Yuko Araki

สดใสมีเสน่ห์ Yuko Araki เจ้าของฉายาเทพธิดาแห่งแดนอาทิตย์อุทัย

Alternative Textaccount_circle
Yuko Araki
Yuko Araki

พ่ายต่อความน่ารัก! ชวนรู้จัก Yuko Araki  นักแสดงและนางแบบสาวคนดังของประเทศญี่ปุ่น เจ้าของฉายาเทพธิดาแห่งแดนอาทิตย์อุทัย

Yuko Araki

ตอนนี้นักแสดงและนางแบบสาววัย 25 ปี “ยูโกะ อารากิ” ( Yuko Araki ) กำลังได้รับความสนใจจากแฟนคลับชาวไทยอย่างมาก เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นว่า “ยูโกะ อารากิ” หรือ “ยุนเปียว” (ชื่อที่แฟนคลับเรียกกัน) เป็นสาวในฝันของเขา โดยนักเตะหนุ่มยังบรรยายว่าเธอมีทั้งความสดใสร่าเริง ฟันเรียงสวย และ ขาเรียงงาม ซึ่งทำให้แฟนๆ หลายคนอยากเห็นหน้าของสาวคนนี้

Yuko Araki

“ยูโกะ อารากิ” เป็นเจ้าของอินสตาแกรม @yuuuuukko_  ซึ่งมีผู้ติดตามเธออยู่ประมาณ 3 ล้านคน จากภาพที่เห็นเธอเป็นสาวที่มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์มากๆ และไม่ใช่แค่ “เมสซี่เจ” ยังมีหนุ่มๆในวงการอีกหลายคนที่ยกให้เธอเป็นสาวในฝัน และไม่เพียงเท่านั้นสื่อญี่ปุ่นยังได้เคยรายงานว่า หลังจากที่เหล่านักแสดงสาว เจ้าของฉายาเทพธิดาอย่าง “Nagasawa Masami“, “Ishihara Rimi“, “Yuki Maki” , “Kitagawa Keiko” ฯลฯ เข้าสู่วัย 30 ปี “ยูโกะ อารากิ” ก็ได้รับการยกย่องให้เป็นเทพธิดารุ่นใหม่และด้วยความสวยและความสามารถที่ว่ากันว่าอนาคตคือนักแสดงหญิงระดับชาติในไม่ช้านี้อีกด้วย

Yuko Araki

สำหรับ “ยูโกะ อารากิ เกิดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 1993 เป็นสาวโตเกียวโดยกำเนิด ส่วนสูง 164 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด A ภายใต้เอเจนซี่ “Stardust Promotion”  เธอมีผลงานภาพยนตร์ 13 เรื่อง ขณะที่ผลงานละครจำนวน 15 เรื่อง ก่อนจะดังเป็นพลุแตกในปี 2017 จากการรับทบาทในละครเรื่อง “Million Yen Women” หลังจากนั้นก็มีผลงานที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักอีกหลายเรื่อง Code Blue Season 3,Juyo Sankounin Tantei,Kiss that Kills,We Are Rockets!,Suits,Trace และ Ex-Boyfriend Mania

Yuko Araki

นอกจากงานแสดงแล้ว “ยูโกะ อารากิ” ยังโดดเด่นในฐานะนางแบบ เธอเดินให้กับห้องเสื้อชั้นนำหลายแบรนด์ รวมถึงเป็น Friend ให้กับแบรนด์ Christian Dior และได้มีโอกาสเข้าร่วมงานในต่างประเทศหลายครั้ง จึงทำให้โตเกียวเกิรล์คนนี้กลายเป็นสาวสายแฟชั่น จนมีคนติดตามดูการแต่งตัวและไลฟ์สไตล์ของเธอเป็นจำนวนมาก

Yuko Araki

Yuko Araki

Yuko Araki


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up