“เบลล่า”

ปิดจ็อบด้วยความละมุน “เวียร์” ยืนหยัด “เบลล่า” คือหนึ่งในใจ

Alternative Textaccount_circle
“เบลล่า”
“เบลล่า”

เป็นประเด็นร้อนมาร่วมสัปดาห์สำหรับเรื่องราวของคู่รักต่างวิก “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “เบลล่า” (ราณี แคมเปน) เมื่อประเอกหนุ่มตกเป็นข่าวสานสัมพันธ์พิเศษกับนางเอกรุ่นน้อง “ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส” ซึ่งในวันที่นางเอกรุ่นเล็กเปิดใจเคลียร์ตัวเองถึงเรื่องในครั้งนี้เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอเคยไปร่วมทริปกับแก๊งหนุ่มเวียร์เรื่อยๆ เท่าที่มีโอกาส ซึ่งในทริปก็มีสาว “เบลล่า” ไปด้วย ขณะที่ในเวลาต่อมานางเอกหวานใจตัวจริงของหนุ่ม “เวียร์” ได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยเจอกับ “ชิงชิง” เมื่อการสัมภาษณ์ไม่ตรง จึงกลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงมากๆ เลยยิ่งทวีคูณความร้อนแรงให้กับเรื่องนี้มากขึ้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2562 “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ได้ไปร่วมกิจกรรม “ดีน่า Mix Grain” ที่ บิ๊กซีรัชดา ท่ามกลางผู้สื่อข่าวที่ไปรอสัมภาษณ์อย่างหนาแน่น เนื่องจากประเด็นนี้เป็นที่จับตามองของแฟนๆ เพราะการให้สัมภาาณ์ของเขา มีผลต่อนางเอกทั้งสองอย่างมาก

“เบลล่า”

เคลียร์ข่าวกับชิงชิง

โดยในประเด็นความสัมพันธ์กับสาว “ชิงชิง” พระเอกหนุ่มชี้แจงว่า “น้องชิงชิงเป็นน้องร่วมช่อง ที่ได้รู้จักจริงๆ ผ่านทาง”นัท-อติรุจ สิงหอำพล” (เล่นละครกับเวียร์มาเกือบทุกเรื่องสนิทกันมานาน 15 ปี ) ที่แนะนำให้รู้จัก ซึ่งนัทก็จีบชิงชิงอยู่ ส่วนการไปออกทริปที่มีชิงชิงด้วยนั้น เขาได้ชวนนัทไปออกทริปแต่วันนั้นนิทยังไม่มาก็เลยโทรตามและเขาก็ได้พาชิงชิงมาด้วย ส่วนเรื่องภาพในไอจีไม่น่าจะเกี่ยวกับผมน่าจะเป็นการโยงเพื่อความสนุกสนานบันเทิงมากกว่า” ส่วนที่น้องตอบว่าเบลล่าไปด้วยเขาอาจจะหมายความวว่าไปกันหมด น้องเขาก็รู้ครับว่าเบลไม่ได้มา เพราะเบลจะไปแต่กับคนที่เค้าสนิท น้องอาจจะรีบร้อน เหมือนเราเข้าวงการใหม่ๆ ก็อาจจะเป็นไปได้ครับ”

สำหรับในประเด็นเรื่องกล้องถ่ายรูปนั้นเวียร์ให้สัมภาษณ์นอกรอบว่า “ผมมีกล้องอยู่หลายตัว ถ้าเพื่อนคนไหนขอเขาก็ให้ แล้วนัทก็มาขอเขาเลยมอบให้ไป 2 ตัว”

“เบลล่า”

ห่วงความรู้สึก “นัท-อติรุจ สิงหอำพล” เพื่อนที่คบหากันมา 15 ปี

“ข่าวที่เกิดขึ้น ผมก็เป็นห่วงว่านัทจะเข้าใจหรือเปล่าเวลาเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมา แต่พอได้คุยกันเขารู้ว่าอะไรคืออะไร แค่เป็นห่วงว่าคบกันมาตั้ง 15 ปี มีข่าวแล้วจะอะไรยังไงหรือเปล่า เราก็คุยกันทุกวัน”

“เบลล่า”

“เวียร์” ยืนหยัด “เบลล่า” คือหนึ่งในใจ

“สำหรับกับเบลล่าเขารู้จักผมดีว่าผมไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน แล้วผมไม่ใช่คนอย่างนั้น ทำงานก็คือทำงาน คงไม่คุยกับใครหลาย ๆ คนพร้อมกัน หรือถ้าผมคุยจริง ๆ ก็คงไม่มีชีวิตอยู่นะคะ แฟนคลับคงฆ่าผมตาย (ยิ้ม) สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบกับความสัมพันธ์ของเรา ปัจจุบันยังคุยกันปกติ”

เมื่อถูกถามว่า “สรุปเบลล่าคือที่หนึ่งในใจของเราหรือเปล่า?” หนุ่มเวียร์ตอบว่า “มีคนเดียวตั้งนานแล้วครับ(ยิ้ม)” “ฝ่ามรสุมครั้งนี้ไปได้แล้วแต่งเลยไหม?” “ก็ไม่ถึงขั้นมรสุมนะครับ เป็นเรื่องปกติที่ไม่มีอะไรเลย” “ต้องเติมหวานจัดทริปกระชับความสัมพันธ์ไหม?”“ทริปเรามีเป็นระยะ ๆ อยู่แล้ว ส่วนเรื่องหวานหรือไม่หวาน เราก็มีเติมบ้างไม่เติมบ้าง ส่วนใหญ่ก็มีแหละ เราก็ต้องรู้ว่าผู้หญิงชอบหรือไม่ชอบอะไร ซึ่งช่วงปลายปีผมก็จะมีทริปอยู่แล้ว ก็มีชวนเขาไป” “ล่าสุดเหมือนมีแผนว่าจะไปเที่ยวยุโรปหรือเปล่าเพราะมีคนเห็นไปขอวีซ่าด้วยกัน?”“ตอนนี้วีซ่าออกแล้วครับ” “จะมีไปขอแต่งงานที่ยุโรปหรือเปล่า?”“คงยังครับ ใจเย็นๆ อาจจะเห็นบรรยากาศแล้วแว็บขึ้นมาในสมองเหรอ ไม่รู้เหมือนกัน” “คบกันมา 7 ปีแล้วเชื่อเรื่องอาถรรพ์ไหม?” “ไม่รู้สิรอดูแล้วกัน”

อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่รอชมภาพความหวานของ “เวียร์-เบลล่า” สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ “นิตยสารแพรว” และ “แพรวดอทคอม” เพราะในฉบับเดือนตุลาคมนี้ เราจะนำความหวานของคู่รักมาเสิร์ฟให้แฟนๆได้ชมกันด้วยนะจ๊ะ

“เบลล่า”


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up