เปาวลี

แต่งงาน เปาวลี – เอิร์ธ บรรยากาศโรแมนติกวิวทุ่งนาเขียว เมืองสุพรรณบุรี

Alternative Textaccount_circle
เปาวลี
เปาวลี

ลูกทุ่งสาว เปาวลี  และ เอิร์ธ ลูกชายซูโม่กิ๊ก เข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย บรรยากาศโรแมนติกวิวทุ่งนาเขียว ที่บ้านเกิดฝ่ายหญิง ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี 

ขอแสดงความยินดีกับนักร้องและนักแสดงสาว ” เปาวลี พรพิมล ” กับ “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” ลูกชายของพิธีกรชื่อดัง “ซูโม่กิ๊ก” ( เกียรติ กิจเจริญ) ที่ล่าสุดได้เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดของฝ่ายหญิง โดยงานจัดขึ้นแบบเอ๊าท์ดอร์ได้บรรยากาศโรแมนติกวิวทุ่งนาเขียวขจี โดยภายในงานมีทั้งครอบครัว เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งอาทิ​ ไอซ์​ ศรัณยู,  จตุรงค์​ โพธาราม,  หม่ำ​ จ๊กมก, สมจิตร​ จงจอ​หอ, เจี๊ยบ​ เชิญยิ้ม,  พี่แอ๊ด​ วีระศักดิ์,  ตั๊ก  ศิริพร,  สุนารี​ ราชสีมา,  หญิงลี,  พี่น้องศิลปิน​สังกัด​แกรมมี่​โกลด์​ ฯลฯ​ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ครื้นเครงอย่างมาก

เปาวลี

เปาวลี

ถึงแม้เบื้องหน้างานแต่งงานจะเป็นไปอย่างราบรื่น แต่เบื้องหลังกลับมีเรื่องที่ทำให้คู่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวต้องปวดหัว เมื่อหนุ่มเอิร์ธเดือดที่ชุดแต่งงานที่ตัดและจ่ายเงินยังไม่เรียบร้อย และได้โพสต์ระบายความในใจผ่าน Instagram ระบุว่า “ตั้งแต่ ต.ค. 61 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เห็นชุดที่เสร็จแบบสมบูรณ์แบบทั้งเจ้าบ่าว/เจ้าสาว/เพื่อนบ่าวสาวพรุ่งนี้งานแต่ง…จะได้เห็นชุดมั้ยไม่รู้ พานก็ยังไม่เห็น ที่เสร็จ…แบบสมบูรณ์ก็สิ่งที่พวกผมดิวมาเองทั้งสิ้น ผมและเปาเสียใจและผิดหวังที่ให้ใจร้านนี้ ทั้งๆที่ขอมาทำให้”

“ไม่แนะนำมากครับ!!! วัดตัวครั้งแรก ปลายปี 2561- แต่ง พ.ย. 2562 ร่วมปียังไม่เคยเห็นชุดแต่งงานแบบสมบูรณ์ของ บ่าวสาว และ เพื่อนบ่าวสาวเลย…ทุกครั้งที่คุณแก้ว(เจ้าของร้าน)นัดมาคุยงานหรือฟิตติ้งจะให้พวกผมรออย่างต่ำ 1-2 ชั่วโมง…วันนี้ที่กำลังเขียนข้อความนี้คือวันที่ 2/11/2562 วันนี้คือวันแต่งงานของผม จ่ายเงินเต็มจำนวนไปเรียบร้อย อีก 2 ชั่วโมงจะเริ่มพิธี ผมยังไม่เห็นชุดอะไรเลยจากคุณแก้ว”

ลูกทุ่งสาว เปาวลี

ลูกทุ่งสาว เปาวลี

ลูกทุ่งสาว เปาวลี

อย่างไรก็ตามพิธีการแต่งงานครั้งนี้ ถือว่าเป็นการแต่งงานอย่างเป็นทางการในแบบประเพณีไทย  และจะทำพิธีแต่งงานกันอีกครั้งในพิธีการของศาสนาคริสต์ที่ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ลูกทุ่งสาว เปาวลี


ภาพจาก : Instagram @paowalee1

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

งานแต่งงานเล็กๆ แต่อบอุ่นของ แมนดี้ มัวร์ เกิดขึ้นที่สวนหลังบ้าน

เก๋ไก๋ “แก้ม” วิวาห์นักบอลธีมผ้าขาวม้าด้าน “นก-อุษณีย์” นอนมารับช่อดอกไม้ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

สุดอลังการ! เศรษฐีอินเดียปิดวังฉลองวิวาห์ 5 งานรวด! เซเลบ ไทยไปกันเพียบ จัดเต็มไม่ยอมน้อยหน้า!

แต่งงานตอนลูกโต “เดอะร็อค” จูงมือ “ฮาเชี่ยน” ลั่นระฆังวิวาห์

อบอุ่นเป็นกันเอง “โดม” ควง “เมทัล สุขขาว” วิวาห์หวานที่รีสอร์ตของคุณแม่

 รัศมีแข จูงมือ โจนาส แต่งงาน เจ้าบ่าวผู้เป็นรักแรกและแฟนคนแรก

ถึงไม่หล่อแต่ชนะใจ เรนนี่ หยาง สมรสเงียบกับแฟนหนุ่ม หลี่หรงฮ่าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up