15 ลุค ที่พิสูจน์แล้ว แม้ ลิซ่า BLACKPINK ใส่แมสก์ก็ไม่อาจซ้อนความงามเธอได้

account_circle

ลิซ่า BLACKPINK กับ 15 ลุค ที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แม้ใบหน้าของยัยหนูจะถูกซ้อนอยู่ภายใต้แมสก์ เหลือไว้ให้เห็นเพียงแค่ดวงตาที่กลมโตราวกับตุ๊กตา แต่ก็ไม่อาจต้านทานความสวยของเธอได้เลย

เป็นเรื่องปกติที่เราจะได้เห็น เหล่าซุปตาร์คนดัง ไอดอลจากประเทศเกาหลีใต้ใส่แมสก์กันเป็นประจำ เวลาที่ต้องเดินทางไปไหน เป็นเพราะหลายคนอาจจะไม่ต้องการเปิดเผยว่าพวกเขาเป็นใคร เพื่อความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว แต่ก็มีบางคนถึงแม้จะใส่แมสก์ ก็ไม่อาจะปกปิดเอกลักษณ์ของเขาและเธอได้

เช่นเดียวกับ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล 1 ในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK ไอดอลเกาหลี สาวน้อยสัญชาติไทย ที่ถึงแม้จะใส่แมสก์ก็ไม่อาจปกปิดความสวยของเธอได้เลย

ลิซ่า BLACKPINK

นั่นเป็นเพราะความมีเอกลักษณ์ในตัวลิซ่าไม่ว่าจะเป็น รูปร่างที่มีขาวเรียวยาว ผมหน้าม้ายาวตรงสวย ดวงตากลมโตราวกับตุ๊กตา ถึงใส่แมสก์ออร่าของลิซก็เปร่งประกายแม้จะเดินมา 100 เมตรเห็นแล้วก็รู้ว่าเป็นใคร แน่นอนว่านั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ลิซ่ามักถูกจัดอันดับให้ติด 1 ใน 3 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกเป็นประจำทุกปี

ทั้งนี้สื่อเกาหลีใต้อย่างเว็บไซต์ koreaboo ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า แม้วันนี้ไอดอลเกาหลีจะนิยมสวมหน้ากากมากขึ้นกว่าเดิม แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ ถึงเราจะได้เห็นใบหน้าของ ลิซ่า BLACKPINK เพียงแค่ครึ่งหน้า แต่เธอก็ยังเป็นที่จดจำได้ดี เพราะความสวย และความดาเมจนั้นได้ทะลุหน้ากากออกมาให้เห็นกันชัดๆ

ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK


ภาพ : Koreaboo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up