พีเค

พรีเวดดิ้งหวาน พีเค & โยเกิร์ต ถือฤกษ์ดี 02.02.2020 ฉลองมงคลสมรส

Alternative Textaccount_circle
พีเค
พีเค

พรีเวดดิ้งหวานกลางมหานครนิวยอร์ก พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร & โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม  ถือฤกษ์ดีวันที่ 02.02.2020 ฉลองมงคลสมรส ในธีม The mirror of our soul

ในปี 2020 นี้มีคนบันเทิงจ่อคิวเข้าประตูวิวาห์หลายคู่ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” กับ “เซนต์ -ธราภุช คูหาเปรมกิจ”, “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับ “กรณ์ ณรงค์เดช”, “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” กับ “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” ฯลฯ ขณะที่อีกหนึ่งคู่ที่จดทะเบียนกันไปเรียบร้อยแล้ว และมีแผนว่าจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในปีหน้าคือคู่ของ พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กับ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม โดยล่าสุดพวกเขาได้เผยกำหนดงานฉลองมงคลสมรสว่าจะมีขึ้นในวันที่ 02.02.2020 ซึ่งความเก๋อยู่ตรงที่เลขวันที่จัดงานเป็น mirror effect ใช้ชื่องานและธีมงาน The mirror of our soul  พร้อมกันนี้คู่รักคู่หวานยังได้ปล่อยภาพพพรีเวดดิ้งออกมา โดยภาพเซ็ทนี้ถ่ายที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา มีแบ็คกราวน์เป็นสะพานบรู๊คลิน (Brooklyn bridge) และ เซ็นทรัลพาร์ค (Central Park) สวนสาธารณะสุดเก๋ในมหานครนิวยอร์ก เป็นภาพที่ให้ความรู้สึกโรแมนติกและอบอุ่นมากๆ

สำหรับเส้นทางความรักของคู่นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 8 ปีก่อน โดยฝ่ายชายบอกว่าว่าที่เจ้าสาวคือรักแรกพบของเขา และแม้ว่าเขาจะรู้สึกอย่างนั้นแต่ความจริงคือโยเกิร์ตมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งทำได้ก็คือการรอเท่านั้น กระทั่งเมื่อฝ่ายหญิงโสดเขาจึงได้มีโอกาสที่จะเข้าไปสานสัมพันธ์กับเธอ นอกจากเป็นพิธีที่เก่งมากๆ แล้ว หนุ่มคนนี้ยังเป็นคุณแฟนที่น่ารักมาตลอดอีกด้วย เขามักจะสนับสนุนสิ่งที่ฝ่ายหญิงทำอยู่เสมอ ไม่ว่าเธอจะเป็นนางแบบให้กับนิตยสารอะไรหนุ่มนี้ก็มักจะไปเหมามาเก็บไว้ โดยเขายังชื่นชมแฟนสาวด้วยว่าเธอเป็นคนสวยและเก่งและเท่มากอีกด้วย

โยเกิร์ต

โยเกิร์ต

โยเกิร์ต

โยเกิร์ต


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up