กงยู

ลุ้นผลงานใหม่ของ กงยู ในดราม่าไซไฟเรื่อง The Sea of Silence

Alternative Textaccount_circle
กงยู
กงยู

ลุ้นผลงานใหม่! พระเอกเกาหลีขวัญใจสาวๆ กงยู (Gong Yoo) กำลังพิจารณาบทนำในดราม่าไซไฟเรื่อง The Sea of Silence ของ Netflix original

เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่ตั้งตารอชมผลงานใหม่ๆ ของพระเอก กงยู อย่างใจจดใจจ่อ ล่าสุดสื่อเกาหลีใต้ได้เปิดเผยข่าวดีว่า พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ ได้รับการเสนอบทนำในเรื่อง “The Sea of Silence” ซีรีส์ชุดใหม่ของ Netflix original ซึ่งเป็นแนวไซไฟ
ล่าสุดตัวแทนของนักแสดงหนุ่ม Management SOOP ได้เปิดเผยว่า เป็นความจริงที่เขาได้รับการทาบทาม ตอนนี้อยู่ในช่วงการพิจารณา ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ

สำหรับ “The Sea of Silence” เป็นละครแนวระทึกขวัญไซไฟ มาจากหนังสั้นในชื่อเดียวกันของผู้กำกับ Choi Hang Yong ที่เคยออกฉายในงานเทศกาลหนังสั้น 13th Mise-en-scène Short Film Festival in 2014

โดย “The Sea of Silence” กล่าวถึงโลกในอนาคตที่กลายเป็นทะเลทราย เป็นยุคที่ขาดแคลนน้ำและอาหาร เพื่อความอยู่รอดทีมพิเศษจึงได้รับคำสั่งให้ไปเก็บตัวอย่างที่ฐานวิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์ โดยหากนักแสดงตอบรับแสดงในผลงานชิ้นนี้ เขาจะรับบทเป็น ยุนแจ ทหารและหัวหน้าของทีมอวกาศนี้ เขาจะนำสมาชิกในทีมโชว์ทักษะการทำงานที่ยอดเยี่ยมและเสน่ห์ที่ดึงดูดใจ

ขณะที่นักแสดงนำหญิงที่จะมาร่วมแสดงใน “The Sea of Silence” ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล เธอคอนางเอกสู้ซอมบี้ “แบดูนา” จากเรื่อง Kingdom โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอน และจะเริ่มถ่ายทำให้เดือนสิงหาคมปีนี้

กงยู

กงยู

กงยู


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ความเหมือน ช็อตต่อช็อต ลุงกรุงโซล vs ลุงกรุงศรี อื้อหือขยี้ใจสาวๆ ภาคพื้นเอเชีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up