“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

“เคท มาริลิน” จากผู้ประกาศคั่นรายการสู่บท “แม่หญิงบัว” ใน“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

Alternative Textaccount_circle
“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”
“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

หลังจากบ่มเพาะความสามารถมานานแรมปี ล่าสุดนักแสดงสาวหน้าใส “เคท-มาริลิน เคท การ์ดเนอร์” ก็ได้ประเดิมผลงานละครชิ้นแรกกับเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ประกบคู่พระเอกขวัญใจ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

ออกอากาศตอนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครรีเมคเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ซึ่งได้รับฟีดแบ็คดีเกินคาด โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (17 กันยายน 2562) ซึ่งชื่อของเรื่องละครดังกล่าวนี้ ติดอันดับเทรนด์ไทยและโลก คาดว่าส่วนหนึ่งอาจเพราะมีคิวที่จะออกอากาศในประเทศจีนด้วยนั่นเอง

และอย่างที่ทราบกันละครเรื่องนี้คับคั่งไปด้วยนักแสดงคุณภาพ แต่ก็ผลักดันนักแสดงรุ่นเล็กในคราวเดียวกัน ซึ่งหนึ่งคนที่น่าจับตามองเป็นพิเศษก็คือดาวรุ่งหน้าใสวัย 16 ปี “เคท-มาริลิน เคท การ์ดเนอร์” ซึ่งรับบทเป็น “แม่หญิงบัว” ในสมัยอยุธยาและฟ้ารดา (ตอนเด็ก)ในยุคปัจจุบัน แม้ว่าจะโผล่มาให้เห็นบนหน้าจอไม่เท่าไหร่ แต่แฟนละครกลับให้ความสนใจอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งกระแสในโซเชียลมีเดียบอกว่า ทีมแคสติ้งเลือกเธอมาได้เหมาะสมเนื่องจากมีลักษณะคล้าย “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” หลายส่วน เหมาะสมที่จะแสดงเป็น “แมท”ในวัยเด็ก

“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

“เคท-มาริลิน” เข้ามาเป็นนักแสดงฝึกหัดภายใต้หลังคาช่อง 3 มาเป็นปีแล้ว เธอเป็นผู้ประกาศคั่นรายการทุกวันพุธและวันศุกร์ ก่อนที่จะได้รับโอกาสมาสวมบทเป็น “แม่หญิงบัว” และ “ฟ้ารดา”ในละครเรื่องนี้ ซึ่งเธอได้กล่าวถึงละครเรื่องนี้ว่า

“ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของเธอ ตอนแรกที่รู้ว่าต้องเล่นนั้นเธอทั้งตกใจและตื่นเต้น ยิ่งพอมาอ่านบทและเห็นว่าฉากส่วนใหญ่ต้องเข้ากับ “พี่ณเดชน์” จึงค่อนข้างกดดันมากๆ และกลัวว่าจะทำพี่เข้าเสียเวลาเพราะไม่เก่งหรือเปล่า แต่พอเล่นด้วยกันแล้ว “พี่ณเดชน์” ช่วยเยอะมากๆ”

“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

สำหรับบทบาททั้งสองที่เธอได้รับนั้นค่อนข้างท้าทายเนื่องจากคาแรคเตอร์มีความแตกต่างกัน โดย“แม่หญิงบัว” เป็นหญิงในยุคกรุงศรีอยุธยา ไม่ค่อยตอบโต้ใคร ในเรื่องได้เล่าว่าในระหว่างพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ ฟ้าได้ผ่าทำให้เจ้าบ่าวของเธอเสียชีวิต กระทั่งถูกมองว่านำมาซึ่งความอัปมงคล ขณะที่บทของ “ฟ้ารดา” ต้องมีเลือดนักสู้มากกว่า

อย่างไรก็ตาม “เคท” มีชื่อจริงว่า “มาริลิน เคท การ์ดเนอร์” เกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2546 เป็นลูกครึ่ง ไทย – อังกฤษ ศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา สำหรับแฟชั่นที่เธอชื่นชอบคือสีสดใสสไตล์วัยรุ่น มีความฝันว่าอยากจะเป็นคุณหมอ และคติประจำใจของเธอก็คือ “ฝันให้ไกลไปให้ถึง”

“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

“ลิขิตรักข้ามดวงดาว”


ภาพจาก : บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

 นางแบบไทย “แจน-ใบบุญ” บนรันเวย์แฟชั่นระดับโลก BURBERRY 2020

ใสๆ ซนๆ หวานอมเปรี้ยว “หนูพุก” ดาวรุ่งน่าจับตาใน “สามีสีทอง”

เบื้องหลัง “ปู-ไปรยา” แซ่บแหวกถึงเอว เดินเปิด-ปิดแฟชั่นโชว์ LFW2019

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up