อดีตดาราเด็ก

อดีตดาราเด็ก น้องแพรตาหวาน เข้าพิธีกับแฟนหนุ่ม “ตั้ม Take Me Out”

Alternative Textaccount_circle
อดีตดาราเด็ก
อดีตดาราเด็ก

มงคลชีวิตคู่ อดีตดาราเด็ก น้องแพรตาหวาน และแฟนหนุ่ม “ตั้ม-ณฐกร กลิ่นสุวรรณ” เข้าเฝ้ารับน้ำพระพุทธมนต์ และมงคลแฝดเพื่อเชิญไปประกอบในพิธีสมรส

ปลายปีนี้คนวงการบันเทิงยังทยอยสละโสดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดอดีตดาราเด็กคนดัง “ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์” หรือ น้องแพรตาหวาน และแฟนหนุ่ม”ตั้ม-ณฐกร กลิ่นสุวรรณ” ผู้เข้าร่วมรายการ Take Me Out Thailand ซึ่งต่อมาได้มีผลงานละครและออกผลงานเพลงที่ชื่อว่า “ไม่ได้ขอให้คิดถึง” ล่าสุดทั้งคู่ได้เข้าเฝ้ารับน้ำพระพุทธมนต์ และมงคลแฝด เพื่อเชิญไปประกอบในพิธีสมรส

โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมของเธอได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับ “เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานพระวโรกาสให้เราสองคน พร้อมครอบครัวเข้าเฝ้า และทรงประทานน้ำพระพุทธมนต์มงคล เพื่อเชิญไปประกอบในพิธีสมรส อีกทั้งยังทรงพระเมตตาประทานพระรูป พร้อมลายพระหัตถ์ให้เราทั้งสองคน นับเป็นมหามงคลที่สุดของชีวิตเราทั้งคู่” ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวเป็นจำนวนมาก

น้องแพรตาหวาน

น้องแพรตาหวาน

น้องแพรตาหวาน

ขณะที่ทางด้านอินสตาแกรมของฝ่ายชายได้เปิดเผยถึงเส้นทางรักของทั้งคู่ในภาพการขอแต่งงานที่ประเทศเวียดนาม ระบุว่า “เรื่องมีอยู่ว่าเรา 2 คนรู้จักกันมาตั้งแต่ 9 ปีก่อน เราเจอกัน เราคุยกัน มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน นัดกินข้าวกันบ้าง กดไลค์ให้กันบ่อยๆ แต่ต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเอง จนเวลาผ่านไป 9 ปี เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง และความบังเอิญ คือมันเป็นวันที่ 9 ซึ่งไม่นานเราก็ขอเขาเป็นแฟน ซึ่งก็เป็นวันที่ 9 อีก และที่สำคัญวันที่ 9 เดือน 11 เมื่อ 40 ปีก่อนก็เป็นวันแต่งงานของพ่อกับแม่ เราเลยตั้งใจไว้ว่า 9.11.19 จะต้องเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของเรา เราจะคุกเข่าขอแฟนเราแต่งงาน และเราจะขอเขาแต่งงานในสถานที่ที่เค้าอยากไปที่สุด เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นทะเลทรายมุยเน่ที่เวียดนาม เมื่อเกิดไอเดียนี้ขึ้น เราไม่สามารถที่จะทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเองทั้งหมด เลยปรึกษาทีมงานที่ทำ Vlog อยู่ด้วยกันตอนนี้ ว่าเราอยากทำ Vlog EP. พิเศษ (ขอแฟนแต่งงาน) ขึ้นมา ซึ่งก็ต้องขอบคุณน้องตอง กับน้องอาร์มที่คอยช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง แล้วก็อยู่ข้างๆ Support เรามาตลอด ทำให้ทุกอย่างมันออกมาสมบูรณ์แบบ”

น้องแพรตาหวาน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up