แมนดี้ มัวร์

งานแต่งงานเล็กๆ แต่อบอุ่นของ แมนดี้ มัวร์ เกิดขึ้นที่สวนหลังบ้าน

Alternative Textaccount_circle
แมนดี้ มัวร์
แมนดี้ มัวร์

เรียบง่ายและอบอุ่น! ดาราสาวชื่อดัง แมนดี้ มัวร์ จัดงานแต่งงานระหว่างเธอกับแฟนหนุ่ม เทย์เลอร์ โกลด์สมิธ ที่สวนหลังบ้าน เชิญแขกกลุ่มเล็กๆ 50 คน

แมนดี้ มัวร์

บรรยากาศงานแต่งงานสุดเรียบง่ายของดาราสาวชื่อดัง

ด้วยเศรษฐกิจแบบนี้ แต่คนก็ยังต้องแต่งงานอยู่ ทำให้เทรนด์การจัดงานแต่งงานแบบเล็กๆ กำลังมาแรง ไม่ใช่แค่คนธรรมดาอย่างเราๆ เท่านั้น แต่บรรดาคนดังหลายคู่ก็เลือกที่จะจัดงานแบบเรียบง่าย ไม่ใช่แค่เพราะสบายกระเป๋าเท่านั้น แต่ยังสามารถดูแลแขกคนสำคัญได้อย่างทั่วถึง

คู่รักที่ร่ำรวยติดอันดับของเกาหลีใต้ “เรน” และ “คิมแทฮี” พวกเขาจัดงานแต่งงานขึ้นอย่างเรียบๆ ที่โบสถ์แห่งหนึ่งด้วยงบเพียง 6 หมื่นบาทเท่านั้น ในณะที่พระเอกขวัญสาวๆ ชาวเอเชีย “วอนบิน” เลือกจัดงานแต่งงานอย่างเรียบๆ กลางทุ่งนา ในจังหวัดกังวอน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพระเอกหนุ่ม ขณะที่ฟากไทยก็ไม่น้อยหน้า อดีตพระเอก  “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” เข้าพิธีแต่งงานกับเซเลบริตี้สาว “ฟอว์น -ไปยดา มหิทธนันท์” อย่างโรแมนติกท่ามกลางสักขีพยานรักเพียง 19 คนเท่านั้น

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 พ.ย. 2561)  อีกหนึ่งคู่รักที่เข้าประตูวิวาห์ไปอย่างอบอุ่นก็คือ นักร้อง-นักแสดงสาววัย 34 ปี แมนดี้ มัวร์ ที่เข้าพิธีแต่งงานกับ “เทย์เลอร์ โกลด์สมิธ” แฟนหนุ่มมือกีต้าร์วงอินดี้ร็อควัย 33 ปี ที่สวนหลังบ้านดาราสาว ท่ามกลางญาติพี่น้องกับคนในครอบครัว และเพื่อนสนิทมิตรสหายเท่านั้นที่มาร่วมเป็นสักขีพยานเพียง 50 คน

สำหรับบรรยากาศงานอบอวลไปด้วยความรัก คู่บ่าว-สาว เลือกสีชมพูเป็นสีธีมหลักของงาน โดยเจ้าสาวแต่งหน้าด้วยลุคธรรมชาติสดใส ยิ่งสวมใสชุดจากแบรนด์ RODARTE ยิ่งทำให้เธอสวยตรึงตราตรึงใจ

อย่างไรก็ตามแมนดี้เธอเคยผ่านการสมรสมาแล้วกับ “ไรอัน อดัมส์ ” หลังจากใช้ชีวิตสมรสนานเกือบ 6 ปีเธอได้ยื่นเอกสารเพื่อฟ้องหย่าอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2015 เธอใช้ชีวิตสาวโสดมาได้สักระยะจึงได้พบกับรักครั้งใหม่กับมือกีต้าร์วงอินดี้ร็อค “เทย์เลอร์ โกลด์สมิธ” ซึ่งหลังจากที่คบหากันมา 2 ปีทั้งคู่ก็ตกลงที่จะแต่งงานกัน โดยได้หมั้นหมายกันในกันยายนที่ผ่านมา และได้เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั่นเอง

เข้าพิธีแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม “เทย์เลอร์ โกลด์สมิธ” 

แมนดี้ มัวร์

งานจัดขึ้นที่สวนหลังบ้านของนักแสดงสาววัย 34 ปี

แมนดี้ มัวร์

ใบหน้าเปื้อนยิ้มของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว

แมนดี้ มัวร์

ชุดที่สวมใสในงานนี้จากแบรนด์ RODARTE

แมนดี้ มัวร์

แมนดี้ มัวร์


ภาพจาก : IG @mandymooremm

Praew Recommend

keyboard_arrow_up