มิว-นิษฐา

งานหมั้นสะใภ้หมื่นล้าน มิว-นิษฐา นางเอกขวัญใจคนดูละคร

Alternative Textaccount_circle
มิว-นิษฐา
มิว-นิษฐา

“เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง นำขบวนขันหมากสู่ขอ นางเอกขวัญใจคนดูละคร มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

  มิว-นิษฐา

เมื่อกลางปีที่ผ่านมานางเอก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ได้มีข่าวดีที่ทำให้แฟนคลับเซอร์ไพร้ส์ นั่นคือการตอบตกลงแต่งงานกับ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมาสักพักใหญ่ ล่าสุดคู่รักได้ถือฤกษ์ดี 20 ธันวาคม 2562 เข้าพิธีหมั้น โดยขบวนขันหมากแห่มาในเวลา 07.09 น. มีเพื่อนเจ้าสาวมากถึง 20 คน นำโดย มาร์กี้ ราศรี , มิ้นต์ ชาลิดา , แมท ภีรนีย์ , แต้ว ณัฐพร , เต้ย จรินทรพร , ฟอร์ด กุลวิทย์, ซันนี่  สุวรรณเมธานนท์ , คิด คณชัย ที่มากั้นประตูเงิน ประตูทอง ที่มีทั้งหมด 8 ประตู

 มิว-นิษฐา

 มิว-นิษฐา

ก่อนที่จะเข้าสู่พิธีสู่ขอ โดยมี คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าบ่าว และ คุณชาลอต โทณวณิก เป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าสาว  ซึ่ง คุณสุเมธ พ่อของมิว ก็ได้พาเจ้าสาวเข้าสู่บริเวณงาน ที่ปรากฎตัวในชุดไทยจักรี สีครีมทอง ตัวสไบเป็นเทคนิคปักสะดึงกรึงไหมบนผ้าแพร จากอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินทอง ขณะที่เจ้าบ่าวอยู่ใน ชุดไทยประยุกต์ สูทสีเทาสั่งตัดจากประเทศเกาหลี พร้อมนุ่งโจงกระเบน จากอาจารย์วีรธรรม และ  เข้าสู่พิธีหมั้น  มีฤกษ์สวมแหวนเจ้าสาวเวลา 08.09 น. สินสอดประกอบไปด้วย เงิน ทอง และ แหวนเพชร

 มิว-นิษฐา

และในเวลา 09.09 น. พิธีส่งตัวเจ้าสาวเข้าหอ และในเวลา 10.00 น. คู่บ่าว – สาว ก็ได้เข้าพิธียกน้ำชา ตามประเพณีจีน  และ ถวายเพลพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เป็นการเสร็จพิธี โดยในวันที่ 10 มกราคม 2563 ทั้งสองจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทานต่อไป

 มิว-นิษฐา

ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 ธันวาคม 2562 ) มิวได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในงาน สยามพารากอน ฉลองครบรอบ 14 ปีสุดยิ่งใหญ่จัดงาน “Siam Paragon 14th Anniversary World Magical Celebrations” ถึงพิธีหมั้นว่าจะมีหลายพิธี ทั้งตักบาตร หมั้น ยกน้ำชา สวมแหวน รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้คิดว่าเหลือเวลาอีกหลายเดือน

 มิว-นิษฐา

โดยนางเอกสาวได้เผยว่า เธอเตรียมชุดในพิธีนี้ 2 ชุดคือชุดหมั้นตามแบบพิธีไทยกับชุดยกน้ำชาตามแบบพิธีจีน แต่ในส่วนของสินสอดนั้น เธอเผยว่าเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่จัดการ แต่คิดว่าน่าจะสมน้ำสมเนื้ออยู่แล้ว และในส่วนของแหวนหมั้นนั้น เธอกล่าวว่าเป็นวงเดียวกับที่ฝ่ายชายให้ตอนขอแต่งงาน ซึ่งเป็นแหวนที่คุณแม่ของหนุ่ม “เซนต์” มอบให้

เมื่อถามถึงความพร้อม นักแสดงสาวระบุว่า “ไม่กังวลเลยค่ะ มิวเลือกทีมจัดดอกไม้ที่มิวคิดว่าเก่งและถูกใจที่สุดแล้ว แล้วก็ออแกไนซ์ที่เขาพร้อมที่สุดแล้ว เลยคิดว่าเราคงไม่มีอะไรต้องกังวลแล้วค่ะ หวังว่างานพรุ่งนี้ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนที่คิดไว้ แต่ก็คิดไว้แล้วว่าถ้ามีอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เป็นตามที่เราคิดไว้ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามที่เกิดขึ้น แล้วก็ลุยกันตามหน้างานค่ะ”

