“มะนาว-ศรศิลป์”

เคลียร์หมดเปลือก “มะนาว-ศรศิลป์” ปฎิเสธเลื่อยขาเตียงพ่อแม่ “พีช-พชร”

Alternative Textaccount_circle
“มะนาว-ศรศิลป์”
“มะนาว-ศรศิลป์”

เคลียร์หมดเปลือกมือที่สาม นักแสดงสาวหน้าหวาน “มะนาว-ศรศิลป์” ปฎิเสธเลื่อยขาเตียงพ่อแม่ “พีช-พชร” ยืนยันไม่เคยรู้จักกับครอบครัวพีชมาก่อนเลย ยกเว้นไปเดินห้าง

“มะนาว-ศรศิลป์”

เมือต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ข่าวบันเทิงที่มีหัวข้อร้อนแรงที่สุดคงหนีไม่พ้น กรณีการเลิกรากันของคู่รักวัยรุ่น “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” และ “แพทริเซีย กู๊ด” ที่มีประเด็นไม่ธรรมดาทั้งเรื่อวข่าวลือมือที่สาม รวมถึงภาพแชทหลุดที่ถูกมือมืดแฮ็คเข้าระบบมาโพสต์ลงในไอจีจนกลายเป็นที่ถูกวิจารณ์ยับไปทั้งเมือง

และเมื่อข่าวของ “พีช-พชร” ทายาทเซ็นทรัลซาลงได้ไม่ถึงสัปดาห์ ก็มีข่าวใหม่ที่ร้อนแรงไม่แพ้กันออกมาให้ฮือฮา เมื่อมีข่าวจากแวดวงสังคมออกมาว่า “ธีรยุทธ์ – ชนัดดา จิราธิวัฒน์” พ่อและแม่ของหนุ่มพีชได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายคุณแม่ได้รับค่าเลี้ยงดูก้อนเบิ้มไปกว่า 100 ล้านบาท แต่ไม่หมดเท่านั้นเพราะมีกระแสข่าวลือตามมาว่า มือที่สามที่สามของคู่นี้เป็นนักแสดงหน้าใหม่จากช่องหลายสี โดยเฉพาะชื่อของเธอเป็นผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว ซึ่งก็ทำให้นักแสดงวัย 27 ปี  “มะนาว-ศรศิลป์” ถูกจับตามองเป็นอันดับแรกๆ ทั้งที่เธอเพิ่งบินกลับมาถึงเมืองไทยได้ไม่ถึง 1 วัน เนื่องจากหลายเดือนที่ผ่านมาเธอบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ

“มะนาว-ศรศิลป์”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2562 ในงาน แถลงข่าวการประกวด ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล’ นักแสดงสาวได้มีโอกาสเปิดใจกับบรรดาผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น

กรณีถูกดึงไปเกี่ยวโยงกับปมหย่าร้างของพ่อแม่ “พีช-พชร”

“นาวงงมาก กับครอบครัวพีชไม่ได้รู้จักเลยค่ะ เราแค่เดินห้างเหมือนคนอื่นๆ ส่วนข่าวที่ออกมาเราก็พูดไปตามความจริงก็จบ คิดว่าไม่มีอะไรคนน่าจะไม่เดากันแล้ว สำหรับที่ต้องอัดคลิปชี้แจงในตอนแรกนั้นก็เพราะว่าคนที่รู้จักเราโทรมาถามเยอะมาก เราก็ถือโอกาสชี้แจงไปก่อนดีกว่าเพราะกลัวว่าคนจะเข้าใจผิด ส่วนตัวไม่ได้เครียดเพราะเรื่องนี้มันไม่ใช่เรา และก็ไม่โกรธคิดว่าเป็นสิ่งที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปตามลม”

ถึงแม้ข่าวที่ออกมาจะกระทบชื่อเสียงแต่ก็ใจดีไม่ได้คิดฟ้องร้อง

“บางคนพิมอะไรไปอาจจะไม่ได้ไตร่ตรอง เหมือนเสนอความคิดเห็นเป็นปกติ และเราเป็นคนสาธารณะเราไม่สามารถไปจัดการอะไรได้ เพราะมันไม่ใช่ตัวตนเราเราไม่ต้องไปฟ้องอยู่เฉยๆ ดีกว่า เวลาอ่านข่าวดูข่าวก็อยากให้ทบทวนกัน ว่าข่าวมาจากไหนใช่หรือไม่ใช่  ไม่อย่างนั้นก็ทำให้คนอื่นเสียหาย ซึ่งกับข่าวที่เกิดขึ้นก็ทำให้เราได้ขัดเกลาจิตใจ ทำให้สตรองมากขึ้น ทำให้เรารู้ว่าจะก้าวผ่านข่าวนี้ไปได้อย่างไร หนูคิดว่าคนที่อยู่ในวงการก็ต้องเจอข่าวแบบนี้กันทุกคน ไม่ใช่นาวคนเดียว”

“มะนาว-ศรศิลป์”

ตอนที่มีข่าวก็ได้บอกหนุ่มคนสนิท”ตอง กวินทร์”เอาไว้ด้วย

“เราเองเป็นคนส่งไปบอกเขา เขาบอกไม่เป็นไรเป็นการขัดเกลา ทุกอย่างมีการขัดเกลาจิตใจ”

ยืนยันความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิท “ตอง กวินทร์” ยังเหมือนเดิม

“พี่เขายังอยู่ดี ความสัมพันธ์ว่างก็คุยกันปกติ หนูว่าตอนนี้ต่างคนต่างโฟกัสในการทำงาน เขาเองก็น่าจะเครียด เขาก็อยากจะโฟกัสงานของเขา เราเองก็ค่อนข้างจะเรียนหนักขึ้น ก็เครียดกับตัวเองอยู่ตอนนี้ ยังอยู่ในสถานะเป็นเพื่อนกัน คุยกันได้ เป็นคนที่สนิท ช่วงนี้เขาก็ซ้อมฟุตบอลหนัก”

“มะนาว-ศรศิลป์”

ทำโปรโปรเจกต์ยูนิเซฟ เน็กซ์เจน ไทยแลนด์

มะนาวได้เผยว่าเธอกกลับมาเมืองไทยครั้งนี้เพื่อทำกิจกรรม “ยูนิเซฟ เน็กซ์เจน ไทยแลนด์” ที่เธอเป็นคณะกรรมการบริหารเป็นโปรเจกต์ “เป็นกิจกรรมที่เชิญชวนให้คนรุ่นใหม่มาทำกิจกรรมร่วมกัน หนูว่ามันเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราจะเชิญชวนเพื่อนๆดารา เข้ามาร่วมด้วย อยากจะชวนทุกคนมาและดีใจที่คนสนใจร่วมทำกิจกรรมดีๆ และส่งต่อให้กับเด็กๆทุกคน”

“มะนาว-ศรศิลป์”

เส้นทางนักจิตอาสา

“ก่อนหน้านี้ก็ทำมาตลอดค่ะ แต่สำหรับโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่หนูไม่ได้ถ่ายละคร เลยมีโอกาสได้เข้ามาทำตรงนี้ เป็นอีกหนึ่งหน้าที่อยากให้โปรเจกต์มันสำเร็จ อย่างเมื่อวานเราไปช่วยน้ำท่วมแล้ว น่าสงสารเด็กๆ เราเห็นความศรัทธาของคนไทยว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน ในกลุ่มอาสาทุกคน ทุกคนช่วยด้วยใจจริงๆก็ไม่ท้อที่จะทำความดีต่อไป หนูว่าโครงการ ยูนิเซฟ เน็กซ์เจน ไทยแลนด์ ก็เป็นโครงการต่อๆไปของนาว เดียวจะมีโปรเจกต์อย่างอื่นร่วมทำกับนักกีฬาต้องค่อยติดตามกันนะคะ”

“มะนาว-ศรศิลป์”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

 สื่อแดนมังกรเปรียบเทียบ ลิขิตรักข้ามดวงดาว พูดถึงเวอร์ชั่นไทยไม่ปัง

“แนท-ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้าส่ง “เป๊ก” มาเป็นแสงสว่างของชีวิต

สวัสดีไทยแลนด์ กงฮโยจิน เซ็กซี่แบบมีคลาส สวยแพงแบบมีระดับ 

ข้ามรุ่น 14 ปี! แม่แอฟ ประกบคู่ ต่อ ลงละครรักโรแมนติก ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

มิตรภาพระหว่าง 2 สาวสวย เดียร์น่า – ลิซ่า ยิ่งสนิท ยิ่งเกรงใจ

บวงสรวงโคนันอยุธยา ละครเรื่อง ลายกินรี “ตั๊ก-บงกช” คืนจอช่อง 3 ในรอบ 17 ปี

“เคท มาริลิน” จากผู้ประกาศคั่นรายการสู่บท “แม่หญิงบัว” ใน“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

 นางแบบไทย “แจน-ใบบุญ” บนรันเวย์แฟชั่นระดับโลก BURBERRY 2020

ใสๆ ซนๆ หวานอมเปรี้ยว “หนูพุก” ดาวรุ่งน่าจับตาใน “สามีสีทอง”

เบื้องหลัง “ปู-ไปรยา” แซ่บแหวกถึงเอว เดินเปิด-ปิดแฟชั่นโชว์ LFW2019

ปลดเพื่อเปลี่ยน “แบงค์-ธิติ” คลายล็อค อยากเติบโตบนเส้นทางการแสดง

สิบล้อยังต้องหักหลบ “ใบเฟิร์น-อัญชสา” นางเอกถึงลูกถึงคน พูดตรงแต่ไม่ใช่คนแรง

สดใสมีเสน่ห์ Yuko Araki เจ้าของฉายาเทพธิดาแห่งแดนอาทิตย์อุทัย

ส่องแฟชั่นนางเอก “เบลล่า-ราณี” ช่อง 3 VS “ชิงชิง-คริษฐา” ช่อง 7

ชีวิตขาขึ้น! ของหนุ่มอินดี้ “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ในวันที่ร้องเพลงเสียงหมาคนยังฟัง!

ล้วงหัวใจ “หมอเน๋ง-ศรัณย์” สัตวแพทย์สุดหล่อ พระเอกรุกกี้มาแรง

ปิดจ็อบด้วยความละมุน “เวียร์” ยืนหยัด “เบลล่า” คือหนึ่งในใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up