บี-มาติกา

ความบังเอิญที่เหมือนพรหมลิขิต บี-มาติกา & กร ทายาทแห่งอาณาจักรซัมมิท

Alternative Textaccount_circle
บี-มาติกา
บี-มาติกา

โมเม้นต์รัก! ความบังเอิญที่เหมือนพรหมลิขิต ของนักแสดงสาว บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ & กร-กรกฤช จุฬางกูร ทายาทแสนล้านแห่งอาณาจักรซัมมิท

บี-มาติกา

ถึงจะไม่ค่อยได้โชว์หวานแต่ความรักแข็งแกร่งใช่เล่นเลย สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงสาว บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ กับ “กร-กรกฤช จุฬางกูร” ทายาทแสนล้านแห่งอาณาจักรซัมมิท ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี โดยเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อนฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพร้ส์ขอดาราสาวแต่งงาน แน่นอนว่างานนี้ทำเอา “บี”และเพื่อนๆ ถึงกับน้ำตาคลอด้วยความซาบซึ้ง

ล่าสุดหลังจากเตรียมงานมงคลมานานในวันที่ 7 ธันวาคม 2562 ทั้งคู่ก็จะเข้าพิธีหมั้นที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ และจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ โดยก่อนที่จะถึงวันสำคัญ เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ออกมา ซึ่งว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว สวยหล่อสมกันมากๆ

ภาพการ์ดล่าสุดที่ถูกปล่อยภาพออกมา

ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้ แพรว wedding ได้สัมภาษณ์ทั้งสองเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรัก ที่แม้จะเป็นการพบเจอกันโดยบังเอิญแต่ก็เหมือนกับว่าเป็นพรหมลิขิตที่ทำให้พบกันด้วย

หนุ่มกรเล่าว่า “วันนั้นผมไปทานข้าว ส่วนบีไปงานวันเกิดเพื่อนเขาที่ร้านนั้นพอดี แล้วบังเอิญรุ่นน้องผมที่ไปด้วยกันเป็นเพื่อนของบีด้วย พอได้เจอกันเขาก็เลยแนะนำให้รู้จักครับ” บีกล่าวเสริมว่า “มันเป็นเรื่องบังเอิญมากที่เราเจอกัน วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนบีพอดี แล้วก็ดันไปเจอรุ่นน้องที่เรารู้จัก ซึ่งเขาเป็นรุ่นน้องที่สนิทกับพี่กรด้วย แล้วเราไม่ได้เจอรุ่นน้องคนนี้นานมากก็เลยเข้าไปทักถามสารทุกข์สุขดิบกัน คือบังเอิญมาก ถ้าเราคลาดกันแค่วันนั้นวันเดียวก็อาจจะไม่ได้เจอกันเลย” กรกล่าวตบท้ายในเรื่องนี้ว่า “หลังจากที่เจอกันผมก็ถามรุ่นน้องว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ทำไมน่ารักจัง จากนั้นก็เลยได้คุยกันมาเรื่อยๆ ครับ”

บี-มาติกา

ภาพพรีเวดดิ้งล่าสุดของ บี และ กร ทายาทแห่งอาณาจักรซัมมิท

นักแสดงสาวเผยว่าความรักก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของเธอ ที่ผ่านมาไม่ได้หวือหวาแต่ค่อนข้างมั่นคง ต่างคนต่างค่อยๆ เติบโตและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน “เราคบกันมาปีนี้เป็นปีที่ 9 มันเป็นความรักที่มั่นคง ไม่หวือหวาอะไรมากมาย สิ่งที่เราประทับใจในตัวเขาตลอดเวลาที่คบกันมาคือ พี่กรเป็นคนมีน้ำใจ ให้ความช่วยเหลือทุกคนที่อยู่รอบตัวบี ที่สำคัญตอนเราเจอเหตุการณ์ที่แย่ที่สุดในชีวิตหันไปก็ยังมีเขา”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงความประทับใจในตัวฝ่ายหญิง ทายาทแห่งอาณาจักรซัมมิทก็ได้เล่าให้ฟังว่า “บีเป็นคนที่ดูแลผมดีมากๆ ทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญอะไรเขาจะมีของขวัญที่ทำให้เราเซอร์ไพร้ส์ตลอด ซึ่งเป็นของที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ของขวัญแต่ละอย่างของเขาคล้ายๆ แฮนด์เมดทั้งหมด ที่สำคัญเขาเป็นคนรักครอบครัว ให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัวมากๆ ครับ”


ข้อมูลจาก : แพรว wedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up