“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”

หรูหรา อลังการ งานแต่งแห่งปี เซเลบริตี้ชื่อดัง “จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”
“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล” จูงมือเฉลิมฉลองมงคลสมรส ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิแอทธินี โฮเทล แบ็งค็อก,อะ ลักซ์ชูรี คอลเลกชั่น โฮเทล

            “จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์พร้อมเฉลิมฉลองมงคลสมรสแล้ว สำหรับ คู่รักเซเลบริตี้ชื่อดัง “จุ้มจิ้ม – วรนันท์ จันทรัศมี” ทายาทธุรกิจหมื่นล้าน เจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ และ “ภัทร จึงกานต์กุล” ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยงานวิวาห์ของทั้งคู่ จัดขึ้น ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิแอทธินี โฮเทล แบ็งค็อก,อะ ลักซ์ชูรี คอลเลกชั่น โฮเทล เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2561 โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”สำหรับงานวิวาห์ดังกล่าว จัดขึ้นในธีมสวรรค์สุดอลังการ โดยมีท่านองคมนตรี  พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ ร่วมเป็นประธานพิธี โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงานแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ ทอมมี่ เตชะอุบล, ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์, ฤภพ ชินวัตร, ศรัณย์ ชัยปาณี, ปาณนุษา บุญศรี, วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์, อรุโณชา ภาณุพันธ์, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, ทศ จิราธิวัฒน, สุทธิธรรม จิราธิวัฒน, ชาติศิริ โสภณพนิช, พงศ์เทพ เทพกาญจนา, ปฏิเวช สันตะวานนท์ และ บุญเกียรติ โชควัฒนา พร้อมด้วยเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, พริมรตา เดชอุดม, ณมิณฑิตา วัฒนกุล, คริส หอวัง และ พิมดาว พานิชสมัยฯลฯ

ทั้งนี้ “จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล” ได้ให้สัมภาษณ์ กับ แพรวดอทคอม ถึงงานในวันนี้ว่าทั้งคู่รู้สึกดีใจมาก ที่วันนี้มาถึง เพราะในครึ่งปีหลัง ทั้งสองคนวุ่นอยู่แต่กับการเตรียมงาน เพราะอยากให้ออกมาดีที่สุด

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”

ความรู้สึกในวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ภัทร : เราก็ตื่นเต้นกับมันมานาน เราก็เตรียมการกับมันมาเยอะ พอมาถึงวันงาน โดยส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพียงแต่ว่าอยากให้ทุกอย่างออกมาดี เพราะเรารู้ว่าทุกคนที่มางานของเราก็เป็นความตั้งใจดีของทุกคน

จุ้มจิ้ม : สำหรับวันนี้รู้สึกว่ามันผ่านไปเร็วมาก จริงๆ นอนไม่หลับมาประมาณสองสามคืน นึกว่าวันนี้จะไม่ไหวแน่ๆ แต่พอเริ่มวินาทีแรกลงมาในงานกลายเป็นไม่ง่วงไม่หายอะไรเลย ให้ยืนต่อก็ได้ยิ้มได้ รู้สึกมีความสุขอบอุ่น รู้สึกเวลาผ่านไปเร็ว และซาบซึ้งที่ทุกคนมา เดินทางไกลด้วย มันตื้นตันค่ะ

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”เรื่องสินสอดพอจะบอกได้ไหม

จุ้มจิ้ม : อันนี้พ่อแม่ไม่ได้กำหนดอะไรเลย หรือเรียกเท่านั้นเท่านี้ แล้วจริงๆ ตามธรรมเนียมไทยพ่อแม่ต้องเป็นคนเก็บค่าน้ำนมที่เลี้ยงมา อันนี้พ่อแม่ก็ไม่ได้คิดจะเก็บอะไรเลย จิ้มก็ไม่รู้เหมือนกัน วันนี้ก็เห็นพร้อมทุกคนในงาน วันนี้ก็ไปไหนแล้วไม่รู้ ยังไม่ได้นับเลย ก็เลยแทบไม่ได้สนใจเรื่องนี้เลย

ภัทร : ก็ถือว่าในส่วนของผม ผมก็เตรียมให้มันเหมาะสมกับครอบครัวของทั้งสองฝ่าย มันก็มีทั้งเงินสด ทอง เพชร มีทั้งอะไรหลายๆ อย่าง แต่อย่างที่คุณจิ้มพูดคือสุดท้ายเราสองคนก็คือครอบครัวเดียวกัน ที่หลังจากนี้ไปก็ต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากๆ อยู่ดี และต้องขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ของคุณจิ้มก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลยจริงๆ แต่ผมรู้สึกว่าการที่เราช่วยกันจัดงานให้มันออกมาดี สินสอดก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ทุกอย่างความตั้งใจที่เราอยากจัดงานให้มันออกมาดี อยากให้ทุกคนมาร่วมอยู่ในการดำเนินชีวิตในสเต็ปต่อไปของเรามันถือเป็นความสำคัญและให้เกียรติกันมากๆ เหมือนกัน

ผู้ใหญ่มีอวยพรหรือฝากฝังอะไรบ้าง

จุ้มจิ้ม : เยอะมากเลย ส่วนใหญ่ก็จะบอกให้ใจเย็นๆ มีอวยพรบอกให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง อย่าใช้อารมณ์ ให้อภัยกัน แต่เรื่องใจเย็นๆ เนี่ย พูดทุกคนเลย

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”ภัทร : แล้วคุณพ่อของเจ้าสาวบอกว่าถ้าจะทะเลาะกัน อย่าทะเลาะให้ลูกได้ยิน ให้ครองเรือนโดยธรรม ก็ให้ใช้สติ บางทีบางคำที่เขาพูดมันก็จี้ใจดำนะ เพราะบางเหตุการณ์ก็สดๆ ร้อนๆ เพราะบางทีเราก็ใช้อารมณ์ใส่กันจริงๆ ก็เรียกว่าได้สติกลับคืนมาเลย

