คิมแทฮี

สมกับร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด คิมแทฮี แจ้งเกิดใหม่ในฐานะแม่ที่แท้จริง!

Alternative Textaccount_circle
คิมแทฮี
คิมแทฮี

ประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการบันเทิง คิมแทฮี  โด่งดังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ล่าสุดแจ้งเกิดใหม่ในฐานะแม่ที่แท้จริง! จากบท ผีแม่ ในซีรีส์ดราม่าเข้มข้น Hi Bye, Mama

คิมแทฮี

ถึงแม้ว่านางเอกสาว คิมแทฮี ( Kim Tae Hee ) จะมีชื่อเสียงมากในด้านความสวยขนาดที่ว่าได้รับฉายา นางฟ้าแห่งเกาหลี ขณะเดียวกันเรื่องการแสดงเธอก็จัดจ้านไม่แพ้ใคร จากการบ่มเพาะประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการบันเทิง ในปี 2013 บทบาทพระสนมฮีบินจากเรื่องจางอ๊กจอง ส่งให้แทฮีกลายเป็นนางเอกฝีมือฉกาจ จากการทลายกำแพงอคติของผู้คนที่มีต่อพระสนมองค์นี้ในประวัติศาสตร์จริงๆ เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าจะหนังหรือละครมักวางบทของพระสนมฮีบินให้เป็นตัวร้ายเสมอ แต่เธอกลับทำให้ผู้ชมตกหลุมรักบทบาทที่เธอแสดงได้อย่างมากมาย

คิมแทฮี

อย่างที่ทราบกันหลังจากที่เธอแต่งงานกับพระเอกซูเปอร์สตาร์ “เรน” เธอก็ไม่มีผลงานการแสดงอีกเลย แต่เมื่อปีที่แล้วมีข่าวดีว่าเธอคลอดลูกคนที่ 2 จากนั้นก็มีกระแสว่านางเอกมากฝีมือคนนี้จะหวนกลับมาแสดงละครอีกครั้ง โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผลงานชิ้นล่าสุดของเธอเรื่อง Hi Bye, Mama ได้ฤกษ์ออกอากาศทาง  Netflix  มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

คิมแทฮี

โดยครั้งนี้ Kim Tae Hee รับบทเป็น “ชายูริ” (Cha Yu ri) หญิงสาวที่กำลังจะเป็นคุณแม่ในอีกไม่กี่วัน ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจู่ๆ รถยนต์คันหนึ่งมาชน แม้จะทำอะไรไม่ได้มาก แต่เธอก็พยายามปกป้องลูกในท้องอย่างเต็มที่ ลูกสาวของเธอปลอดภัย แต่เธอกลับต้องตายทั้งที่ยังไม่เคยกอดลูกเลยสักครั้ง ทว่าวิญญาณของเธอไม่ไปไหน คอยตามดูแลลูกด้วยความเป็นห่วง เวลาผ่านไป 5 ปี หลังจากที่เธอเสียชีวิต เธอได้รับพรจากพระเจ้าให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่มีเวลาเพียง 49 วัน

คิมแทฮี

ด้วยเนื้อเรี่องดราม่าเข้มข้น ทำให้ผู้ชมได้เห็นน้ำตาของนางเอกสาวคนนี้แทบทุกตอน หลายคนได้กล่าวชื่นชมการแสดงของเธอที่ทำให้พวกเขาได้หัวเราะและร้องไห้ไปกับตัวละครตัวนี้ กระทั่งสื่อเกาหลีหลายสำนักกล่าวว่า  Kim Tae Hee เหมือนได้แจ้งเกิดในวงการใหม่อีกครั้ง เพราะเธอได้โชว์ความสามารถที่สะท้อนเรื่องราวบทบาทแม่ได้อย่างแท้จริง

คิมแทฮี


ข้อมูลจาก : donga

สามารถติดตามชมได้ทาง Netflix

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คนสวยฆ่าไม่ตาย! เปิดภาพล่าสุด นางฟ้าเกาหลี คิมแทฮี คุณแม่ลูกสอง

กาลเวลาทำร้ายเธอไม่ได้! ภาพล่าสุดของ คิมแทฮี นางฟ้าคุณแม่ลูกหนึ่ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up