji Hyun รวยระดับหมื่นล้าน เลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้จะไม่มีตัวเลขออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่เราได้รวบรวม 6  เรื่องราวที่สะท้อนความรวยมาให้ขบคิดกัน

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

จอนจีฮยอน

1.ถ้า “Beverly Hills” คือย่านพักสุดหรูของเหล่าเศรษฐีอเมริกา เกาหลีใต้ก็มี “ซัมซองดง” เป็นย่านพักสุดหรูของเหล่าเศรษฐี ที่นี่มีคนดังอาศัยอยู่มากมาย รวมถึงเจ้าของค่ายรถยี่ห้อดัง นางเอกซูเปอร์สตาร์ Jun Ji Hyun ก็เป็นหนึ่งในลูกบ้านของย่านนี้ โดยบ้านของเธอมีมูลค่า 8.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 258 ล้านบาท) ทว่าน่าเสียดายที่เธอไม่ได้เข้าไปอยู่ที่นั่นทันที เพราะระหว่างก่อสร้างบ้านใหม่เธอมีปัญหากับเพื่อนบ้านเนื่องจากมีคนไม่พอใจในการออกแบบทางเข้าลานจอดรถของเธอ แต่สุดท้ายก็ได้เข้าไปอยู่หลังจากที่คลอดลูกคนแรก

จอนจีฮยอน

2.นอกจากนี้นิตยสาร Womem Sense ยังได้เผยว่าเธอซื้ออาคาร 2 ชั้นมูลค่า 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 113 ล้านบาท) เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยกับครอบครัวอีกแห่งหนึ่ง นอกจากนี้เธอยังมีอพาร์เม้นต์หรูในฮยอนแดที่เคยอยู่อาศัยก่อนที่จะแต่งงานด้วย

จอนจีฮยอน

3.ไม่ใช่แค่บ้านแพงเท่านั้นแต่ Jun Ji Hyun ยังเป็นนักแสดงที่มีมีวิสัยทัศน์ในการบริหารเงินอีก เป็นเจ้าของตึกหลายแห่งในกรุงโซลด้วย ไม่ว่าจะเป็นที่ย่านนอนฮยอนดงเธอมีตึกมูลค่าประเมินอยู่ที่ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 441 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังมีตึกในย่านอินชอนดงที่มีมูลค่าประมาณ 4.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 145 ล้านบาท) โดยอัตราค่าเช่ารายเดือนของตึกทั้งสองแห่งนี้ยังมีราคาสูงถึง 55,000 เหรียญ ( ประมาณ 1.7 ล้านบาท) ต่อเดือน

4. Jun Ji Hyun ยังมีที่ดินที่เธอซื้อไว้ซึ่งมีมูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 851 ล้านบาท) มีรายงานว่าเธอมีที่ดินและอสังหาริมทรัพย์รวมมูลค่าทั้งหมดอยู่ที่ 64 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2 พันล้านบาท)

จอนจีฮยอน

5. ขณะที่ฟากสามีสุดหล่อของเธออย่างที่เกริ่นไปตอนแรกมีโปรไฟล์และพื้นเพครอบครัวของเขาไม่ธรรมดาเพราะพ่อของเขาร่ำรวยจากการถือครองหุ้นส่วนใหญ่ใน Alpha Asset Management ขณะที่คุณแม่ของเขาคือ “อีจองอู” ดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง ส่วนคุณยาย “อียองฮี” ก็คือหนึ่งในนักออกแบบชุดฮันบก ที่คนให้การเคารพนับถือกันมาก ขณะที่ตัวเขาเองก็ทำงานภาคการเงินที่ “Bank of America” ธนาคาร 1 ใน 4 ที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกาด้วย

จอนจีฮยอน

6. อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าสามีของนางเอกเจ้าของฉายา “ยัยตัวร้าย ได้ออกจาก “Bank of America” แล้ว และได้นั่งแทน CEO ของบริษัทบริหารจัดการเงินลงทุน โดยคาดการณ์ว่ามีมูลค่า 295 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9,300 ล้านบาท)

จอนจีฮยอน


ข้อมูลจาก : allkpop

ภาพจาก : SBS,  Womem Sense

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

6 เรื่องรู้จัก นางเอกเกาหลี Bae Suzy ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่แฟนหล่อ

WOW! ลุคคุณแม่หลังคลอด ของ ยัยตัวร้าย “ชอนจีฮยอน” ในงานอีเว้นท์ครั้งแรก

ผลงานชิ้นล่าสุดของคุณแม่ลูก 2 ยัยตัวร้าย “จอนจีฮยอน”

อ่านแล้วยิ่งหลงรัก 7 เรื่องไม่ลับของหนุ่มฮ็อตเกาหลี ควอน ฮยอนบิน

ส่องบ้านทายาทธุรกิจถังแก๊ส ใหญ่ท็อป 3 ของโลก หรูหราอย่างมีสไตล์ทุกอณู

อยากได้ ต้องได้! เจฟฟ์ เบซอส ควักเงิน 4.9 พันล้าน ซื้อคฤหาสน์หรูในเบเวอร์ลี่ฮิลส์

ไม่ได้สะสมแค่เครื่องเพชร “ซูซี่ หทัยเทพ” ซื้อแชนเดอเลียร์ถวายวัดนับไม่ถ้วน

ลูกแดง ดวงภัทร โพธิรัตนังกูร ลุยสร้างบ้านขายที่ ‘เมกา’ หลังละพันกว่าล้าน!

โกรธจนตัวสั่น ทายาทฟอร์มูล่า 1 ถูกโจรบุกคฤหาสน์ กวาดทรัพย์สิน 2 พันล้านเกลี้ยง

 เบิกตากว้างเน้นๆ เปิด 10 บ้านหรู อลังการดาวล้านดวง ขึ้นชื่อว่า มีมูลค่าแพงที่สุดในโลก

ส่อง! บ้านหรู รังรัก จัสติน-เฮลีย์ แมนชั่นระดับลักชัวรี่ในเบเวอร์ลีฮิลส์

ท่องซาฟารี! เปิดบ้านสุดเว่อร์วังของ “ราเชด ซาอิฟ เบลฮาซา” ทายาทแสนล้านมหาเศรษฐีดูไบ

10 คฤหาสน์ของคนบันเทิง หรูอลังการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่!

 เปิด บ้านหรู อยู่แล้วเฮงของครอบครัว “จิระพจชพร” แห่งโฟร์วิงส์กรุ๊ป

ปฏิเสธ! โซจีซอบ ซื้อบ้านราคา 160 ล้านบาท เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน

ชีวิตดั่งซินเดอเรลลา ยุ้ย-กันธิชา สาวไทยพบรักมหาเศรษฐีเจ้าของ ชวาร์สคอฟ

จับแล้ว! โจร 2 แม่ลูก บุกคฤหาสน์ ทายาท F1 กวาดทรัพย์สิน 2 พันล้าน

“Le Café V” คาเฟ่ หลุยส์ วิตตอง แห่งแรกในโอซาก้า ลิ้มรสมื้อค่ำเริ่มที่ 8 พันบาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up