“เก๋-ชลลดา”

นางฟ้าของมะหมา “เก๋-ชลลดา” อยากจัดวิวาห์ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานได้

Alternative Textaccount_circle
“เก๋-ชลลดา”
“เก๋-ชลลดา”

 นักธุรกิจหนุ่ม “พร้อม สิริสันต์” คุกเข่าขอนักแสดงสาว “เก๋-ชลลดา” แต่งงาน ภายหลังดาราสาวเปิดใจถึงวิวาห์ในฝันอยากจัดงานแบบที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานได้

“เก๋-ชลลดา”

“เก๋-ชลลดา” นางฟ้าของเหล่ามะหมาสี่ขา และ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ “The Voice  เสียงจากเรา” ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่หวานใจ “พร้อม สิริสันต์” ทำคุกเข่าขอแต่งงาน ขณะมาร่วมงาน “Luca’ Build Workshop ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019” ณ ห้อง Astor 1 ชั้น 14 เดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โดยเธอบอกว่ารู้สึก เซอร์ไพร้ส์มากๆ เพราะไม่ทันตั้งตัวแต่ ส่วนฤกษ์นั้นตอนนี้ยังไม่ได้สรุปฤกษ์เพราะเพิ่งเริ่มเตรียมงานวิวาห์กันเท่านั้น ก่อนเผย ฝันว่าอยากจะจัดแบบที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานได้

“เก๋-ชลดา”

ถูกหวานใจ”พร้อม สิริสันต์”ขอแต่งงาน?

“เก๋เชื่อว่าหลายคนรอฟังเก๋ตอบคำถามมาตลอด ขอบคุณมากนะคะ ก็ถึงเวลาที่ควรจะมีพิธีการอย่างเป็นทางการสักที”

วันนั้นทราบมาก่อนไหม?

“ไม่ได้คิดว่าจะมีพิธีการแบบนี้เกิดขึ้น เพราะพร้อมเป็นคนที่เฉยๆ นิ่งๆ ดูเป็นคนสุขุม เป็นผู้ใหญ่ คงไม่ทำอะไรน่ารักๆ แบบนี้ได้ ที่สำคัญเราเคยแซวคนอื่นน่ะค่ะ แล้วพร้อมจะพูดเบรคว่าดูไปนะ เราไม่มีหรอก เราไม่ทำอะไรน่ารักจี๋จ๋าแบบนี้ ก็เลยไม่ได้คิดว่าเขาจะทำ เรียกว่าเซอร์ไพรส์พอสมควร อย่างที่บอกว่าเป็นทริปครอบครัว หนึ่งเราไปแสดงความยินดีกับงานแต่งงานของเพื่อน เพื่อนที่ไปงานแต่งงานยังแซวเลยว่าสุดท้ายได้มีงานตัวเองเลย แล้วก็มีหลานๆ พี่สาวไปด้วย ก็คิดว่าเป็นทริปครอบครัว มีหลาน มีเด็ก ไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์น่ารักโรแมนติก เก๋เองก็ถ่ายยูทูบของเก๋ Chollada Channel ไปถ่ายด้วย เราก็ถ่ายวิดีโอคลิปของเราไปด้วย สมาธิ เลยไม่ได้ใส่ใจว่าจะเกิดโมเม้นต์น่ารักๆ”

วินาทีที่เขาคุกเข่าขอแต่งงานรู้สึกอย่างไรบ้าง?

“คือตกใจจริงๆ  ถ้าเกิดเห็นภาพคือมันเป็นภาพที่ไม่ได้ตั้งตัว เก๋ยังถือโทรศัพท์มือถืออยู่เลยเพราะเราถ่ายวิดีโอคลิปอยู่ พร้อมก็คุกเข่าลง ก็มัวแต่ตกใจ ไม่ได้ยินคำถามที่เขาถามว่าพูดว่าอะไร เราก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น คุกเข่าทำไม ตายแล้ว ไม่คิดว่าจะได้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้ ?”

“เก๋-ชลดา”

เป็นช่วงเวลาที่เราพร้อมพอดีไหม?

