ครอบครัวแฮ็ปปี้ สามีรักหลง 5 เรื่องจริงของ คิมฮีแอ ดราม่าควีนแห่งแดนกิมจิ

account_circle

5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ คิมฮีแอ นักแสดงหญิงมากฝีมือของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ผู้รับบทเมียหลวงสุดสตรอง จากซีรีย์สุดฮ็อต The World of the Married

คิมฮีแอ นักแสดงเกาหลีฝีมือดีจากซีรีส์ “The World of the Married” ซึ่งใครที่ได้ดูเรื่องนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นซีรีย์ที่แซ่บมากกกกกกก

คิมฮีแอ

ทั้งนี้บทบาทตัวละครในเรื่องของแต่ละคนนั้นฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะสามตัวละครเอก จีซอนอู (คิมฮีแอ) , อีแทโอ (พัคแฮจุน) และ ดายาคยอง (ฮันโซฮี) ที่มารับบทเด่นของเรื่องนี้ รอบที่แล้วแพรวดอทคอมพาคุณไปทำความรู้จักกับ นักแสดงสาวหน้าสวย ฮันโซฮี ที่มารับบทเป็น ดายาคยอง เมียน้อยสุดแซ่บกันแล้ว

คิมฮีแอ

มารอบนี้เราจะพาคุณๆ ไปอ่าน 5 เรื่องจริงของ “คิมฮีแอ” นักแสดงหญิงมากฝีมือ ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องการันตีอย่างรางวัลด้านการแสดงที่ได้รับมาถึง 25 รางวัล ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงจนถึงตอนนี้ 37 ปีแล้ว

เดบิวต์ในฐานะนักแสดงปี 1983

คิมฮีแอ

คิมฮีแอ ถูกชักชวนให้เข้าวงการบันเทิง เมื่อครั้งที่เธอยังเป็นนักศึกษาปี 1 โดยคนที่พาเธอเข้าสู่วงการบันเทิงคือ ญาติของคุณครูสมัยเรียนมัธยม ซึ่งเขาทำงานในบริษัทเอเจนซี่โฆษณา โดยงานแรกที่คิมฮีแอได้รับคือ งานถ่ายโฆษณาชุดนักเรียน ในปี 1983 คิมฮีแอได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง The First Day Of The Twentieth Year ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นงานด้านการแสดง รวมถึงเธอยังทำงานเป็นนางแบบ และปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงในสังกัด YG STAGE

ได้รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์ และ ซีรีย์หลายเรื่อง

ผลงานการแสดงของ คิมฮีแอ เรียกได้ว่าเป็นที่ประจักษ์ในภาพยนตร์ และ ซีรีย์หลายเรื่อง นับตั้งแต่เธอเริ่มเดบิวต์เป็นนักแสดงครั้งแรกในปี 1983 กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก The First Day Of The Twentieth Year และยังประสบความสำเร็จเรื่อยมาในเรื่อง Beyond the Mountains ในปี 1991, Sons and Daughters ในปี 1992

และการรับบทที่ท้าทายอย่างการเป็นชู้กับสามีเพื่อนในซีรีย์เรื่อง My Husband’s Woman โดยเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับรางวัล Baeksang เมื่อปี 2007 ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของ SBS Drama Awards อีกด้วย

สองนักแสดงนำจากเรื่อง Secret Affair

นอกจากนี้เธอยังฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์ระทึกขวัญอย่างเรื่อง The Vanished เมื่อปี 2018 รวมถึงซีรีย์ที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีกับเรื่อง Secret Affair รักต้องห้ามของหญิงสาววัย 40 ปี และชายหนุ่มวัย 20 ปีซึ่งรับบทโดย ยูอาอิน บอกเลยว่าเรื่องนี้แซ่บเว่อร์ไม่แพ้กัน ใครยังไม่ได้ดูรีบไปหาดูด่วนๆ เลยจ้า

รัก และ ชื่นชอบการท่องเที่ยว

คิมฮีแอ

แม้งานจะรัดตัวมากแค่ไหน แต่เมื่อมีเวลาว่าง คิมฮีแอก็มักจะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศต่างรอบโลกๆ ไม่ว่าจะเป็นประเทศอิตาลี, คิวบา, อเมริกา, ญี่ปุ่น และ ประเทศไทย ซึ่งตอนที่มาเที่ยวไทยนั้น เธอได้ไปล่องเรือชมวิวทิวทัศน์ในแม่น้ำเจ้าพระยา และการมาไทยในครั้งนั้นมีแฟนๆ ตามไปพบเพื่อขอลายเซนต์ และถ่ายรูปด้วย ซึ่งคิมฮีแอเผยว่า รู้สึกแปลกใจที่แฟนๆ รู้ได้อย่างไรว่าเธอมา ทั้งนี้เธอยังได้ของขวัญเป็นตุ๊กตาช้างกลับไปประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

