ซัน-อนุพล

ชื่นมื่น จริง-วรางคณา ควง ซัน-อนุพล หมั้นแล้ว สมาชิกแก๊งกระดิ่งร่วมยินดีครบทีม

ซัน-อนุพล
ซัน-อนุพล

หวานชื่น ไฮโซสาวสุดแซ่บ จริง-วรางคณา ควง ซัน-อนุพล หมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆ ร่วมยินดีเพียบ

ซัน-อนุพล     ซัน-อนุพล

เข้าพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ไฮโซสุดแซ่บ จริง-วรางคณา จิตศักดานนท์ กับ ซัน-อนุพล การิวัลย์ ซึ่งเข้าพิธีหมั้นหมายกัน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2561 ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ โดยมีญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยานรักกันเพียบ

ซัน-อนุพล

ที่ขาดไม่ได้ก็คงเป็นเพื่อนๆ ใน สมาชิกแก๊งกระดิ่ง อย่าง กรณ์ ณรงค์เดช,ปอ-ศีกัญญา,กอล์ฟ-ณชนก รัตนทารส,โอ๊ค-อัครรัฐ วรรณรัตน์,แพม-อณิชา อรรถสกุลชัย และ กวาง-กุญช์ณิชา พรประภา ที่ยกกันมาทั้งแก๊งอย่างพร้อมเพรียง

ซัน-อนุพล

สำหรับ คุณจริง และ คุณซัน รู้จักกันเพราะมีรุ่นพี่คนสนิทแนะนำให้รู้จักกันเมื่อหลายปีก่อน จนวันหนึ่งบังเอิญมาเจอกันในงานอีเว้นท์ก็มีโอกาสได้ทักทายและพูดคุยกัน ซึ่งทั้งคู่มองว่าแต่ละคนมีมุมมองในการใช้ชีวิตบางอย่างที่น่าสนใจ จนศึกษาดูใจกันเรื่อยมา จนมาถึงในวันนี้ที่ทั้งคู่ตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และเข้าพิธีหมั้นในที่สุด

ซัน-อนุพล

“จริง” วรางคณา จิตศักดานนท์ เป็นลูกสาวของ นายวีระเดช จิตศักดานนท์ กับ นางสุรี จิตศักดานนท์ตำแหน่งปัจจุบัน กรรมการบริหารของบริษัทยูเนียน แพน เอ็กซิบิชั่น จำกัด ซึ่งคุณจริงเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของ ยูเนียนแพน เอ็กซิบิชั่น ผู้บุกเบิกการจัดงานแฟร์ยิ่งใหญ่ระดับพันบูธ ตั้งแต่รถซูเปอร์คาร์ เครื่องเพชรจนถึงเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนสะพัดระดับร้อยล้านขึ้นไปต่อครั้ง จนเป็นต้นแบบงานแฟร์ยิ่งใหญ่ที่แพร่หลายไปทั่วประเทศในปัจจุบัน และในขณะที่เตรียมจะก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 ของอาณาจักรเอ็กซิบิชั่นต้นตำรับของเมืองไทย ธุรกิจยักษ์ใหญ่ของบิดาได้ส่งไม้ต่อมาถึงมือสามสาวแห่ง ตระกูลจิตศักดานนท์ อย่าง คุณจุ๋ม-วชิรา,คุณจริง-วรางคณาและ คุณจ๋า-วันวิสา

ซัน-อนุพล

สำหรับ “ซัน” อนุพล การิวัลย์ อดีตบาร์เทนเดอร์และมิกโซโลจีสสุดหล่อ ประจำร้าน Track 17 โครงการทองหล่อคอมมอนส์นั่นเอง

ซัน-อนุพล


ภาพ IG @kornnarongdei @kornjeffsydney @atikom_s @jum_vachira @pausikanya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up