เดียร์น่า

มิตรภาพระหว่าง 2 สาวสวย เดียร์น่า – ลิซ่า ยิ่งสนิท ยิ่งเกรงใจ

Alternative Textaccount_circle
เดียร์น่า
เดียร์น่า

นักแสดงสาว เดียร์น่า พูดถึงมิตรภาพระหว่างเธอและ ลิซ่า BLACKPINK ภายหลังได้นัดกินข้าวด้วยกันเป็นการส่วนตัว

เดียร์น่า

หากพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปต่างชาติที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยมากที่สุดในตอนนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) โดยเฉพาะสาวไทย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” กลายเป็นขวัญใจและเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กไทยที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นศิลปินเกาหลี

ถึง “ลิซ่า” จะบินไปเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีใต้ตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เธอก็มีเพื่อนที่สนิทหลายคนในเมืองไทย ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่เสมอ เรียกว่าถึงจะโด่งดังระดับอินเตอร์แต่ก็ไม่เคยลืมมิตรภาพและเพื่อนเก่าที่เมืองไทยของเธอเลย

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “เดียร์น่า ฟลีโป” นางเอกช่อง 3 วัย 25 ปี ที่ “ลิซ่า”ยกให้เป็นรุ่นพี่ที่สนิท เนื่องจากทั้งสองเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่ตกระกำลำบากมาด้วยกันตอนที่ยังเป็นนักเรียนของ “ครูก้อย – สุภาพรรณ ผลากรกุล” แม้เวลาจะผ่านไปนาน แต่มิตรภาพของทั้งคู่ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง

เดียร์น่า

ล่าสุดเห็นไปทานข้าวกับ “ลิซ่า”ด้วย ?

“พอดีน้องมางานมีตติ้งที่ไทย เขาก็นึกถึงเลยทักมาหาว่าพี่เดียร์ว่างไหม นัดกินข้าวกัน ก็เลยเป็นจังหวะที่ได้เจอน้องพอดีค่ะ น้องน่ารักมากๆ นึกถึงเราด้วย คือเรารู้ว่าเขายุ่งมากๆ แต่ยังนึกถึงเรา น่ารักจังเลย เป็นมิตรภาพที่ดี”

มีโอกาสพูดคุยกันบ่อยไหม?

“ได้พูดคุยกันบ้างค่ะ เดียร์ไม่ได้ทักน้องไปบ่อย เพราะรู้ว่าน้องงานยุ่งแล้วเราไปให้กำลังใจด้วยการดูคอนเสิร์ตแทนค่ะ แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าต้องเข้าไปหาน้องหลังงาน เพราะรู้ว่าน้องเหนื่อยมากแล้ว อย่างครั้งนี้ทักไปว่าเวลคัมทูไทยแลนด์นะคะ น้องก็แบบพี่เดียร์กินข้าวกัน คือเขาเป็นคนน่ารักแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่”

ปกติเขาไม่ค่อยลงรูปคนอื่น ?

“เดียร์คิดว่าน้องอาจจะไม่ค่อยได้เจอใครด้วย เป็นจังหวะที่กลับมาไทย เขาคงอยากเจอเพื่อนเขา อยากคุยกับคนที่สบายใจ”

เดียร์น่า

เจอกันได้คุยอะไรกันบ้าง ?

“คุยเรื่องทั่วไปเลยค่ะ ถามถึงงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง เหนื่อยไหม ให้กำลังใจน้อง อยากให้น้องสู้ๆ คือรู้ว่าเขาต้องเจอกับอะไรที่หนักมาก เพราะเขาอยู่จุดที่สูงมากๆ บอกน้องว่าทำดีแล้วเก่งแล้ว ไม่ต้องคิดมาก ทำต่อไปดีแล้ว”

เห็น “น้องลียา” กินข้าวด้วยกันด้วย ?

“ใช่ค่ะ เป็นจังหวะที่ลียาทักมาถามว่าพี่เดียร์ไปงานแฟนมีตไหม พี่เดียร์ไม่ได้ไปแต่เดี๋ยวไปกินข้าว เขาก็แบบชอบมาก ขอไปนั่งร้านเดียวกันได้ไหม ก็เลยแบบโอเคมา ลิซ่าเองก็บอกพี่เดียร์พาเพื่อนมาได้นะคะ แต่เดี๋ยวเกรงใจ กินข้าวกับน้องสองคน ก็มีเพื่อนๆ กินร้านเดียวกันแต่นั่งอีกโต๊ะหนึ่ง”

เดียร์น่า

หลังจากนี้จะมีไปเจอกันอีกไหม ?

“อันนี้ตอบยากค่ะ คือไม่รู้ว่าน้องจะได้มาไทยอีกเมื่อไหร่ จังหวะเวลาน้องว่างด้วยค่ะ อยากให้น้องสบายใจมากกว่า ถ้าว่างก็นัดมาได้ เดี๋ยวพี่หาร้านส่วนตัวให้”

ปกติน้องทักมาปรึกษาอะไรไหม ?

“ไม่ได้ปรึกษาอะไร เราไม่ได้คุยเรื่องซีเรียส เราคุยกันเรื่องผ่อนคลาย เป็นยังไง วิธีการดูแลตัวเอง”

เดียร์น่า


ภาพจาก : @lalalalisa_m @dianaflipo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up