ได้รับการยกย่องว่าเป็น แฟชั่นไอคอนให้กับสาวๆ วัยกลางคน

ไม่บอกก็คงไม่รู้ว่า ปัจจุบันคิมฮีแอ อายุ 53 ปีแล้ว (หน้าเด็กมากแม่) นอกจากจะเป็นไอดอลเรื่องความงามที่หมั่นดูแลตัวเองจนมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ และหุ่นดีเหมือนสาวแรกรุ่น เธอยังเป็นแฟชั่นไอคอน และเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ วัยกลางคนอีกด้วย

ชีวิตแต่งงานอันแสนสุข และมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

หาก คิมฮีแอที่เป็น จีซอนอู ในเรื่องก็คงต้องบอกเลยว่าชีวิตแต่งงานของเธอนั้นรันทดและน่าสงสารจริงๆ ที่ต้องเจอกับสามีที่เลวแสนเลว เจอคนรอบตัวและเพื่อนร่วมงานที่หักหลัง รวมถึงลูกชายที่บางครั้งก็ไม่เข้าใจแม่

แต่สำหรับชีวิตครอบครัวของ คิมฮีแอในชีวิตจริงนั้นช่างต่างกับในซีรีย์ เธอมีความสุขกับชีวิตแต่งงานเป็นอย่างมากกับ Lee Chan-jin สามี ซึ่งเป็นนักธุรกิจ อดีตซีอีโอของ web portal และ DreamWiz (มีฐานะจริงไม่จกตาเหมือนคิมแทโอในเรื่องนะจ๊ะ) ทั้งนี้เธอยังมีลูกชายสองคนซึ่งคิมฮีแอไม่ค่อยให้ออกสื่อมากนัก

แพรวดอทคอมขอยกตำแหน่ง ดราม่าควีนแห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิให้กับเธอไปเลย ใครที่ยังสองจิตสองใจว่าจะดูหรือไม่ดู หรือจะรอให้จบก่อนบอกเลยว่าพลาดนะคะ มาแซ่บไปพร้อมกัน ลุยให้อีตาคิมแทโอได้รับผลกรรมไปเร็วๆ ด้วยกัน ฟาดมันเลยค่ะแม่


ภาพ : heeae_official, yg_stage

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สื่อจีนตั้งข้อสังเกต ซงฮเยคโย อาจจะรีเทิร์นรักเก่า ฮยอนบิน

ชู้รักดิ้นไม่หลุด! แจ็คสัน ไล ถูกปาปารัสซีรวบ ขณะนัดป้อนเค้ก แอชลีย์ จู

จับตามอง คิมโยจอง ในฐานะเงาของพี่ชาย คิมจองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ

ครอบครัวแฮ็ปปี้ สามีรักหลง 5 เรื่องจริงของ “คิมฮีแอ” ดราม่าควีนแห่งแดนกิมจิ

เฉิน วง EXO กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดง ภายหลังภรรยาได้ให้กำเนิดลูกสาว

ดราม่าเกิด! คิมโกอึน โดนบูลลี่ไม่สวยพอที่จะคู่ควรเป็นนางเอกคู่ ลีมินโฮ

จับตา! ชอนจินซอ คิมทันตอนเด็ก ในซีรี่ส์สุดร้อนแรง The World of the Married

นักออกแบบท่าเต้น ขอโทษ “ลิซ่า BLACKPINK” หลังกล่าวหาว่าก็อปท่าเต้น

การร่วมงานกันที่น่าจับตามองระหว่าง Lady Gaga และ 4 สาว BLACKPINK

สมกับร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด คิมแทฮี แจ้งเกิดใหม่ในฐานะแม่ที่แท้จริง!

ลุ้นผลงานใหม่ของ กงยู ในดราม่าไซไฟเรื่อง The Sea of Silence

เหรินเจียหลุน ใต้เท้าลู่อี้ องครักษ์เสื้อแพร เปิดตัวลูกเมียครบเซ็ต แต่เรตติ้งไม่ตก

หลี่ เจียฉี “ราชาลิปสติก” สร้างยอดขาย 4.7 พันล้านบาท ใน “วันคนโสด” ของจีน

15 ลุค ที่พิสูจน์แล้ว แม้ ลิซ่า BLACKPINK ใส่แมสก์ก็ไม่อาจซ้อนความงามเธอได้

4 เรื่องน่าสนใจผลงานซีรีส์ใหม่ อีมินโฮ The King : Eternal Monarch

การกลับมาอย่างท็อปฟอร์มในจีน ของศิลปินเกาหลี จี-ดรากอน

ทายาทราชครูผังจี๋ หนิ่วเฉิงเจ๋อ นักแสดงเปาบุ้นจิ้น ถูกตัดสินจำคุก 4 ปี

สวยบาดใจ! ฮันโซฮี กับบทเมียน้อยสุดแซ่บ จากเรื่อง A World of Married Couple

ซนเยจิน นางเอกเคมีสาธารณะ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ

นักเต้นหักกระดูก ฟันเฟืองที่ทำให้ K-Zombie ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up