งานแต่งงาน

งานแต่งงาน แสนอบอุ่น เทย่า – มิก้า คู่รักที่คอยสนับสนุนกันและกันมาโดยตลอด

Alternative Textaccount_circle
งานแต่งงาน
งานแต่งงาน

หวานเคล้ากลิ่นไอทะเล งานแต่งงาน แสนอบอุ่นของนักแสดงสาว “เทย่า โรเจอร์” เจ้าของบท “ปริศนา” และนักฟุตบอลหนุ่ม “มิก้า ชูนวลศรี”

งานแต่งงาน

จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปอีกคู่แล้วสำหรับคู่รักคู่หวาน  “เทย่า โรเจอร์” เจ้าของบท “ปริศนา”ที่แฟนละครจำได้ดี กับนักฟุตบอลหนุ่มคนดัง “มิก้า ชูนวลศรี” โดยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทั้งสองได้จัดพิธีเล็กๆ ขึ้นที่โรงแรม บาบา บีช คลับ ภูเก็ต บาย ศรีพันวา ซึ่งสถานที่แห่งนี้ยังเป็นที่ที่ดาวเตะหนุ่มขอนักแสดงสาวแต่งงานอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศในงานนั้นเป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางความโรแมนติกเคล้ากลิ่นไอทะเล ซึ่งคู่รักได้เชิญเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น เนื่องจากจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสที่กรุงเทพฯในวันที่ 14 พฤศจิกายน ณ ปาร์คนายเลิศ ที่กรุงเทพมหานคร

เทย่า

โดยในรายการ “สามแซบ” โดย เทย่า ได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักของเธอกับหนุ่ม “มิก้า”ว่าทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “Love Sucks” มิก้ามาที่กองถ่ายเพื่อมาให้กำลังใจ”ลีซอ”เพื่อนของเขา ขณะที่นักแสดงสาว “ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ซึ่งเป็นดารารับเชิญร่วมได้เผยความลับว่าจริงๆ แล้ว หนุ่มมิก้าแอบปลื้มสาวเทย่ามานานแล้ว

ในส่วนของความประทับใจที่มีต่อแฟนหนุ่มนั้น เธอบอกว่าชื่นชอบมิกก้าตรงที่เป็นคนติดดิน และเป็นคนที่ใส่ใจเธอไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ ในเวลาที่เธอเครียดหรือเป็นกังวลแม้ไม่ได้บอกแต่เขาก็สัมผัสได้ แม้ว่าเขาจะไม่มีเวลาแต่เขาก็มักจะส่งกำลังใจเธอด้วยการส่งขนมหรือดอกไม้ไปที่บ้านเป็นประจำ

เทย่า

ทั้งนี้หลังจากที่เทย่าถูกขอแต่งงานเธอได้ให้สัมภาษณ์ในงานอีเว้นต์งานหนึ่งว่าเธอไม่รีบร้อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์ เธออยากรอให้หมดฤดูกาลแข่งขันก่อน เนื่องจากไม่อยากให้ฝ่ายชายเป็นกังวล ถ้าทำไปพร้อมๆ กันทั้งสองอย่างเกิดฝ่ายชายบาดเจ็บมาเธอคงเป็นคนที่เสียใจอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นความจริงใจและหวังดีที่ทั้งสองมีให้กันมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามไม่เพียงเท่านั้นเทย่ายังได้เคยโพสต์ข้อความถึงคนรักของเธออย่างน่าประทับใจเนื้อหาประมาณว่า “อะไรที่คุณขาดหายฉันจะมีให้ ถ้าเราเจอความล้มเหลวเราจะกลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิม ถ้ามีวันที่ไม่ดีเราจะทำให้กลางคืนดีกว่านั้น เธอจะเป็นกระดูกสันหลังให้กับเขา และทั้งคู่จะเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

จบม. 6 สอบขับเครื่องบิน ตอบคำถามแบบ “ชาลี” ไม่ชอบเรียน แต่อย่าเลียนแบบผม!

มุ่งมั่นสมศักดิ์ศรีสาวไทย เบื้องหลังความสำเร็จก่อนคว้าชัย มิสอินเตอร์ฯ 2019 ของ “บิ๊นท์ สิรีธร”

พร้อมสู้ศึก Miss World 2019 “เกรซ-นรินทร” ลัดฟ้าสู่กรุงลอนดอน

สวยเฉียบฉลาดเลือก ชุดแต่งงาน โดนัท มนัสนันท์ คุ้มค่าคุ้มราคา ใส่กี่รอบก็ได้  

Anniversary! พุฒ-พุฒิชัย สามีที่แสนเสมอต้นเสมอปลายในสายตา จุ๋ย-วรัทยา

รวยน้ำใจสม่ำเสมอ อั้ม-พัชราภา หยิบยื่นความช่วยเหลือให้พี่น้องวงการบันเทิง

ขั้วตรงข้าม “ปราง-นวลวรรณ พรรณเชษฐ์” ลูกสาวคนเก่งของ มาดามแป้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up