ซนเยจิน

สื่อเปิดเผยภาพ ดาราหญิงแสนขยัน ซนเยจิน ถ่ายโฆษณาขณะกำลังตั้งครรภ์

Alternative Textaccount_circle
ซนเยจิน
ซนเยจิน

เรียกว่าเป็นคู่ซูเปอร์สตาร์ที่ถูกจับตามองความเคลื่อนไหวตลอดสำหรับคู่รักดาราแถวหน้าของเกาหลีใต้ ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) โดยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา 2 นักแสดงได้ประกาศข่าวดีให้แฟนคลับได้ทราบว่าพวกเขากำลังจะมีทายาทตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจกันและกัน โดยยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่านักแสดงหญิงและมัดระวังและทุ่มเทในการดูแลลูกของเธอเป็นอย่างมาก

และเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเปิดเผยภาพเบื้องหลังการโฆษณาล่าสุดของเธอออกมา ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเยจินมีพุงป่องเล็กน้อย และหน้าตาของเธอดูสดใสเปล่งปลั่งกว่าที่ผ่านๆ มาอีกด้วย ท่ามกลางชาวเน็ตที่พากันวิเคราะห์ว่าอายุครรภ์ของเธอน่าจะประมาณ 4-6 เดือน

ซนเยจิน 02
ซนเยจิน 03

แม้ว่าเยจินจะประกาศเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธออย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน 2565 แต่กลับไม่เปิดเผยจำนวนสัปดาห์ของการตั้งครรภ์ มีเพียงคนสนิทเท่านั้นที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าเธอน่าจะตั้งครรภ์ได้ 4-6 สัปดาห์แล้ว ทำให้ช่วงนี้ครรภ์ของเธอชัดเจนขึ้น ทั้งยังมีการคาดว่าวันที่ครบกำหนดโดยประมาณน่าจะเป็นช่วงสิ้นปีนี้ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้แฟนคลับซนเยจินมีความสุขก็คือการได้เห็นเธอในสื่ออีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ปรากฏตัวนานหลายเดือน เดรสสีขาวที่ดูด้านหน้าและด้านหลังไม่แตกต่างกัน แต่ถ้ามองจากด้านข้างจะเห็นชัดว่าหน้าท้องของเธอป่อง โดยในคลิปดังกล่าวยังเห็นว่าเยจินใช้มือของเธอปกป้องท้องของเธอบ่อยตามสัญชาตญาณความเป็นแม่ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลยก็คือความสวยของนักแสดงสาวที่ยังยืนหนึ่งจนได้การยกย่องว่าเป็น “คุณแม่ที่ตั้งท้องที่สวยสุด” สมฉายา “เทพธิดาแห่งเกาหลี” จริงๆ

ซนเยจิน 01

ข้อมูลจาก : cosmopolitan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up