“กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”

ศีลเสมอกันนำพาคู่แท้! เปิดบันทึกรักกุ๊ก ปิ่นกาญจน์ เผยเจ้าบ่าวสายฟ้า ตรงสเปคทุกข้อ

“กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”
“กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”

สละโสดชื่นมื่น “สายฟ้า เศรษฐบุตร” ชายผู้มีคุณสมบัติครบทุก 27 ข้อ ตามที่ไฮโซ “กุ๊ก ปิ่นกาญจน์” วางไว้เป๊ะ!

 “กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”

ลาวงการเบนเข็มไปทำธุรกิจหลายปีแล้ว แต่ถ้าเอ่ยชื่อและเมื่อได้เห็นหน้าอดีตพระเอกดังยุค 90’s “ฟ้า” สายฟ้า เศรษฐบุตร คาดว่าหลายคนต้องร้องอ๋อ สำหรับสายฟ้าเป็นพระเอกนิสัยดีและมีความตั้งใจในการทำงาน อีกทั้งเป็นหนุ่มหน้าตาดี ขยันทำงาน มีระเบียบ วินัยสูง ถือเป็นพระเอกในยุค 90’s ที่รุ่งสุดๆ อีกคน

ล่าสุด สายฟ้า ในวัย 43 ปี ได้ควงแฟนสาว “กุ๊ก ปิ่นกาญจน์” สาวนอกวงการวิวาห์หวานไปแล้ว เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นของทั้งสองครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิทที่ร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น สำหรับ “ปิ่นกาญจน์ ตันสุวรรณรัตน์”  เป็นลูกสาวของ พลเรือเอก สุวรรณ ตันสุวรรณรัตน์  ผู้อำนวยการสำนักงานกิจการพิเศษ กรมราชองครักษ์ ผู้ถวายงานใกล้ชิดกับในหลวงรัชกาลที่ 9

 “กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”

ทั้ง สายฟ้า และ คุณกุ๊กคบหากันมา 7 ปีแล้ว และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็มีการไปสู่ขอกันเรียบร้อยแล้ว ตามด้วยมีการถ่ายพรีเวดดิ้ง สุดโรแมนติกที่ประเทศฝรั่งเศส เรียกว่าเป็นพรีเวดดิ้งที่สวยงามราวกับเทพนิยายเลยทีเดียว หลังจากนั้นก็มีพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

 “กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”

โดยเส้นทางความรักของทั้งคู่ ก่อนจะมาถึงวันนี้ได้ เรียกว่าราวกับปาฏิหาริย์ เพราะฝ่ายหญิงได้เขียนเล่าเรื่องราวนี้ผ่าน Facebook ส่วนตัว Pinkan Tansuwanrat ว่า