 มิว-นิษฐา

และเมื่อถามว่าได้คุยกับแม่ไหมว่าจะไปเป็นภรรยาคนอื่นแล้ว เป็นยังไงบ้าง เพราะอยู่กับแม่มาโดยตลอด เรื่องนี้สาวมิวตตอบว่า “มีค่ะ แต่แม่บอกว่าพร้อมหรือยัง ไปอยู่บ้านเขาต้องปรับตัวเยอะ เป็นอะไรที่เราไม่คุ้นชินกับการที่ต้องไปอยู่กับคนอื่นตลอด 24 ชั่วโมง แม่เขาก็เป็นห่วงตรงนี้มากกว่าว่าไปอยู่นั่นแล้วเราจะปรับตัวได้ดีไหม”

อย่างไรก็ตาม สำหรับมิวได้พูดถึงบทบาทใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ คือการเป็นภรรยาว่าเธอยังคิดไม่ออกเลยว่าจะเป็นอย่างไร “ยังคิดไม่ออก มิวว่ามิวก็ยังเป็นตัวมิวแบบนี้แหละ ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วมีอะไรต้องปรับก็ค่อยปรับไปตามนิสัยของทั้งคู่ แต่ ณ วันแรกที่เข้าไป ด่านแรกก็เป็นแบบที่เราเป็นค่ะ”

 มิว-นิษฐา


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ปราสาทผีสิง! สถานที่ฉลองวิวาห์ไม่ธรรมดาของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

งานแต่งงาน แสนอบอุ่น เทย่า – มิก้า คู่รักที่คอยสนับสนุนกันและกันมาโดยตลอด

 พรีเวดดิ้งหวาน พีเค & โยเกิร์ต ถือฤกษ์ดี 02.02.2020 ฉลองมงคลสมรส

รวม 11 ลุคเมคอัพ & ทรงผมของเจ้าสาวป้ายแดง “บี มาติกา” สวยหวานราวเจ้าหญิง

ความบังเอิญที่เหมือนพรหมลิขิต บี-มาติกา & กร ทายาทแห่งอาณาจักรซัมมิท

อดีตดาราเด็ก น้องแพรตาหวาน เข้าพิธีกับแฟนหนุ่ม “ตั้ม Take Me Out”

คอนเซ็ปต์อบอุ่นสบายๆ ปอ ณฐมน – ดัง สุทธิวรรธน์ วิวาห์ชื่นมื่น

แต่งงาน เปาวลี – เอิร์ธ บรรยากาศโรแมนติกวิวทุ่งนาเขียว เมืองสุพรรณบุรี

 นางฟ้าของมะหมา “เก๋-ชลลดา” อยากจัดวิวาห์ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานได้

แต่งแล้วจ้า “สายป่าน” กับเมคอัพลุคและทรงผมสุดเรียบเก๋ตามสไตล์สาวติสต์

ประมวลภาพวิวาห์หวานราวกับเทพนิยายของ เนม เก็ทสึโนว่า

สุขบนความเรียบง่าย ไมลี่ย์ – เลียม เฮมส์เวิร์ธ จัดงานแต่งงานเล็กๆ น่ารักๆ ขึ้นที่บ้าน

หรูหรา อลังการ งานแต่งแห่งปี เซเลบริตี้ชื่อดัง “จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”

ศีลเสมอกันนำพาคู่แท้! เปิดบันทึกรักกุ๊ก ปิ่นกาญจน์ เผยเจ้าบ่าวสายฟ้า ตรงสเปคทุกข้อ

งานแต่งงานเล็กๆ แต่อบอุ่นของ แมนดี้ มัวร์ เกิดขึ้นที่สวนหลังบ้าน

เคลลี่ ธนะพัฒน์ สามีสายเปย์ ลือทุ่มงบ 20 ล้าน เสกงานแต่งในฝันให้ น้องนาย

ฝีมือปักชั้นสูง! ‘ศรีริต้า’ เผยโฉมชุดแต่งงานจากแบรนด์ดัง สวยหรูสไตล์เจ้าหญิง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up