“จริงๆ เก๋เข้าใจว่าพร้อมก็ขอเก๋ไปแล้ว เก๋เข้าใจผิดว่าพร้อมขอเก๋แต่งงานเมื่อนานมาแล้ว เพราะเรามีการคุยกันอยู่แล้วว่าปีหน้าเราน่าจะมีเรื่องดีๆ ให้กับครอบครัวเราทั้งสองคน ก็คิดว่าพร้อมขอไปเรียบร้อยแล้ว และเราก็ตกลงไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้คิดว่ามีพิธีการขนาดนี้ค่ะ ก็ดีใจ เซอร์ไพร้ส์มากอยู่แล้ว”

วางแผนที่จะแต่งงานอยู่แล้ว?

“ใช่ค่ะ มีการคุยกันว่าถึงเวลาแล้วนะ ตอนนี้ทุกอย่างก็พร้อมแล้ว เราคบกันมา 9 ปีแล้ว เลขสวยพอดี สำหรับฤกษ์นั้นยังไม่ได้ดูฤกษ์อะไรเลย เอาฤกษ์สะดวก อย่างที่บอกว่าเราก็สวมแหวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถือว่าเหมือนกับผ่านขั้นตอนแรกไปแล้ว เหลือพิธีการทางศาสนา ซึ่งคุณพร้อมเป็นคาทอลิก จะมีเข้าโบสถ์และทานเลี้ยงกับน้องๆ พี่ๆ สื่อมวลชน และเพื่อนๆ ของพวกเรา ก็จะเป็นงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง ส่วนวันตอนนี้ยังไม่ได้เลย ต้องเป็นฤกษ์สะดวกจริงๆ พอดีมีวันที่เราอยากทำ แต่ปรากฏว่าเพื่อนเราไม่อยู่ คุณพ่อคุณแม่ติดธุระ ไม่สะดวก ก็จะหาวันที่สะดวกสำหรับทุกคน”

เริ่มเตรียมงานหรือยัง?

“เอาจริงๆ เพิ่งเริ่มดูเลย เพราะวันนี้เป็นงานแรกเลยที่มาทำงานอีเวนต์จริงๆ ยังไม่มีการพูดคุยเป็นกิจจะลักษณะ คือหลังจากที่เก๋ลงโซเชียลเพราะคิดว่าตัวเองคงไม่ได้มีโอกาสเจอน้องๆ ก็เลยลงให้ทุกคนรู้ในรายละเอียด จริงๆ จะบอกว่าอยากจะยกให้เป็นหน้าที่ของคุณพร้อมไปเลย คุณพร้อมเขามีวิธีทำให้พิธีการน่ารัก เลยอยากยกหน้าที่ตรงนี้ให้เขา ไหนๆ ก็ทำแล้ว ก็อยากให้คุณพร้อมทำหน้าที่ต่อไป”

มีไอเดียอะไรที่เราอยากได้ในงานไหม?

“จริงๆ ไม่ได้มีธีมเลยนะคะ เอาจริงๆ ถ้าในฝันก็พูดกันขำๆ เก๋คุยกับเขาว่าไหนๆ เรารักสัตว์กันขนาดนี้แล้ว งานเราให้คนเอาสัตว์เลี้ยงมาได้ไหม (หัวเราะ) แต่อย่างอื่นยังไม่มีอะไรเป็นกิจจะลักษณะจริงๆ ซึ่งคุณพร้อมเขาบอกว่าจริงๆ ตัวสองตัวก็โอเคนะ แต่ถ้าเกิดเอามาทุกคนเลยล่ะ แล้วหมาเราจะไปกัดหมาคนอื่นเขารึเปล่า แทนที่เราจะได้เทคแคร์แขกที่มาร่วมงาน ก็ต้องวิ่งมาจับหมาเราเปล่าๆ มากกว่า แต่ถามว่าเป็นไปได้มั้ยไม่แน่ใจ รอให้พร้อมพิจารณาก่อน อย่างที่บอกว่าเขาทำมาได้ดีแล้ว เขาทำอะไรถูกใจแบบไม่น่าเชื่อ คิดว่าพร้อมเป็นพ่องานที่ดี เก๋ก็แซวเขาว่าไหนๆ เขาทำเซอร์ไพร้ส์เก๋แล้ว ก็เซอร์ไพร้ส์ให้เก๋ดูอีกทีแล้วกันว่าเป็นงานแต่งงานที่เราอยากได้จริงๆ หรือเปล่า”

“เก๋-ชลดา”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up