“บันทึกจุดเริ่มต้นของความรัก…7 ปีก่อน ในช่วงเวลาหนึ่งที่ฉันโสด พี่เกศและพี่แต๋มลากฉันไปหา “พี่ไก่” พี่สาวที่เราเคารพนับถือที่โปโล พี่ไก่ ดวงเทพิน บุนนาค Duangtepin Bunnag ช่วยตรวจดวงชะตาฉันด้วยไพ่ป๊อกแบบแม่นจนใจหาย เราค่อยๆ คุยทีละเรื่อง จนมาปิดด้วยหัวข้อเนื้อคู่ เมื่อเปิดไพ่ดูแล้วพี่ไก่พูดว่า เนื้อคู่ฉันหล่อ หน้าตาดี หน้าไทย ตัวสูง ผิวไม่ขาวตี๋ พ่อหล่อมาก แม่สวยมาก ตระกูลดี แต่ไม่ใช่คนไทยแท้ สุดท้ายพี่ไก่ฟันธงให้ว่าจะเป็นคน 2 สัญชาติ และอีกไม่นานจะเจอกันแล้ว เราสี่คนนั่งหัวเราะคุยกันสนุก นึกคิดว่าจะเป็นใครได้หนอ จนสุดท้ายพี่ไก่ตรวจวันเดือนปีเกิดแล้วบอกฉันว่า ตามดวงชะตาฉัน ฉันต้องขอเนื้อคู่ เพราะเป็นดวงที่ถ้าขอแล้วจะได้ พี่ไก่บอกว่า “ดวงกุ๊กขอได้นะ อยากได้แบบไหนคิดแล้วเขียนลงในกระดาษ รูปร่าง ลักษณะ นิสัย ฐานะการศึกษา เขียนลงมาเป็นข้อ1,2,3,4…เขียนเสร็จเอาไปไว้ใต้ฐานพระแล้วตั้งจิตอธิษฐาน แล้วจะได้ คืนนั้นกลับบ้าน ฉันก็นั่งเขียนตามที่พี่ไก่บอกจำได้ว่าทั้งหมดที่เขียน 27 ข้อ แม้แต่ขอให้เป็นผู้ชายขาสวย,ขอให้ชอบแบรนด์เนม,ขอให้เห็นความสำคัญของกระเป๋าแอร์เมส ฉันก็ขอ ฉันเชื่อพี่ไก่สุดหัวใจ ฉันทำตามทุกประการ หลังจากนั้นไม่ถึงหนึ่งเดือน ฉันพบคุณสายฟ้า ชายผู้มีคุณสมบัติครบทุก 27 ข้อ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ ฉันบอกตัวเองมาตลอด ว่าฉันได้ความรักครั้งนี้มาเพราะ “พี่ไก่” จริงๆ ขอบพระคุณพี่ไก่จากใจของเราทั้งคู่ค่ะ ปล.ขอบคุณพี่เกศและพี่แต๋มด้วยที่พาไปหาพี่ไก่วันนั้น”

 “กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”

สำหรับ สายฟ้า เศรษฐบุตร เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2518  ชื่อเล่น ฟ้า นักแสดง เกิดที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน จังหวัดกรุงเทพฯ เป็นบุตรชายของ ภิญโญ ทองเจือ อดีตพระเอกละคร และ ณัฐกานต์ เศรษฐบุตร นางแบบและนักแสดงผู้ล่วงลับ มีพี่ชายต่างมารดา คือ พีท ทองเจือ จบการศึกษาจากโรงเรียนไผทอุดมศึกษา, โรงเรียนหอวัง และระดับปริญญาตรีด้านการผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ที่ Academy of Arts University ประเทศสหรัฐอเมริกา

 “กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”

เข้าสู่วงการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2533 ขณะศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เมื่ออายุ 15 ปี จากการชักนำของมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ โดยเริ่มจากการถ่ายแบบนิตยสาร รวมทั้งนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังต่างๆ ในสมัยนั้น ต่อมาในปี พ.ศ. 2534 จึงได้เข้ามาแสดงภาพยนตร์ครั้งแรก เรื่อง โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ แต่ รุจน์ รณภพ กลับสนใจให้เขาแสดงเป็นพระเอกวัยรุ่นในเรื่อง ไม้อ่อน ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น ครั้งนี้โลกฉุดไม่อยู่

 “กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”

จากนั้นจึงแสดงภาพยนตร์วัยรุ่นต่อมาอีกหลายเรื่อง อีกทั้งยังแสดงละครทีวี ผลงานที่เด่น ได้แก่ ชิงช้าชาลี, ทางโค้ง, ข้าวเปลือก เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการวัยรุ่น ชื่อ 4 บวก 1 ถึงจะเท่ห์ ร่วมกับ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ (ต้น), สมชาย เข็มกลัด (เต๋า) และ ปราโมทย์ แสงศร (โมทย์) ก่อนที่จะหยุดงานบันเทิงในปี พ.ศ. 2536 เพื่อไปศึกษาต่อด้านการผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อจบการศึกษาได้กลับมาทำงานเบื้องหลังรายการต่างๆ มากมาย และทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปด้วย

 “กุ๊ก ปิ่นกาญจน์”

ภาพ  IG nongster, Facebook : Flash Setabutr , Pinkan Tansuwanrat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up