2018 ปีมหามงคล คนดังไทย-เทศ ตบเท้าเข้าพิธีวิวาห์กันอื้อซ่า

account_circle

2018 ปีมหามงคล คนดังฝั่งไทย และ ต่างประเทศ ลั่นระฆังตบเท้าเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างชื่นมื่น ตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี พาเอาคนไร้คู่ต่างอิจฉาไปตามกันๆ

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีแห่งความสุข และ ความชื่นมื่นจริงๆ เพราะนับตั้งแต่หัวปียันท้ายปี คู่รักเซเลบ ดาราคนดังทั้งไทยและเทศ รวมถึงคู่รักราชวงศ์ที่ต่างพร้อมใจกันเข้าพิธีวิวาห์ในปีนี้เช่นเดียวกัน

และเพื่อเป็นการส่งท้ายปี 2018 ปีแห่งความสุขของใครหลายๆ คน เราขอประมวลภาพวิวาห์คนดังที่จัดขึ้นในปีนี้มาให้แฟนๆ แพรวดอทคอมได้ดูกัน ภาพแห่งความรัก จะพาทุกคนไปสู่ความสุขในปี 2019 รับรองคนมีคู่ปีหน้าอาจจะมีข่าวดี คนไร้คู่ต้องได้คู่แน่นอน

เริ่มจากวิวาห์ฝั่งไทย ซึ่งในปีนี้คู่รักเซเลบ ดารา ต่างจัดเต็ม จูงมือเข้าเข้าประตูวิวาห์หลากหลายคู่ จัดเต็มลากยาวมาจนถึงเดือนสุดท้ายของปี

แนท-ธนวลัย วัชรพล และ Dennis Karisson

ปีมหามงคล

แนท-ธนวลัย วัชรพล ลูกสาวคนเล็กของคุณยิ่งลักษณ์ วัชรพล เจ้าของสื่อยักษ์ใหญ่อย่างไทยรัฐ ซึ่งงานแต่งของสาวแนทและแฟนหนุ่มDennis Karisson จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 พิธีวิวาห์ของทั้งคู่นั้นจัดอย่างเรียบง่ายที่บ้านริมน้ำ ในจ.กาญจนบุรี พิธีไม่ได้ใหญ่โตแต่แฝงด้วยความหรูหรา

จูเนียร์-วัชร วัชรพล และ น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต

ปีมหามงคล

ยินดีปรีดากับคนน้องไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาพี่คนใหญ่อย่าง จูเนียร์-วัชร วัชรพล และ แฟนสาวน้อยหน่า-สิริผกา โดยเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าพิธีวิวิาห์ นำความชื่นมื่นมาให้กับสองครอบครัว สมกันราวกับกิ่งทองใบหยก

แนนซี่-นันทพร และ แฟนหนุ่มชาวเกาหลี  คิมแจคยอง

หลังจากที่ดูใจกันมาถึง 3 ปีก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2561 บรรยากาศในงานบอกเลยว่าเต็มไปด้วยความรัก และ ความอบอุ่นจริงๆ

มัดมุก – แพรดาว พานิชสมัย และ แดน เหตระกูล

เป็นอีกหนึ่งคู่เซเลบคนดังที่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในปีนี้อย่าง มัดมุก – แพรดาว พานิชสมัย และ แดน เหตระกูล จากที่เจอกันครั้งแรกเพราะเพื่อนอยากจับคู่ให้ปิ้งปั๊งกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นผลจนสองปีให้หลังทั้งคู่ได้เจอกันอีกครั้งและครั้งนี้ได้ลองพูดคุยและสานต่อความรักจึงทำให้วิวาห์สุดอบอุ่นครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561

เพลง-กวิตา จินดาวัฒน์ และ พัด-ณัฏฐภัทร สีบุญเรือง

ถึงแม้คู่นี้ฝ่ายสาวจะถูกเกรียนคีย์บอร์ดด่าแรงว่าอวดรวย ดัดจริต ทำเอาสาวเพลงถึงกับนอยด์ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าฝ่ายชายเป็นถึง COUNTRY MANAGER ของสายการบิน Jet Airways สาวเพลงจึงได้ฉายาว่าคุณนายสายการบิน ถึงแม้จะมีคำพูดเข้ามาบั่นทอนจิตใจ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ได้ทำให้ความรักของคู่นี้จืดจาง แต่อย่างใด