ธีมงานในวันนี้ทั้งเช้าและเย็นเป็นแบบไหน

จุ้มจิ้ม : จริงๆ ตอนนั้นจิ้มคิดคำว่าสวรรค์ขึ้นมา ตอนเช้าอยากให้เป็นสวรรค์แบบไทยหน่อย พิมานสยามเหมือนสวรรค์แบบไทย ส่วนตอนค่ำก็สากลแบบอินเตอร์ไปเลย เหมือนทุกคนที่มางานได้เป็นนางฟ้าเทวดากันหมดเลย

ภัทร : งานเช้าจะเป็นแบบงานครอบครัวๆ คนใกล้ตัวมากๆ แต่งานเย็นจะเป็นงานเลี้ยงแสดงความยินดี เน้นสนุกรื่นเริงมีความสุขด้วยกัน

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”ได้ข่าวว่าทั้งคุณภัทรและคุณจุ้มจิ้มตั้งใจกับการจัดงานในครั้งนี้มาก ดูแลเองทุกขั้นตอนเลย

จุ้มจิ้ม : ก็จริงๆ เราก็คอยดู คอยเติมคอยออกไอเดียเหมือนกัน และเราหวังว่าคนที่มางานเราต้องสนุก ไม่อยากให้เขารู้สึกมางานเราแล้วเหงาๆ ก็เลยจะเซ็ตให้มีเหมือนโชว์เล็กๆ ตลอดงานด้วย

ภัทร : หลายคน เพื่อนหลายกลุ่มผมคาดหวังว่าปาร์ตี้คืนนี้น่าจะเป็นปาร์ตี้ที่สนุกมาก เราก็หวังอยากให้มันเป็นอย่างนั้น มีความรู้สึกว่าไม่ว่าใครมาคุณก็เป็นคนสำคัญของเรา คุณจะรู้จักเราจากที่ไหน เมื่อไหร่ คุณคือคนที่เรารัก และคนที่รักเรา เราจะสนุกด้วยกัน เต็มที่ด้วยกัน

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”แต่งแล้วจะมีทายาทเลยไหม

จุ้มจิ้ม : คือด้วยอายุ พี่ภัทรก็ 39 จิ้มก็ 33 ถ้าพูดอายุ ทุกคนก็จะบอกว่า ต้องมีๆ แล้วแหละ ทีนี้คือที่ผ่านมาครึ่งปีหลังเราหมกมุ่นกับการจัดงานนี้มาก หลังจบงานเราขอมานั่งคุยกันจริงจังอีกทีว่ายังไง

ภัทร : แต่ก็ยังอยากเที่ยวก่อน

ถ้ามีอยากมีผู้หญิงหรือผู้ชาย

ภัทร : อยากมีผู้ชายก่อน

จุ้มจิ้ม : จริงๆ เขาอยากมีผู้ชายล้วนเลย เพราะถ้ามีผู้หญิงเขาจะเป็นห่วง

ฮันนีมูนที่ไหน

จุ้มจิ้ม : ยังไม่มี

ภัทร : จริงๆ เราไปเที่ยวกันมาแล้วก่อนหน้างานแต่ง เมื่อช่วงกรกฎาคมที่ผ่านมา

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”แล้วมีแพลนไว้บ้างไหม

จุ้มจิ้ม : จริงๆ ก็อยากไปอเมริกาเหมือนกันนะคะ เพราะไม่ได้ไปนานมากแล้ว

ภัทร : แต่จริงๆ หลังแต่งก็ต้องมีทริปแหละ แต่ยังไม่ได้แพลนแบบจริงจัง เอางานวันนี้ให้เสร็จก่อนค่อยคิดอีกที

เรียกว่าเป็นงานแต่งแห่งปีเลย

ภัทร : ไม่ขนาดนั้น เราแค่รู้สึกว่า อยากให้คนที่มางานเราประทับใจไปด้วยกัน แต่เราไม่ได้อยากเอางานเราไปเปรียบเทียบกับงานคู่อื่น เพราะเรารู้ว่าทุกคู่ก็มีความตั้งใจในงานของตัวเอง มันเป็นที่น่าจดใจอยู่แล้ว แต่งานในวันนี้มันจะเป็นสิ่งที่น่าจดจำในแบบคู่ของเรา

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”คนค่อนข้างจับตามองกับงานนี้ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นงานแต่งของคู่รักหมื่นล้าน

ภัทร : ขอออกตัวนึดนึง คือคำนี้มันเป็นคำที่เริ่มจากสื่อเขาเข้าใจแล้วไปพาดหัว อาจจะด้วยธุรกิจที่เราทำ แต่ผมเองไม่ได้อะไรนะ แต่สิ่งที่ผมอยากให้โฟกัส ที่ความเป็นมา กว่าเราจะมีวันนี้คือความรักเราไม่ง่าย มันมีอุปสรรคเยอะ มันเริ่มจากที่เราเป็นพี่เป็นน้องกันด้วยมันมีเรื่องราวที่น่าสนใจกว่า แบล็คกราวกว่าครอบครัวของเรา อย่างจริงๆ คุณพ่อผมก็เริ่มจากชีวิตติดลบแล้วแกก็ค่อยๆ สร้างตัวขึ้นมา แล้วเราอาจจะโชคดีที่เราเริ่มจากการมีต้นทุน แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญเราอยากให้ทุกคนโฟกัสที่การมาแสดงความยินดีกับเรามากกว่า

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”

“จุ้มจิ้ม วรนันท์ – ภัทร จึงกานต์กุล”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up