สวยบาดใจ! ฮันโซฮี กับบทเมียน้อยสุดแซ่บ จากเรื่อง A World of Married Couple

account_circle

กำลังมาแรงเลย สำหรับนักแสดงเกาหลี สาวหน้าสวย  “ฮันโซฮี” เจ้าของบทบาท “ยอดาคยอง” จาก A World of Married Couple ซีรีส์ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมไปทั่วบ้าน ทั่วเมือง

 A World of Married Couple

กำลังฮ็อตฮิตเลยทีเดียวสำหรับ A World of Married Couple ที่ฉายทางช่อง JTBC ซีรีส์เกาหลีที่ตอนนี้โกยเรตติ้งจนฉุดไม่อยู่ แม้จะออกอากาศมาเพียง 6 ตอนเท่านั้น กับเรื่องราวสุดร้อนแรง เฉือดเชือนทางอารมณ์ของนักแสดงมากฝีมืออย่าง คิมฮีแอ ที่มารับบทเป็นแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว และ อีแทโอ ซึ่งรับบทเป็นผู้กำกับภาพยนตร์และนักธุรกิจสายบันเทิง

ร่วมด้วย ฮันโซฮี กับบท ยอดาคยอง เมียน้อยสุดแซ่บที่ใครดูแล้วต้องเบะปากเพราะความหมันไส้ ต้องบอกเลยว่าเธอแสดงได้ดีมากจริงๆ ทั้งหน้าตา ท่าทาง คำพูดที่ตีบทแตกจนทำเอาหลายคนหัวร้อนไปตามๆ กัน

CR : @jinveun

สำหรับ ฮันโซฮี ตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง แม้เธอจะเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงได้เพียง 3 ปีเท่านั้น และก่อนหน้านี้ได้ฝากผลงานการแสดงมาแล้ว 4 เรื่อง แต่ด้วยฝีมือที่จัดว่าไม่ธรรมดา กับการพลิกบทบาทครั้งแรก บวกกับหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับซุปตาร์หญิงของเกาหลีใต้อย่าง ซงฮเยคโย และ ไอดอลสาว รยูจิน ITZY จึงทำให้ตอนนี้เธอถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงเอ็มวี และ มีผลงานโฆษณามากมายอีกด้วย

A World of Married CoupleA World of Married Couple

แต่ล่าสุดนั้น เป็นเพราะกระแสที่ดังจนฉุดไม่อยู่เมื่อ ฮันโซฮี ถูกขุดภาพในอดีตซึ่งเป็นรูปที่เธอถือบุหรี่ในมือ และ รูปที่เผยให้เห็นรอยสักบนตัว ซึ่งชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของเธอ แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตอีกกลุ่มที่ออกมาแสดงความเห็นว่า เป็นเรื่องปกติเพราะเธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

ทั้งนี้คนสนิทของโซฮีได้ออกมาเผยว่า รูปที่ถ่ายนั้นเป็นภาพในขณะที่เธอทำงานเป็นนางแบบ และยังวอนขออย่าตัดสินเพียงแค่ภาพที่เห็น เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินได้ว่าใครถูก หรือ ผิด

A World of Married CoupleA World of Married CoupleA World of Married CoupleA World of Married CoupleA World of Married CoupleA World of Married CoupleA World of Married CoupleA World of Married Couple


ภาพ : @xeesoxee, @jinveun

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up