เจนี่-มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ปีมหามงคล

ไม่พูดเยอะเจ็บคอสำหรับคู่นี้ ยกให้ยืนหนึ่งของฝั่งไทยสำหรับพิธีวิวาห์ที่จัดขึ้งเมื่อวันที่ 19-20 ตุลาคม 2561 ของ เจนี่ และ มิกกี้ เรียกได้ทำเอาเบาหวานขึ้นสูงปรี๊ดดด มดตอมกันให้ยั่วเยี่ยเลยจ้าาาาาาา

พิตต้า ณ พัทลุง และ อ๊อบ-พลช หุตะเจริญ

เป็นอีกหนึ่งสาวผู้โชคดีที่ครองรักกับแฟนหนุ่มมาถึง 13 ปี จนได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยอย่างคู่ของ พิตต้า ณ พัทลุง และ อ๊อบ-พลช หุตะเจริญ เห็นแล้วก็อดอิจฉาในความรักของทั้งคู่ไม่ได้เลยจริงๆ หวานมากกกก

พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา

ฝ่าฝันอุปสรรค และ กระแสดราม่าต่างๆ มากมาย จนเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2561 ทั้งคู่จึงได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์ งานนี้เต็มไปด้วยคนในวงการบันเทิงที่ทั้งสองฝ่ายรักมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

กันต์-กันตถาวร และ พลอย-อัยดา

เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานที่แขกเยอะมากที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับพิธีวิวาห์ของ กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัยดา ซึ่งงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ เพราะมีการเชิญแขกกว่า 2,500 คน 10 10 10ไปเลยจ้าพี่กันต์

ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ และ เคน-ขันธ์เพชร สารสาส

คบหาดูใจกันมา 6 ปี สำหรับ ขนมจีน กุลมาศ และ เคน สารสาส หลังจากที่ฝ่ายสาวถูกเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก จนสาวขนมจีนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

พอล-ภัทรพล และ ฟอว์น-ไปยดา

เป็นงานแต่งงานที่ชวนอบอุ่นมากที่สุดแห่งปีของคู่รักคนดัง พอล–ภัทรพล และ ฟอว์น–ไปยดา ซึ่งแขกในงานนี้มีเพียงแค่ คุณพ่อ คุณแม่ และพี่น้องของทั้งคู่เท่านั้น

โบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และ สรวิศ บุญนิมิตร

สมกับเป็นวิวาห์หวานๆ ของคนหน้าหวานอย่างโบว์-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ Beauvita ที่จูงแฟนหนุ่ม สรวิศ บุญนิมิตร เข้าพิธีวิวาห์ ท่ามกลางเพื่อนสนิทและคนที่รักที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

 จริง-วรางคณา จิตศักดานนท์ กับ ซัน-อนุพล การิวัลย์

ชื่นมื่นจริงๆ สำหรับงานแต่งงานของเซเลบสาวสุดแซ่บ จริง-วรางคณา และ  ซัน-อนุพล งานนี้ยกแก๊งเพื่อนสนิทของสาวจริงมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ

คุณฝน-รติรส ภู่วิภาดาวัฒน์ และ คุณป๊อง-รุจจิ์ จุลชาต

อีกหนึ่งงานมงคลสมรสแห่งปีของ คุณฝน-รติรส ภู่วิภาดาวัฒน์ และ คุณป๊อง-รุจจิ์ จุลชาต ซึ่งทั้งคู่นั้นได้คบหาดูใจ และบ่มเพาะความรักมาตั้งแต่สมัยเรียนโรงเรียนจิตรลดา เป็นเวลานานถึง 9 ปี ซึ่งทั้งสองยังเป็นพระสหายคนสนิทของ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เมื่อครั้งที่พระองค์ทรงเรียนชั้นอนุบาลที่โรงเรียนจิตรลดาด้วย

จบจากงานวิวาห์ของคนดังฝั่งไทยกันไปแล้ว บอกเลยนี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น สำหรับฝั่งต่างประเทศจะมีเซเลบคนดัง คู่ไหนที่ลั่นระฆังวิวาห์ปีนี้กันบ้างตามไปดูกันเลย

เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์

เรียกได้ว่าเป็นวิวาห์แห่งปีที่คนทั่วโลกรอคอย และอยากเห็นมากที่สุดสำหรับพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล เพราะเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วที่ราชวงศ์อังกฤษไม่ได้มีงานมงคลใดๆ บรรยากาศในงานอย่างที่ทุกคนได้เห็นจากการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกคงไม่ต้องกล่าวคำใดๆ มาก เพราะสุดแสนโรแมนติกเหลือเกิน

เจ้าหญิงยูจีนี แห่งยอร์กและนายแจ็ค บรู๊คส์แบงค์

หลังจากที่ประชาชนชาวอังกฤษได้อิ่มเอม และยินดีปรีดาไปกับงานเสกสมรสของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ถัดมาไม่นาน ก็มีเรื่องน่ายินดีอีกครั้งเมื่อมีงานเสกสมรสเกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นของสมาชิกราชวงศ์อย่าง เจ้าหญิงยูจีนี แห่งยอร์กและนายแจ็ค บรู๊คส์แบงค์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2561  โดยงานนี้มีแขกคนสำคัญเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง

ดยุกแห่ง Huéscar และ Sofia Palazuelo

เป็นงานวิวาห์ที่สวยงามราวกับอยู่ในเทพนิยายจริงๆ สำหรับงานเสกสมรสของสมาชิก ราชวงศ์สเปน ดยุกแห่ง Huéscar และ Sofia Palazuelo งานนี้คับคั่งไปด้วยแขกคนสำคัญของประเทศสเปนอย่าง สมเด็จพระราชินีโซเฟียแห่งสเปน และ สมาชิกราชวงศ์ท่านอื่นๆ

เจ้าหญิงอายาโกะ แห่งราชวงศ์ญี่ปุ่น ทรงเข้าพิธีเสกสมรส กับนายเคอิ โมริยะ

ปีนี้สมาชิกราชวงศ์ทั่วโลกต่างพากันเข้าพิธีเสกสมรส เช่นเดียวกับ เจ้าหญิงอายาโกะ และ นาเคอิ โมริยะ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้เข้าพิธีเสกสมรสตามตามประเพณีของประเทศญี่ปุ่น ณ ศาลเจ้าเมจิ กรุงโตเกียว ทั้งนี้หลังจากพิธีเสร็จสิ้น เจ้าหญิงอายาโกะก็ได้สละฐานันดรโดยทันทีตามกฎของราชวงศ์

บาร์บาร่า เพียซ บุช และ  เครก หลุยส์ คอยน์

หลังจากคบหาที่ดูใจกันมานาน ก็ได้ฤกษ์เข้าลั่นระฆังเข้าพิธีวิวาห์เหมือนกับคู่อื่นๆ ในปีนี้ สำหรับงานแต่งงานของ บาร์บาร่า เพียซ บุช และ  เครก หลุยส์ คอยน์ โดยพิธีวิวาห์นี้จัดขึ้นที่ Kennebunkport บ้านพักตากอากาศของครอบครัวบุช ท่ามกลางความชื่นมื่นและน่ายินดีของแขกที่มาร่วมงาน

 ทีปิกา ปาทุโกณ และรันเวียร์ ซิงห์ 

เป็นอีกคู่ที่ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ สำหรับนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการบอลลีวู้ด ทีปิกา ปาทุโกณ และรันเวียร์ ซิงห์ ซึ่งงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ถึง 5 วัน 5 คืน สมกับเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบอลลีวูด

นิก โจนาส และ ปริยังกา โจปรา

อลังการงานช้างไปเลยจ้าสำหรับงานแต่งงานของ นิก โจนาส และ ปริยังกา โจปรา เรียกได้ว่าจัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ไม่แพ้เพื่อนในวงการเลย เพราะงานนี้จัดถึง 5 วัน 5 คืนอีกเช่นเดียวกัน

ไอชา แอมบานี และ อนานด์ พรามาล

เต็ม 100 ให้ 1,000 ไปเลยจ้า สำหรับวิวาห์ 3 พันล้านของลูกสาวมหาเศรษฐีที่รวยที่สุดในประเทศอินเดีย อย่าง ไอชา แอมบานี และ อนานด์ พรามาล ทุกอย่าง ทุกดีเทลที่เกิดขึ้นในงานนี้ เราขอยกให้เป็นงานแต่งงานหรูหรา เว่อร์วัง อลังการสุดๆ ไปเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up